แอนดริว โต้มีปัญหา แมท ยอมรับตั้งกฎห้ามถ่ายภาพตอนทำงาน

แอนดริว โต้มีปัญหา แมท ยอมรับตั้งกฎห้ามถ่ายภาพตอนทำงาน

แอนดริว โต้มีปัญหา แมท ยอมรับตั้งกฎห้ามถ่ายภาพตอนทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “แอนดริว เกร้กสัน” สำหรับกรณีที่เจ้าตัวและนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ถูกโยงชื่อร่วมวงดราม่าอักษรย่อ “พระเอกหน้าหล่อ แผลงฤทธิ์ ทำ นางเอกหน้าตึง ไม่ขอร่วมงานด้วยอีก” จนหลายคนสงสัยหนักมากว่าจะใช่เจ้าตัวจริงหรือเปล่า!?

ซึ่งงานนี้นอกจาก หนุ่มแอนดริว จะออกมาชี้แจงว่า ไม่ทราบเช่นกันว่าคนที่ถูกเขียนถึงจะใช่ตัวเองหรือเปล่า แต่โดยส่วนตัวแล้วการทำงานกับ “แมท ภีรนีย์” ในเรื่อง “เหมือนคนละฟากฟ้า” ราบรื่นดีทุกอย่าง อีกทั้งทุกฝ่ายก็มีความเคารพซึ่งกันและกันเป็นอย่างมาก

ส่วนกรณีที่เจ้าตัวออกกฏห้ามมีการถ่ายภาพระหว่างถ่ายทำละครนั้น ก็เป็นเพราะว่าตนเองต้องการใช้สมาธิให้เต็มที่ในการทำงาน ดังนั้นหากอะไรที่เข้ามาเป็นอุปสรรคในกองถ่ายก็จะขอกันอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ…

มีคนนำรูปเราไปใช้ผ่านโซเชียลฯ จนเราต้องออกมาโพสต์เตือนผ่านอินสตาแกรม
"มันไม่ได้มีประเด็นอะไรหรอกครับ เพราะจริงๆ เรื่องนี้บางคนเขาก็รู้อยู่แล้ว แต่ก็อาจจะมีบางคนเหมือนกันที่เขายังไม่รู้ ผมก็เลยบอกอย่างเป็นทางการไปให้ทุกคนได้รู้กัน คือคนที่เขาไม่รู้จริงๆ เขาก็หวังดีนะครับ เขาก็อยากจะทำอะไรหลายๆ ให้ แต่ว่าบางครั้งมันอาจจะเลยไปนิดๆ หน่อยๆ ผมก็เลยบอกกล่าวพร้อมๆ กันซะทีเดียวไปเลยดีกว่า ซึ่งจริงๆ เรื่องของรูปภาพมันก็ไม่ได้มีกรณีของผมคนเดียวหรอกครับ เพราะผมเห็นหลายคนบางก็เจออะไรหลายๆ อย่างที่มันเลยเถิดกันไป จนถึงขั้นต้องมีการคุยด้วยกฏหมาย ซึ่งผมไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เลยคิดว่าบอกกันตรงๆ แบบนี้น่าจะเข้าใจง่ายกว่า และทุกคนก็เข้าใจกัน"

กรณีอักษรย่อ "พระเอกหน้าหล่อ แผลงฤทธิ์ ทำ นางเอกหน้าตึง ไม่ขอร่วมงานด้วยอีก" หลายคนโยงว่าอาจจะเป็นเรากับ แมท ภีรนีย์
"ดี (หัวเราะ) ไม่ได้มีอะไรครับผม จริงๆ น้องแมทเขาก็ดูแลผมดีตลอดการทำงาน เป็นเหมือนพยาบาลที่คอยดูแลผมทุกอย่าง รวมถึงคุณแม่ของน้องด้วย ซึ่งเราทั้งคู่ก็มีความเคารพให้กันและก็สนิทกัน ไม่ได้กังวลใจอะไรเลยครับ ทุกอย่างเป็นปกติ"

"เหมือนเรื่องที่เขาบอกว่าถ่ายรูประหว่างทำงาน ก็คือสมัยก่อนมันไม่ค่อยมีเรื่องพวกนี้ แต่ว่าทุกวันนี้เวลาทำงาน และงานของเรามันก็ต้องการสมาธิ ดังนั้นอะไรที่มันเป็นอุปสรรคของเรา เราก็จะขอซึ่งก็ขอกันอยู่ตลอด เป็นเรื่องปกติ"

"ถามว่าผมตกใจไหมที่อยู่ดีๆ ก็มีคนเอาชื่อผมไปโยงกับข่าวนี้ ก็คือมันเป็นเรื่องปกตินะครับ ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร ก็ดีจะได้เป็นการบอกกันด้วยว่าระหว่างการทำงานมันควรจะเป็นแบบนี้ ซึ่งบางคนก็เข้าใจ บางคนก็ไม่เข้าใจ คืองานที่ผมทำมันไม่ได้ง่ายสำหรับผมนะครับ มันอาจจะดูเหมือนง่าย แต่สำหรับผมมันยากและก็เครียดด้วย"

แสดงว่าเรามีการวางกติกากับการทำงานไว้เหมือนกัน
"มีเยอะครับ คือมันเป็นเรื่องปกติในการทำงานที่เป็นมารยาทสากลทั่วไป แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสไปซะทุกอย่าง คือมันคงเป็นเรื่องๆ มากกว่าสำหรับพวกข้อแม้หรืออะไรต่างๆ ผมนึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะบอกอะไรตอนนี้ คือมันจะต้องอยู่หน้าเซ็ต แต่ว่าส่วนใหญ่ทุกคนเข้าก็เข้าใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว"

"จริงๆ การทำงานในกองถ่ายทุกคนเขาก็จะมีมารยาทในการเคารพหน้าที่ซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นระหว่างนักแสดงกันเอง และก็ระหว่างนักแสดงกับทีมงาน ทุกคนเขาก็มีขอบเขตกันอยู่แล้ว แม้กระทั่งกับผู้จัดเองผมก็เชื่อว่าอะไรก็ตามที่เป็นอุปสรรคในการทำงานเราก็จะต้องรีบนำอุปสรรคนั้นออกไป เพื่อที่การทำงานของเราจะได้ไม่ต้องพะวงอะไร ทุกอย่างเพื่องานจริงๆ ครับ"

ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเอง
"(หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แอนดริว โต้มีปัญหา แมท ยอมรับตั้งกฎห้ามถ่ายภาพตอนทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook