หนุ่มจู๋แข็งไม่เลิกใช้มือหักจนบวมช้ำโร่หาหมอช่วย

หนุ่มจู๋แข็งไม่เลิกใช้มือหักจนบวมช้ำโร่หาหมอช่วย

หนุ่มจู๋แข็งไม่เลิกใช้มือหักจนบวมช้ำโร่หาหมอช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขอร่วมรักแฟนสาวแต่ถูกปฏิเสธ ใช้มือจับหักจู๋หวังลดความต้องการ แต่สุดท้ายเจ้าจู๋กลับบวมช้ำแถมปัสสาวะไม่ออก จึงต้องโร่เข้าโรงพยาบาลให้หมอช่วย

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 18 มีนาคม 2552 แพทย์เวรห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ได้รับคนไข้ ชื่อนายเอ (นามสมมติ) จากโรงพยาบาลป่าตอง มารักษาตัว โดยมีการแจ้งรายละเอียดทราบว่าชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี อาศัยอยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ภายใน ซ . ดับเพลิง ต . ป่าตอง อ . กะทู้ ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ ต . บางม่วง อ . ตะกั่วป่า จ . พังงา โดยสภาพอาการอวัยวะเพศบวมเขียวช้ำ โดยแพทย์โรงพยาบาลป่าตอง ได้รักษาอาการในเบื้องต้น ด้วยการใช้เหล็กสวนที่อวัยวะเพศ เพื่อให้สามารถปัสสาวะได้

จากการสอบถามผู้ที่เกี่ยวข้องทราบว่า ก่อนที่นายเอ จะเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลป่าตองนั้น ได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จนอวัยวะเพศแข็งตัวจึงได้พยายามอ้อนวอนเพื่อขอร่วมเพศกับแฟนสาว แต่ปรากฎว่าแฟนสาวไม่ยอม เนื่องจากจะต้องรีบไปทำธุระนอกบ้าน

หลังจากนั้นอาการทางอารมณ์ต้องการทางเพศยังไม่หาย และอวัยวะยังแข็งอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานจึงตัดสินใจใช้มือของตนเองหักองคชาติอย่างแรง หวังเพื่อให้ลดอาการความต้องการทางเพศ แต่ปรากฎว่า หลังลงมือกระทำแล้วพบว่า ไอ้จู๋ เกิดอาการช้ำบวม และปัสสาวะไม่ออกทรมานมาก ในที่สุดตัดสินใจ เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต เพื่อขอเข้ารับการรักษาตัว ล่าสุดแพทย์โรงพยาบาลป่าตองได้ส่งตัวให้โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต รักษาตัวต่อตามอาการต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook