สลด! เด็ก 4 ขวบถูกสุนัขจรจัดรุมกัดตาย คนมุงถ่ายรูปไม่ยอมช่วย

สลด! เด็ก 4 ขวบถูกสุนัขจรจัดรุมกัดตาย คนมุงถ่ายรูปไม่ยอมช่วย

สลด! เด็ก 4 ขวบถูกสุนัขจรจัดรุมกัดตาย คนมุงถ่ายรูปไม่ยอมช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายชาวอินเดียวัย 4 ขวบถูกสุนัขจรจัดกว่า 17 รุมกัด ชาวบ้านเห็นแต่ไม่ช่วย เอาแต่ถ่ายรูปถ่ายคลิป สุดท้ายเด็กเสียชีวิต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุสุดสลดที่รัฐทางตอนใต้ของอินเดีย เมื่อเด็กชายชาวอินเดียวัย 4 ขวบคนหนึ่งออกไปเที่ยวเล่นนอกบ้าน เกิดถูกสุนัขจรจัดถึง 17 ตัวจู่โจมรุมขย้ำ นานกว่า 30 นาที จนได้รับบาดเจ็บสาหัสมีแผลทั่วร่าง แทบหมดสติ

ด้านพ่อแม่ของเด็กชายเปิดเผยว่า ชาวบ้านได้ยินเสียงเด็กชายร้องขอความช่วยเหลือก็ได้รุดไปดู แต่แทนที่จะรีบเข้าช่วยเหลือ กลับพากันมุงดู ควักโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายรูปถ่ายคลิปนาทีชีวิตของเด็กชายแทน กระทั่งพบเด็กชายเสียชีวิตในเวลาต่อมาหลังถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล

ตามรายงานระบุว่า แม่ของเด็กชายเคยแจ้งกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนเกิดเหตุว่ามีสุนัขจรจัดอยู่บริเวณที่พักอาศัยของเธอและสร้างปัญหาให้ไม่น้อย แต่ก็ถูกเพิกเฉยไม่มีการดำเนินการใดๆ ซึ่งต่อมาทางครอบครัวของเด็กชายกำลังหาหาช่องทางยื่นเรื่องฟ้องร้องหน่วยงานท้องถิ่นรับผิดชอบ

ขณะที่ทางองค์กรเด็กในท้องถิ่นได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์สลดดังกล่าว พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ความไม่รับผิดชอบและดำเนินการจัดการกับปัญหาสุนัขจรจัดนั้นจนเกิดเหตุสลดนี้ขึ้น

ทั้งนี้ ทางหน่วยงานท้องถิ่นกล่าวว่า ในเขตชุมชนนั้นมีสุนัขจรจัดอยู่มากกว่า 2,300 ตัว ทางหน่วยงานกำลังพยายามจับมาทำหมันเพื่อควบคุมจำนวนประชากรของพวกมันไม่ให้มีลูกหลานเพิ่ม แต่ด้วยยังไม่มีคำสั่งหรือคำตัดสินจากศาลก่อน ทางหน่วยงานจึงไม่สามารถฆ่าพวกมันได้

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สลด! เด็ก 4 ขวบถูกสุนัขจรจัดรุมกัดตาย คนมุงถ่ายรูปไม่ยอมช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook