หญิงสุดทน! โพสต์แฉเจ้าอาวาสส่งรูปของลับมาให้สามี

หญิงสุดทน! โพสต์แฉเจ้าอาวาสส่งรูปของลับมาให้สามี

หญิงสุดทน! โพสต์แฉเจ้าอาวาสส่งรูปของลับมาให้สามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า โลกโซเชียลแชร์ภาพพระรูปหนึ่ง ซึ่งอยู่ในจังหวัดลำปาง กำลังงัดอวัยวะเพศโชว์ และมีการท้าทายกับผู้ที่ร่วมแชทด้วย ซึ่งเป็นผู้ชายว่าถ้าแน่จริงไม่ต้องสวมกางเกง ทำให้ภรรยาของชายคนดังกล่าวนำมาโพสต์ประจานพฤติกรรมไม่เหมาะสมของพระรูปนี้ จนถูกวิจารณ์จำนวนมาก

ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบที่วัดดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในตำบลพระบาท อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง พบไวยาวัจกรของวัด ที่เปิดเผยว่าพระรูปดังกล่าวคือเจ้าอาวาสวัดดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา มาทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อประมาณวันที่ยี่สิบกว่าๆ จึงได้นำเรื่องปรึกษาพระผู้ใหญ่และกรรมการวัด

เบื้องต้น ได้มีการเสนอให้ปลดพระรูปดังกล่าวออกจากการเป็นเจ้าอาวาส และขอให้มีการไต่สวนเรื่องดังกล่าว ว่ามีโทษทางพระธรรมวินัยแค่ไหน และได้ขอร้องให้ออกจากวัดไปก่อนชั่วคราว เพื่อรอการไต่สวน และเกรงว่าอาจจะทำให้วัดเสื่อมเสีย

ซึ่งขณะนี้ไม่ทราบว่าพระรูปดังกล่าวไปจำวัดอยู่ที่วัดไหน แต่ในส่วนภาพที่มีการโพสต์ ในโลกออนไลน์นั้นอาจจะถ่ายภาพเล่นกันในหมู่เพื่อน และหลุดไปจนกลายเป็นข่าว ซึ่งก็คงต้องให้เจ้าตัวชี้แจงเอง

ที่ผ่านมาพระรูปดังกล่าวเป็นเจ้าอาวาสมา 3 ปี ก็ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียใดๆ ส่วนโทษทางสงฆ์ คงต้องรอพระผู้ใหญ่ ชี้มูลความผิดก่อนซึ่งจากพฤติกรรมไม่น่าจะถึงปาราชิก แต่จะสังคมจะให้การยอมรับหรือไม่คงต้องว่ากันอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook