''วี''รับ''คุณแดง''ตักเตือนถี่

''วี''รับ''คุณแดง''ตักเตือนถี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ยอมรับโดนผู้ใหญ่ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ตักเตือนรอบสอง หลังมีข่าวฉาวกับสาวๆ ย้ำพยายามทำตัวให้ดีขึ้นหวั่นผู้ใหญ่ไม่เอ็นดู ดูเหมือนช่วงที่ผ่านมาพระเอกหนุ่มคนดังวิก 7 สี จะมีข่าวอื้อฉาวไม่เว้นแต่ละวัน ร้อนถึงเจ้าแม่ 7 สี ต้องออกมาตำหนิถึงพฤติกรรมที่ไม่สู้ดีนัก

ก็ถูกเรียกไปตักเตือน (เห็นมีข่าวว่าคุณแดงเรียกไปคัดลายมือ) อ๋อ... ไม่ได้คัดลายมือเขาเรียกว่าไปตักเตือนธรรมดาเกี่ยวกับเรื่องการวางตัว (เห็นเขาบอกว่าให้คัดลายมือว่า ผมจะเป็นคนดีแล้วครับ) อ๋อ... ไม่ถึงขนาดนั้น เอาข่าวมาจากไหน ก็ตักเตือนธรรมดา เหมือนผู้ใหญ่ตักเตือนเด็ก ก็ช่วงนี้เข้าสถานีบ่อย ก็จะสำรวมอาการ ถามว่าต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ผมก็ทำตัวเหมือนเดิมแต่ก็ต้องระวังมากขึ้น ตอนนี้ก็เป็นเกย์แล้วอ่ะ อยู่กับเพื่อนผู้ชายอย่างเดียว ภาพที่ผ่านมาก็ไม่เกี่ยวกับผู้หญิงหรอก แต่ตอนนี้พยายามจะไม่คุยกับใครมาก ก็พยายาม อย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบ แบบที่ผ่านมา วี กล่าว

ถามต่อว่าถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ผ่านมาอีกจะทำอย่างไร พระเอกหนุ่มรีบตอบทันทีว่ามันไม่เกิดอีกแล้ว รับรองแน่นอน และการที่ คุณแดง เรียกไปคุยนั้นไม่ได้คาดโทษอะไร

แค่ตักเตือนเฉยๆ ก็ไม่ได้บอก แล้วก็ไม่อยากรู้ด้วยครับ กลัว กลัว (หัวเราะ) ก็กลัวนะเป็นที่จับตามอง ผมว่าไปจับตามองคนอื่นบ้างก็ได้นะ เยอะแยะเลย ช่วงนี้ก็ต้องระวังตัว อยู่กับเพื่อนผู้ชาย ไปไหนก็ไปกับเพื่อน เหตุการณ์ที่ผ่านมาก็ถือว่าแรงที่สุด มันเป็นภาพเคลื่อนไหวด้วย ตอนนี้ก็ทำตัวให้ดีขึ้น ที่ผ่านมาประมาทไปหน่อย บางทีก็ลืมคิดว่าเราก็เป็นคนของสาธารณะ ตอนนี้เราก็ต้องตั้งสติมากขึ้น (แสดงว่าจะไม่มีอีกแล้วใช่ไหม) ถ้าเกิดมันมี ผมก็แย่แล้ว ก็พยายามจะไม่ให้มันเกิดขึ้น วี กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ฝนถล่มทัวร์ลื่นลงข้างทางดับ4เจ็บเพียบ นาดาลควงยอโควิชลิ่วศึกอินเดียนเวลส์ ฝ่ายค้านแก้เกมซักฟอกดิ้นเพิ่มเป็น3วันจิ๋วทำมึนเอี่ยว7ต.ค. 10 ชาติขานรับเข้าร่วม สปอร์ตแอโรบิกชิงแชมป์เอเชีย ชลผงาดนำ 17 ทอง บี-จิ๋วเจ้าลมกรด สุ่มตรวจฉี่ 100 คน กาญจนบุรีเกมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook