Top 10 TV sport babes

Top 10 TV sport babes

Top 10 TV sport babes
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการกีฬาโลกในปัจจุบันสิ่งหนึ่งที่เราปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เข้ามามีบทบาทสำคัญ ช่วยสร้างสีสัน ความบันเทิง ความสดใส ความมีชีวิตชีวาให้กับวงการกีฬาในช่วงหลังๆ มานี้ก็คือ พวกเธอเหล่านี้ ต่อไปนี้คือ ท็อปเทน ผู้ประกาศข่าว พิธีกรสาว ที่โดดเด่นทางด้านความสามารถทางกีฬาเทียบเท่าผู้ชาย ที่สำคัญพวกเธอทำให้วงการกีฬาเป็นสีชมพู... จงอย่าเชื่อกับลิตส์รายชื่อของเราข้างล่างนี้ ทางที่ดีจงบอกท็อปเทนในใจคุณให้เราได้รู้บ้างก็จะดีไม่น้อย
 
อันดับ 10.เอมิลี่ โจนส์ ( Fox Sports Regional Networks )

สาวน้อยวัย 29 จบการศึกษาทางด้านศิลปกรรม จากมหาวิทยลัย เท็กซัส ปัจจุบันทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาให้กับ Fox Sports Regional Networks สถานีโทรทัศน์ของอเมริกา ทั้งเธอยังเป็นพิธีกรภาคสนามให้กับกีฬามหาวิทยลัย ให้กับทีมอย่าง  Dallas Mavericks, San Antonio Spurs, Houston Rockets อีกด้วย
 
อันดับ 9. แก็บบี้ โลแกน  ( BBC Sport )
ผู้ประกาศข่าวจากช่องกีฬา บีบีซี นี่คือลูกสาวของอดีตนักฟุตบอลชื่อดังของเวลส์ เทอร์รี่ โยรัธ ปัจจุบันเธอแต่งงานกับ เคนนี่ โลแกน นักรักบี้ทีมชาติสกอตต์แลนด์และมีลูกชายฝาแฝดด้วยกันคือ รูเบน และ แม็คเกอร์โรว์, ที่บ้าน เธอเป็นแม่ที่ดีของลูก และ ภรรยาที่ดีของสามี ขณะเดียวกัน เมื่อเธออยู่ต่อหน้ากล้องเราจะหัวใจสลายทุกครั้งเมื่อมองดูเธอ
 
อันดับ 8. ได สจ๊วต ( Golf Night, Sky Sports  )
ในวงการกอล์ฟ สิ่งที่ใครๆต่างพูดถึงกันมากที่สุดก็คือเงินรางวัลที่แสนล่อใจ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กันก็คือผู้ดำเนินรายการกอล์ฟไนท์ ทางช่องสกายสปอร์ตส เธอคือ สาวสวยที่ชื่อว่า ได สจ๊วต อดีตแฟนสาวของ จอนนี่ วิลคินสัน นักลักบี้ชื่อดังทีมชาติอังกฤษ ไม่ใช่เพียงแต่ความรู้เรื่องกฎกติกาของกีฬากอล์ฟเท่านั้น เสื้อผ้าอาภรที่เธอสวมใส่ ยามออกรายการนั้นช่างหรูหรา เหมาะกับกีฬาประเภทนี้ด้วยเช่นกัน ได สจ๊วต เริ่มต้นด้วยการเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬา ทางช่อง สกายสปอร์ตส ก่อนที่จะย้ายมาเป็นผู้ดำเนินรายการ กอล์ฟไนท์
 
อันดับ 7. จอร์จี้ ธอมป์สัน (Sky Sports News  )

ช่วงเวลาบ่าย 3 ถึง 1 ทุ่มของทุกๆวัน คือช่วงเวลาที่รอคอยของคอกีฬาตัวยง แต่มันไม่ใช่เพราะว่าข่าวสารทางด้านกีฬาแต่เพียงอย่างเดียว แต่สิ่งที่ดึงดูดผู้ชมทั่วโลกได้ไม่แพ้กันก็คือ จอร์จี้ ด้วยความสามารถ บวกกับทรงผมที่สุดแสนจะเซ็กซี่ เธอสามารถตรึงผู้ชมให้อยู่หน้าจอโทรทัศน์ได้ตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม
 
อันดับ 6. โซเฟีย เบล็ค   ( Speedway )

ปี 2007 วงการมอเตอร์สปอร์ต ต้องตกตะลึง เมื่อมีข่าวที่สร้างความสั่นสะเทือนไปทั้งวงการ เมื่อ โซเฟีย เบล็ค ผู้ประกาศข่าวกีฬาทางสกายสปอร์ตส ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการกีฬา ขณะเดียวกันเราไม่แปลกใจเลยเมื่อเธอเลือกที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว อดีตนักศึกษาวิชาการละครผู้นี้ ปัจจุบัน ปรากฎโฉมในฐานะนางแบบในนิตยสารผู้ชายอย่าง "lads mags" , Maxim and Nuts.
 
อันดับ 5. ลอร่า เอสโปสโต ( ชานเนล 5 )
ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อาอิตาลี ดูเหมือนจะไม่ดึงดูดผู้ชมเท่าไหร่นักเมื่อเทียบกับพรีเมียร์ชิพอังกฤษ แต่เมื่อ ลอร่า เข้ามาเป็นผู้ดำเนินรายการทาง ช่อง 5 แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ลอร่า เคยเป็นนางแบบของ อิตาลี ก่อนที่จะมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับช่องรายการฟุตบอลทางช่อง 5 ของสถานีโทรทัศน์แห่งสหราชอาณาจักร
 
อันดับ 4. ชาร์ลอตต์ แจ็คสัน ( Setanta Sports News )
ผู้ประกาศสาวสวยวัย 30 ปี อดีตนางแบบสุดเซ็กซี่ในปี 2005 ชาร์ลอตต์ คลุกคลีกับแวววงกีฬามาตั้งแต่ปี 2005 หลังจากหันหลังให้กับเวทีแคทวอล์ค โดยเว็บไซต์กีฬาอย่าง sportal.com, Football365 and golf365 และอื่นๆอีกมากมายเธอผ่านมาหมด จนกระทั่งปัจจุบันเธอได้เข้ามาเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาของสถานีโทรทัศน์ เซตันต้า สปอร์ต นิวส์ ของสหราชอาณาจักร เราสามารถยลโฉมเธอได้ช่วงเวลาอาหารกลางวันทุกวันจันทร์ - ศุกร์
 
อันดับ 3. นาตาลี ซอว์เยอร์ ( Sky Sports News )
จบการศึกษาด้านประวัติศาสตร์การดนตรี ที่มหาวิทยาลัย Trinity and All Saints College ในเมืองลีดส์ประเทศอังกฤษ เคยทำงานให้กับสถานีวิทยุหลายแห่ง รวมไปถึง TEAMtalk 252 ในนักข่าวการจราจรและการท่องเที่ยว อย่างไรก็ตามด้วยความคลั่งไคล้ในกีฬาทำให้เธอหันเข้าสู่วงการกีฬาแบบเต็มตัว เริ่มจากเข้ามาเป็นผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์ Sky Sports News เธอมีความรู้ด้านกีฬาหลายแขนง เธอเคยทำงานให้กับสหพันธ์กีฬาลักบี้ นอกจากนั้นเธอยังมีความรู้ในด้านกีฬามอเตอร์สปอร์ต เช่นเด้ยวกับความคลั่งไคล้สโมสรฟุตบอลเบรนท์ฟอร์ด อีกทั้ง ทั้งเธอยังรักที่จะสัมภาษณ์บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านกีฬาระดับโลกอีกด้วย ทั้งหลายทั้งปวงทำให้เธอกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมโปรดักชั่น ของสถานีเวลานี้
 
อันดับ 2. คริสตี้ เจน กัลลาเกอร์  ( Sky Sports News )
นี่คือลูกสาวสุดที่รักของ กัปตันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ เบอร์นาร์ด กัลลาเกอร์ ไม่น่าแปลกใจที่เรามักจะเห็นเธอพร้อมกับเสื้อผ้าสุดหรู รวมไปถึงรูปร่างอันเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา นั่นเป็นเพราะความที่เธอเรียนจบมาทางด้านแฟชั่น ทุกสิ่งจึงต้องนำสมัยอยู่ในเทรนด์ตลอด คริสตี้ เริ่มต้นเส้นทางสายข่าวกีฬาจากการเป็นผู้ช่วยฝ่ายผลิตรายการ ก่อนที่จะย้ายมาทำหน้าที่เป็นบรรณาธิการที่ Sky Sports. และแม้ปัจจุบันเธอจะหันหลังให้กับวงการกีฬา ไปทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ให้กับสถานีโทรทัศน์ของสกอตต์แลนด์แล้ว แต่ความมีเสน่ห์ของเธอยังติดตรึงตาพวกเราจนถึงวันนี้

ilaria skysport

อันดับ 1. อิลาเรีย ดามิโก้  ( Sky Sports Italia  )
นี่คือผู้ดำเนินรายการกีฬาสาวสวยที่มากด้วยความสามารถและพราวสเน่ห์ที่สุดของ อิตาลี  ดามิโก้ เริ่มทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการเกี่ยวกับฟุตบอลโลก ฟร้องซ์ 98 ที่ฮือฮามากในสมัยนั้น ซึ่งทำให้เธอเข้ามาทำงานในสายข่าวกีฬาอย่างเต็มตัว, จนเมื่อปี 2001เธอต้องผกผันไปทำหน้าที่พิธีกรท่องเที่ยวอยู่ระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายเหมือนชะตาเธอจะต้องกับฟุตบอล ทำให้ในปี 2002 ได้กลับมาทำหน้าที่เป็นพีธีกรในรายการฟุตบอลอีกครั้งในปี 2002 ด้วยวัย 35 ปี แต่เธอยังครองความโสดอย่างน่าเหลือเชื่อ เธอเคยหักอก อเลสซานโดร มอจจี้ บุตรชายของลูซาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารของทีมยูเวนตุส มาแล้ว ล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม ยังหลุดหยอดคำหวานในใส่เธอด้วยคำว่า เบลลิสซิโม่ ที่ภาษาอิตาลี แปลว่า( คุณสวยมาก) ในงานเปิดตัว เบ็คแฮม กับ เอซี มิลาน เล่นเอา เจ้ วิค วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภริยา ลมออกหูเลยทีเดียว

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook