ฉุนหาน้องสาวไม่พบ! รัวยิงขี้เมาดับ1เจ็บ2

ฉุนหาน้องสาวไม่พบ! รัวยิงขี้เมาดับ1เจ็บ2

ฉุนหาน้องสาวไม่พบ! รัวยิงขี้เมาดับ1เจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋ฉุนตามหาน้องสาวหนีเที่ยวไม่เจอ ยั๊วะชักปืนกราดยิงขี้เมาคาวงเหล้าใกล้งานวัด ชาวบ้านแตกตื่นหนีตายอลหม่าน เสียชีวิต1 เจ็บ 2 ราย ก่อนซิ่งจยย.หนี

(18มี.ค.) เวลา 01.00 น. ร.ต.ท.ประสิทธิ์ เหล็กดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยิงกันข้างโรงเรียนอนุบาลวัดหนองใหญ่ ม.6 นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีคนบาดเจ็บ 3 ราย โดยญาติได้นำตัวส่ง ที่ รพ.บางละมุง 2 ราย และ รพ.กรุงเทพพัทยา 1 ราย หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ทราบชื่อคนเจ็บที่ รพ.บางละมุง คือ นายนพดล อินทนา อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยปืน 9 มม.ใกล้หัวเข่าขาซ้าย 1 นัด และ นายนิรันดร์ ทัพย้อย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 ม.1 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกยิงเข้าหน้าอกเหนือราวนมซ้าย 1 นัด อาการสาหัสแพทย์ช่วยเยื้อชีวิตเต็มที่แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนที่ รพ.กรุงเทพพัทยา คนเจ็บทราบชื่อ นายธรรมนูญ ธรรมเจริญ อายุ 27 ปี ถูกยิงเข้าใต้ราวนมซ้าย 1 นัด แพทย์ช่วยรักษาจนอาการอยู่ในขั้นปลอดภัย

จากกการสอบสวน นายจารึก หนองใหญ่ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/3 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อนคนเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกับกลุ่มเพื่อนๆประมาณ 6 คน ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากันอยู่ริมถนนหน้าโรงเรียนอนุบาลวัดหนองใหญ่ เพื่อฉลองงานประ จำปีปิดทองหลวงพ่อตู่ ที่จัดขึ้นในวัดหนองใหญ่เป็นคืนสุดท้าย โดยระหว่างที่ดื่มเหล้ากันอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่จักรยาน ยนต์มาจอด โดยคนนั่งซ้อนท้ายนั้นทราบชื่อคือ นายแผน ได้ถามตามหาน้องสาว เนื่องจากคิดว่ามาเที่ยวกับกลุ่มตน แต่พวกตนไม่มีใครรู้เรื่อง

"ตอนนั้นนายแผน ออกอาการโมโหขู่ว่าใครพาน้องกูไป ก็ไม่เอาไว้แน่ พวกผมเกิดอาการโมโหที่ถูกหาเรื่อง จึงจะเข้าไปจับตัวนายแผน และเพื่อน แต่นายแผนได้ชักอาวุธปืน 9 มม.ออกมาจากเอว กราดยิงใส่พวกผม 7-8 นัด กระสุนปืนถูกเพื่อน 3 คนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านที่กำลังเที่ยวงานบุญประจำปีที่วัดหนองใหญ่ จากนั้นนายแผนกับเพื่อนก็ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป"นายจารึก กล่าว

หลังสอบสวนตำรวจได้นำกำลังไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อหาหลักฐาน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 8 ปลอก ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งสองคน ตำรวจชุดสืบสวนทราบชื่อและที่อยู่ทั้งหมดแล้วจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook