เฒ่าฝรั่งเศสให้เงินเมียทั้งกระเป๋า ก่อนยิงตัวตายคารถเข็น

เฒ่าฝรั่งเศสให้เงินเมียทั้งกระเป๋า ก่อนยิงตัวตายคารถเข็น

เฒ่าฝรั่งเศสให้เงินเมียทั้งกระเป๋า ก่อนยิงตัวตายคารถเข็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่ายงานว่า (27 ก.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.11 ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีชาวบ้านมุ่งดูเหตุการณ์อยู่รอบบริเวณนอกบ้านจำนวนมาก

ภายในบ้านบริเวณห้องโถงพบศพนายฌอง อายุ 69 ปี ชาวฝรั่งเศส ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 จำนวน 1 นัด เข้าที่บริเวณหน้าผากทะลุศีรษะ นั่งเสียชีวิตอยู่บนรถเข็น สภาพไม่สวมเสื้อผ้า มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวปิดตรงบริเวณอวัยวะเพศเท่านั้น ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .357 ตกอยู่ และพบหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกัน 1 นัด ตกอยู่ใกล้กับศพผู้ตาย ตรวจสอบบริเวณรอบบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นสิ่งของ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นการยิงตัวตาย

จากการสอบสวน ทราบว่า นายฌอง ได้อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับนางสาวกิ่งแก้ว อายุ 41 ปี มานานหลายปีแล้ว โดยก่อนเหตุเมื่อช่วงเย็นนายฌอง ได้ให้เงินภรรยาไปซื้อกับข้าวที่ตลาดเหมือนเช่นทุกวัน แต่วันนี้กลับให้เงินภรรยาไปซื้อกับข้าวหมดกระเป๋า จากที่เคยให้ครั้งละ 1,000 บาท

แต่นางสาวกิ่งแก้วก็ไม่ได้เอะใจอะไร และให้นายฌองอยู่บ้านเพียงลำพัง จากนั้นชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจึงออกมาดู ซึ่งก็พบว่านายฌอง ยิงตัวเองเสียชีวิตบนรถเข็นแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

จากการสอบถามพยานในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งโรคหัวใจ โรคซึมเศร้า และล่าสุดขาไม่มีแรงจนเดินไม่ได้ และยังเคยบ่นกับภรรยาหลายครั้งว่าป่วยเป็นโรคแล้วคงไม่หายเป็นปกติ

จึงอาจจะเกิดความเครียดและตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook