มิน ว่ายังไง!? เจอจับผิด ช่วงนี้คนแห่อันฟอลโล่ IG

มิน ว่ายังไง!? เจอจับผิด ช่วงนี้คนแห่อันฟอลโล่ IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ จะออกมาเจอสื่อสักที เลยมีประเด็นให้เคลียร์ยาวสักหน่อย สำหรับนางเอกสาว "มิน พีชญา" ที่อยู่ดีๆ ก็มีคนออกมาตั้งกระทู้จับผิดอินสตามแกรมของเจ้าตัว พร้อมระบุหัวข้อว่า "โดน Followers เลิกติดตามทุกวันอย่างต่อเนื่อง ไม่มีแม้คนติดตาม" จนกลายเป็นประเด็นดราม่าถกเถียงกันในโลกโซเชียลฯ

โดยล่าสุดขณะที่สาว มิน พีชญา เดินทางมาร่วมงาน "ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส" เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าที่ที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอระบุว่า...

มีคนตั้งกระทู้ในพันทิปว่าช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา มีคนเลิกติดตามเราในไอจีเรื่อยๆ
"ไม่นะ มินว่าเพิ่มขึ้นนะ เพราะมินก็ติดตามดูอยู่เหมือนกัน ช่วงหลังๆ ก็ขยันโพสต์รูปมากขึ้น เดือนล่าสุดนี้ก็เพิ่งจะโพสต์ผลงานไป คือถ้ามินอัพเดทผลงานเรื่อยๆ เดี๋ยวยอดคนฟอลโลวก็เป็นปกติ คือตอนนี้มีคนฝากร้านเยอะมาก แต่เราก็เปิดโอกาสไม่ได้ปิดกั้น ถือว่าช่วยกันทำมาหากิน เพราะจริงๆ มินเปิดไอจีเป็นสาธารณะอยู่แล้ว เนื่องจากมันเป็นช่องทางที่แฟนๆ จะได้เห็นรูปเรา"

ซีเรียสไหมเพราะกระทู้ที่เขาตั้งเหมือนจะเป็นการจ้องจับผิด
"มินคิดว่ายอดมินเพิ่มขึ้นนะ จริงๆ ก็ไม่แน่ใจจุดประสงค์ของแต่ละคน มินขอเรียกว่าเป็นข้อคิดเห็นดีกว่า"

แต่คนตั้งกระทู้เหมือนเขาจะเช็คทุกวันเลยว่ายอดของเราเพิ่มหรือลดลงเท่าไหร่บ้าง
"ไอจีมันมีผลอะไรหรือเปล่าคะ แต่งานก็ยังเยอะอยู่นะคะ ถามว่าซีเรียสไหมที่คนจ้องจับผิดแบบนี้ เอ่อ...เขาจะมีเจตนาแอบแฝงหรือคิดไม่ดีกับมินหรือเปล่าอันนี้มินไม่ทราบ เพราะมินมองว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของเราที่จะต้องไปนั่งจับผิดคนอื่น มินอยากให้ทุกคนมีความสุข เพราตัวมินเองก็มีความสุข ใครอยากทำอะไรมินก็ไม่ได้ถือสาเพราะว่ามันเป็นสิทธิ์ของเขา"

เรายังยืนยันว่ายอดคนติดตามในไอจียังเป็นปกติ
"ก็เยอะขึ้นนะคะ แต่อาจจะไม่เหมือนสมัยก่อนที่เพิ่มเดือนหนึ่งเป็นหลักแสน เพราะตอนนี้เราก็เน้นเที่ยว เน้นไลฟ์สไตล์ เน้นการใช้ชีวิตเป็นหลัก อีกอย่างช่วงหลังๆ มินก็อยากจะเลือกทำงานที่เราตั้งใจจริงๆ เพราะมินอยากให้งานมีคุณภาพ และตัวเราเองก็ยังได้ใช้ชีวิตด้วย ต้องบอกเลยว่ามินอยู่วงการมาเกือบ 10 ปี มินทุ่มเทและตั้งใจทำงานหนักมาก ไม่ได้เจอเพื่อน ไม่ได้ใช้ชีวิต ไม่ได้เจอหน้าครอบครัว จนมานั่งคิดว่าความหมายของชีวิตคืออะไร แต่เท่าที่เห็นคือตอนนี้ละครมินก็ยังมี พรีเซ็นเตอร์มินก็ยังเยอะ แต่วงการนี้ก็ยังมีคนเก่งๆ อีกเยอะค่ะ"

ความรักของเรากับ ไฮโซโอ๊ต ดูหวานมาก
"เบาๆ ทริปไปไหนด้วยกันไม่ค่อยเยอะ แต่ว่าส่วนใหญ่เราจะไปทำงานด้วยกันมากกว่า ส่วนช่อดอกไม้ก็มีให้ตลอด เพราะคนนี้เขาจะนับเป็นเดือน ประมาณว่าให้เดือนละครั้ง เหมือนเขาตั้งใจว่าจะให้มันเป็นแบบนี้ ซึ่งเขาก็จะมีกิมมิคของคือ อย่างเดือนแรกเขาก็จะเริ่มจาก 1 ดอก แต่หลังๆ ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยได้นับแล้ว เพราะว่างานเขายุ่งก็เลยจัดให้ไม่ทัน เนื่องจากว่าเขาจะเป็นคนที่จัดดอกไม้ให้ด้วยตัวเอง คือเขาเป็นคนที่ชอบสร้างเรื่องราวให้น่าจดจำ"

"สำหรับมิน มินก็ประทับใจนะ ดูเขามีความตั้งใจที่จะทำให้เราจริงๆ ส่วนตัวเราเองก็มีให้ดอกไม้เขากลับบ้างเหมือนกัน แต่อายมากเลยเพราะจริงๆ มินตั้งใจจะเซอร์ไพรส์เขา เนื่องจากเขางานยุ่งมินเลยคิดว่าเขาจำไม่ได้ แต่ปรากฏว่าเขากลับให้ดอกไม้ช่อใหญ่กว่าแถมแพงกว่าเราอีก (หัวเราะ) เขาเป็นคนโรแมนติกมากกว่ามินหลายเท่าเลยค่ะ"

เรียกว่าตอนนี้เขาสามารถชนะใจเราได้หรือยัง
"มันก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ เล่นตัวนิดหนึ่ง (หัวเราะ) ส่วนจะเรียกว่าแฟนหรือยัง คือมินก็คุยแค่คนเดียวนะคะ จริงๆ จะเรียกอะไรก็ได้ เพราะมันก็พัฒนาไปเรื่อยๆ แค่เรายังไม่รีบเร่งตัดสินใจมากกว่า"

แฮปปี้ที่สุดแล้วไหมกับความรักครั้งนี้
"ต้องบอกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ให้เกียรติ ซื่อสัตย์ ไม่มีความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ สบายๆ มากกว่าค่ะ แต่เขาเป็นคนสม่ำเสมอนะคะ ถ้าหากช่วงไหนเรายุ่งเราก็จะสื่อสารกันตลอดไม่เคยหายไปไหน ไม่เคยใช้อารมณ์คุยกัน มินก็เลยค่อนข้างสบายใจกับความสัมพันธ์นี้มาก เรารู้สึกได้ว่าเราสามารถเดินไปด้วยกันได้ ไม่มีความกดดันให้กัน คือเอาจริงๆ มินมองว่ามันต้องมีศีลเสมอกันด้วยนะ และเป้าหมายเราต้องเหมือนกันด้วย"

สัญญากับทางช่องสรุปตอนนี้เป็นยังไง
"มินเพิ่งจะต่อสัญญาไปค่ะ ต่อไปหลายปีเลย คือมินไม่ได้จะไปไหนอยู่แล้ว แต่มินคิดว่ามินเติบโตขึ้นมากกว่า มินก็เลยเลือกโฟกัสจุดที่เรารู้สึกว่าเราจะมีความซื่อสัตย์กับงานตรงนี้ และตัวมินเองก็อยากเน้นคุณภาพไม่ได้เน้นที่ปริมาณเหมือนเมื่อสมัยก่อน อย่างเวลามีบทส่งมามินก็จะให้ผู้ใหญ่เป็นคนเลือกให้ก่อน แล้วจึงค่อยส่งต่อมาให้มินตัดสินใจ ซึ่งส่วนตัวมินเอง มินก็ชอบหมดค่ะ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มิน ว่ายังไง!? เจอจับผิด ช่วงนี้คนแห่อันฟอลโล่ IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook