จับแล้วมือฆ่าโหดสาว 19 พนักงานคลินิกดัง สารภาพแอบชอบ

จับแล้วมือฆ่าโหดสาว 19 พนักงานคลินิกดัง สารภาพแอบชอบ

จับแล้วมือฆ่าโหดสาว 19 พนักงานคลินิกดัง สารภาพแอบชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้วมือฆ่าโหดสาว 19 พนักงานคลินิกดังเป็นศพคาหอพัก สารภาพแอบชอบเลยย่องเข้าห้องผู้ตาย

(26 ก.ย.)  เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สภ.บางบัวทอง มีการแถลงจับกุมตัว นายธีระพงศ์ หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 491/2560 ลง 26 กันยายน 2560 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยโดยเจตนา พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีด 1 เล่ม , โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีขาว 1 เครื่อง (เป็นของผู้เสียชีวิต) เสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล มีรูปช้างสีขาว 1 ตัว และ กางเกงขาสั้นผ้าร่มสีน้ำเงิน 1 ตัว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในห้อง C 231 คอนโดแห่งหนึ่งใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ประภาพร อายุ 19 ปี สภาพศพมีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดจำนวนกว่า 20 แห่งตามร่างกาย ต่อมาได้ทำการสืบสวนทราบว่าคนร้ายที่ทำการก่อเหตุคือ นายธีระพงศ์ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติ หมายจับที่ 491/2560 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ต่อมาในวันที่ 26 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายธีระพงศ์ ตามหมายจับได้ที่คอนโด หมู่ 11 ต.บางรักพัฒนา อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง สาเหตุเกิดจากแอบชอบผู้ตายและเมื่อมีโอกาสจึงแอบเข้าไปในห้องผู้ตาย แต่ผู้ตายรู้ตัวจึงเกิดการต่อสู้ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และได้เอาทรัพย์สินของผู้ตายหลบหนีไป จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook