เชียร์ หัวใจยังว่าง ไฮโซบิ๊ก ยังไม่เรียกแฟน ยิ้มรับทำบุญร่วมชาติ

เชียร์ หัวใจยังว่าง ไฮโซบิ๊ก ยังไม่เรียกแฟน ยิ้มรับทำบุญร่วมชาติ

เชียร์ หัวใจยังว่าง ไฮโซบิ๊ก ยังไม่เรียกแฟน ยิ้มรับทำบุญร่วมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนยันชัดเจนเลยว่า ยังไม่โฟกัสเรื่องรักจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” หลังถูกจับตามองหนักมาก ถึงความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก เบญจรงคกุล” ที่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะมีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แถมล่าสุดยังควงแขนกันไปทำบุญ พร้อมกับคุณแม่ฝ่ายชาย จนแมงเม้าท์พากันตีความว่าแบบนี้จะใช่การเปิดตัวหรือเปล่า!?

ซึ่งงานนี้นอกจากนางเอกสาวคนดัง จะออกมาย้ำแบบชัดๆ ชัวร์ๆ ว่าสถานะระหว่างเธอและ ไฮโซบิ๊ก ยังคงเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังออกปากอีกด้วยว่า ณ เวลานี้ ยังไม่คิดถึงเรื่องความรัก แต่ถ้าหากมีใครดีด้วยก็ต้องขอขอบคุณ…

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเรารับงานเยอะมาก เป็นยังไงบ้าง
“เหนื่อยนิดหน่อยค่ะ แต่ก็สนุกดี คือเชียร์ไม่เคยมองว่าการเหนื่อยเป็นเรื่องไม่ดีนะ เพราะยิ่งเหนื่อยก็ยิ่งดีเนื่องจากมันจะทำให้เราได้พัฒนาตัวเอง สู้เต็มที่ (ยิ้ม) สำหรับงานอีเว้นท์จริงๆ ก็รับได้อีกนะ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ ไม่ได้มีงานอีเว้นท์เยอะขนาดนั้น แค่ช่วงนี้มันเป็นช่วงจังหวะมากกว่า คนอื่นเขาอาจจะไม่ว่างผู้ใหญ่เขาก็เลยมาจ้างเชียร์ (หัวเราะ) ถามว่าเคยรับงานชนกันบ้างไหม เอ่อ…ไม่มีค่ะ ไม่มี ถึงได้บอกไงคะว่าเราจัดสรรเวลาได้ดีมาก เชียร์ยินดีรับทุกงานเลยนะคะไม่ว่าจะเป็นงานประเภทไหน งานการกุศล งานช่วยหมาแมว เชียร์ก็ยินดีค่ะ”

“สำหรับค่าตัวก็ยังเท่าเดิมนะ ไม่ได้ขึ้น จะมีก็แต่อายุนั้นแหละที่เพิ่ม (หัวเราะ) ค่าตัวยังเหมือนเดิม ไม่ได้เพิ่มขึ้นหรืออะไร ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เราได้มีโอกาสทำงานคิดแบบนี้ดีกว่า”

หลายคนสงสัยเรื่องสถานะ ไฮโซบิ๊ก ที่ล่าสุดจัดทริปไปทำบุญร่วมกัน แถมมีคุณแม่ฝ่ายชายไปด้วย
“ตอบไปแล้วเรื่องนี้ (หัวเราะ) ก็ไปทำบุญค่ะ คือมันเป็นสิ่งที่ดี อะไรที่ดีเราก็ต้องทำ และอย่างที่เคยบอกเราก็ไปทำบุญกับเพื่อนๆ และก็คงจะมีอีกเรื่อยๆ ค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าเป็นการทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันเลยไหม โอ้ย…ยกขบวนขอเลยละกัน (หัวเราะ) เดี๋ยวสิ เอาเป็นว่าช่วงนี้เราทำงานกันก่อนดีกว่า แต่ถ้าหากมีกิจกรรมอะไรดีๆ เข้ามาเราก็ทำแค่นั้นเอง”

“ส่วนสถานะเราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่แล้ว เป็นกลุ่มเพื่อนที่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย นี่ถ้าไปอีกเดี๋ยวพี่ๆ ก็ถามอีกอยู่ดี ถามว่าเลื่อนขั้นหรือเปล่า ยังค่ะ ยังไม่เลื่อนขั้นกับใครทั้งนั้น (หัวเราะ) อย่างที่บอกเชียร์ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเลยจริงๆ เพียงแค่ว่าถ้าหากมีใครดีกับเรา ดูแลเรา เราก็ต้องขอบคุณ แต่แค่ตอนนี้เชียร์ยังไม่ได้ศึกษากับใครหรือพัฒนากับใครจริงจัง ตัวบิ๊กเองก็ยังเป็นเพื่อนเชียร์ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ถ้าหากมีโอกาสพัฒนากับใครจริงๆ เชียร์ก็ไม่ปิดเรื่องนี้อยู่แล้ว”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เชียร์ หัวใจยังว่าง ไฮโซบิ๊ก ยังไม่เรียกแฟน ยิ้มรับทำบุญร่วมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook