กัลเดร่อนคุยดึงโด้สวมชุดขาวได้ชัวร์

กัลเดร่อนคุยดึงโด้สวมชุดขาวได้ชัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร รีล มาดริด ออกมายืนยันหนักแน่นว่า เขาสามารถที่จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมได้อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมคุยโวอีกว่าตนเองจะกลับมาเป็นประธานสโมสรอีกครั้ง เพราะเหตุผลที่ว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา


กัลเดร่อน ที่มีอาชีพเป็นทนายความ และเพิ่งจะพ้นจากตำแหน่งประธานสโมสร รีล มาดริด ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดออกมาแสดงความมั่นใจว่า เขาจะสามารถคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสวมชุดแข่งของรีล มาดริด ได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า แถมคุยโวอีกว่า ตนเองนั้นจะกลับไปรับตำแหน่งประธานสโมสรอีกครั้งอย่างน้อยๆ 2 ปีครึ่ง

กัลเดร่อน กล่าวว่า "ผมเชื่อมั่นว่าที่ผ่านมา ผมทำหน้าที่ของผมได้เป็นอย่างดี ผมนำสโมสรคว้า 6 แชมป์ แถมยังสามารถคว้าแข้งซูเปอร์สตาร์มาอยู่ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็มากมาย "

" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะที่ รีล มาดริด จะเซ็นนักเตะดีๆมาอยู่กับทีม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไร้น้ำยา รีล มาดริด ยังเป็นสโมสรที่ดึงดูดผู้เล่นชั้นยอดมากมาย เพราะพวกเขามีเงิน และมีทุกอย่างที่จะให้กับผู้เล่นซูเปอร์สตาร์เหล่านั้น "

กัลเดร่อน ยังกล่าวเสริมอีกว่า " ผมไม่ต้องการสร้างภาพหรือข้อเท็จจริงผิดๆ เพราะข่าวลือยังไงก็เป็นข่าวลือ แต่ผมยืนยันได้ว่า มันเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่งที่ประธานสโมสรคนต่อไปนั้นจะต้องคว้าผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกมายังสโมสรให้ได้ และผมสามารถทำได้" ทนายความวัย 57 ปีกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook