รวบ113ต่างด้าวกลางคอร์สอบรมพนง.ขายตรงเครื่องสำอาง

รวบ113ต่างด้าวกลางคอร์สอบรมพนง.ขายตรงเครื่องสำอาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 มีนาคม พล.ต.ต.พิทักษ์ จารุสมบัติ รอง ผบช.สตม. พ.ต.อ.วัชระ สังวรโยธิน รอง ผบก.หน.ศสส.สตม. และพ.ต.อ.มานัด ศรีวงษา ผกก.2 ศสส.สตม. นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายใน บริษัท ดิจิตอล คราวน์ โฮลดิ้ง จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 25 อาคารกรุงเทพประกันภัย ชั้น 26 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม.แภายหลังรับแจ้งว่า บริษัทดังกล่าวมีแรงงานต่างด้าวเข้ามาอบรมเป็นพนักงานขายตรงสินค้าประเภทเครื่องสำอางจำนวนมาก

เมื่อขึ้นไปตรวจสอบบริษัทดังกล่าวเป็นห้องสำนักงานขายเครื่องสำอางและน้ำหอม จากการตรวจค้นพบบุคคลต่างด้าวสัญชาติพม่า ทั้งชายและหญิง รวม 113 คน แบ่งออกเป็นความผิดในข้อหาหลบหนีเข้าเมือง 76 คน ออกนอกเขตพื้นที่ 13 คน และประกอบอาชีพโดยไม่มีใบอนุญาตแ24 คน จึงควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมผลักดันออกนอกประเทศต่อไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้นพบว่า บริษัทดังกล่าวมีนายวาเลอรี รัยนฮ์ สัญชาติฝรั่งเศส และนายฮวง เชียง เซียง สัญชาติไต้หวัน เป็นผู้บริหาร เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการออกหมายเรียกตัวมาสอบสวน หากพบว่ามีส่วนรู้เห็นกับการกระทำในครั้งนี้ ก็จะออกหมายจับเพื่อดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook