'สุนารี' เผยชีวิตคู่ 'วาวเตอร์' แฮปปี้ เปรยอยากมีลูก

'สุนารี' เผยชีวิตคู่ 'วาวเตอร์' แฮปปี้ เปรยอยากมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ "สุนารี ราชสีมา" เผยชีวิตคู่ "วาวเตอร์" แฮปปี้ดี ไร้ปัญหาอายุห่างกัน เปรยอยากมีลูก แต่ไม่คาดหวัง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนพากันอิจฉา สำหรับนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ สุนารี ราชสีมา และสามีหนุ่มชาวต่างชาติ วาวเตอร์ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอทั้งคู่ เลยขออัปเดทชีวิตแต่งงาน พร้อมกับเรื่องทายาท ที่เคยเปรยๆ ว่าอยากจะมี

"ตอนนี้ชีวิตคู่ก็แฮปปี้ดีค่ะ คงเคยทำบุญร่วมกันมามั้งกับวาวเตอร์กับครอบครัวเขา คือจากที่เราคิดกันว่าเราคบกันไม่ยั่งยืน คบไปเท่าที่คบได้ แต่กลับเป็นไปว่าอยากจะแต่งงาน เหมือนตอนแรกพี่ก็ไม่มั่นใจจะแต่งไม่แต่ง คบกันไปแบบนี้แหละ แต่พอถึงขั้นหนึ่งก็แต่งงาน แล้วก็จดทะเบียน

ตอนนี้ก็คือทั้ง 2 ครอบครัว เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว พ่อแม่เขาญาติเขาก็ไปมาหาสู่ เพียงแต่เราไปมาหาสู่เขาไม่ได้ ก็ได้แต่คอยต้อนรับเวลาเขามา คือญาติเขาทุกคนถ้ามาก็ต้องแวะมา ซื้อของมาฝาก มันรู้สึกว่าเหนียวแน่นดีนะ มันไม่ใช่แค่ผิวเผิน"

หลังจากได้ใช้ชีวิตคู่แล้วอายุเป็นอุปสรรคไหม?

 "พี่ก็ยังไม่เคยทะเลาะกันเลย อาจจะเพราะว่าเราเป็นผู้ใหญ่ด้วย แต่วาวเตอร์ก็เป็นผู้ใหญ่แหละ เขาอายุน้อยกว่าก็จริงแต่เหมือนเขาเข้าใจชีวิต เหมือนเด็กฝรั่ง เขามีระเบียบวินัย เขาก็จะไม่ค่อยทำอะไรที่ไม่ควร อย่างเรื่องวัฒนธรรมก็ไม่มีปัญหาเลย

วาวเตอร์ปรับมากเพราะพี่คอยสอนและบอกอยู่เสมอว่า ทำบุญ ตักบาตร จากแต่เดิมนั่งพับเพียบไม่ได้ เขาเรียนรู้ เขาปรับ เพราะเขารักเมืองไทย อยากอยู่เมืองไทย พี่บอกเสมอว่าเวลาไปไหนมาไหน ฉันไหวใครยูต้องไหว้ตามหมดเลยนะ วาวเตอร์ไปไหนก็จะเห็นได้เลยว่าเขาสวัสดีทุกๆ คน"

แล้วเรื่องภาษาเป็นอุปสรรคไหม ?

 "เรื่องภาษาก็สบายๆ ค่ะ ตอนนี้วาวเตอร์พูดไทยได้เยอะขึ้น แต่ภาษาอังกฤษพี่ยังอยู่ที่เก่า เหมือนวาวเตอร์ได้ไทยมากขึ้น พี่ก็เลยง่าย ก็พูดไทยปนอังกฤษไป ไม่มีปัญหาค่ะ ถามว่ามีไปเรียนเพิ่มไหม ไม่มีเลยค่ะ เราใช้การสอนกันไป แต่อย่างวาวเตอร์มีไปเรียนคอร์สภาษาไทยมา 4 เดือน เขาก็จะพอรู้สระ การผสมคำ การเขียน แต่การพูดถ้าเราไม่ใส่ใจว่ามีเสียงสูงเสียงต่ำ มันก็จะเป็นไทยแบบมอญๆ เราก็ต้องบอก "

ถามถึงเรื่องลูก อยากมีบ้างไหม?

 "จริงๆ พี่อยากมี แต่พี่ไม่ซีเรียสค่ะ เหมือนเรามาเจอเขาในตอนที่เราอายุมากแล้ว โดยร่างกายเราไม่สามารถมีได้ เราก็ไม่ฝืนมัน สู้ยังไงก็ไม่ไหวมั้งพี่ว่า ถ้าปรึกษาหมอพี่อาจจะต้องพักงาน ตอนนี้คืองานพักไม่ได้เลย จริงๆ ก็มีได้นะ แต่ว่าถ้ามีจริงๆ คือพี่ต้องไปปรึกษาหมอ แล้วก็ต้องพักฟื้นร่างกาย อาจจะกินนอน แล้วก็ต้องพักเป็นปี คงไม่ได้หรอกต้องทำงาน

ตัวเขาก็ไม่ได้ซีเรียสนะ ถ้ามีก็คือมี ไม่มีก็ไม่เป็นไร เขาไม่เคยบอกว่าจะต้องมีลูกมีหลานให้ฉันนะ ไม่เคยเพราะเขารู้อยู่แล้ว แม่เขาก็รู้ว่าเราอายุมาก เขาเป็นผู้หญิงด้วยกันเขายิ่งรู้เลย เราก็เคยคุยกันกับวาวเตอร์ เขาก็บอกมีก็ได้ ไม่มีก็ได้ เพราะเราก็เป็นกังวลว่า ถ้าฉันมีไม่ได้จะเป็นปัญหาหรือเปล่า แต่ถามว่าปิดกั้นตัวเองไม่ให้มีไหม พี่ปล่อยธรรมชาติดีกว่าค่ะ ถ้าเผื่อว่าวันหนึ่งงานมันลงตัวหรืออะไร ถ้าจะมีก็อีกเรื่องค่ะ"

เห็นมีรูปอยู่ภาพหนึ่งที่เขาแซวกันในไอจี ?

 "อันนั้นมันท่าประจำพี่ ที่พี่ชอบโพสต์ เป็นท่าเดียวที่พี่ถนัด แล้วคนก็ไปคอมเม้นท์ว่ามีน้องหรือเปล่า ถ้ามีบอกแน่นอนค่ะ"

เราดูแลกันยังไงตอนนี้ ?

"เขาก็เหมือนเป็นแม่บ้านแทนพี่แล้ว เพราะที่บ้านหมาเยอะ แล้วก็ช่วยพวกหมาจรจัดด้วย ตอนแรกพี่ช่วยเยอะก็เกรงใจสามี ตอนหลังเขาก็ช่วยหมาไทยไปยุโรปหลายตัวแล้วนะ แม่มาแม่ก็บินเอากลับไป 2 ตัว หาบ้านได้ก็เอาไปส่งที่ยุโรป เราก็ช่วยกันเพราะสิ่งที่เราเป็นกังวลก็เริ่มหายไปล่ะ เขาก็ดูแลบ้าน ตัดหญ้า ทำโน้นนี่นั่นทุกอย่างที่เขาทำได้ เราไปทำงานเกือบทุกวัน บางทีเขาก็ไปเป็นเพื่อนบ้าง"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 'สุนารี' เผยชีวิตคู่ 'วาวเตอร์' แฮปปี้ เปรยอยากมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook