บัลลัคเตือนผีลั่นเชลซีพร้อมแย่งแชมป์

บัลลัคเตือนผีลั่นเชลซีพร้อมแย่งแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของทีม เชลซี ออกโรงเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมลีก อย่าเพิ่งชะล่าใจเพราะทีม "สิงห์บลูส์" ของตนยังพร้อมแซงหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่เสมอ หลังจากไล่จี้ติดเหลือเพียง 4 คะแนนแล้วในตอนนี้

เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ 1-0 ในขณะที่ทีม "ปีศาจแดง" พ่าย ลิเวอร์พูล คาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-4 ทำให้ตอนนี้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มีแต้ม ไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือ 4 คะแนนแล้ว

ซึ่ง มิชาเอล บัลลัค ห้องเครื่องชาวเยอรมันของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนมั่นใจว่าโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกยังคงเปิดกว้าง พร้อมกับเตือนทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าเพิ่งชะล่าใจคิดว่าแชมป์อยู่ในมือแล้ว เพราะ เชลซี จะไม่ยอมเลิกราง่ายๆ แน่นอน

"เราเป็นทีมที่ไม่เคยย่อท้อ มันจะเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเราหากคว้าแชมป์ลีกได้ แต่ในโลกฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

"เราต้องพอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ เราคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องและกำลังมองไปที่เกมต่อๆ ไป" บัลลัค กล่าวกับ เดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook