ไม่จบง่าย ผกก.ขอหลักฐานกองสลากฯ ชี้ชะตารางวัลที่ 1 เจ้าปัญหา

ไม่จบง่าย ผกก.ขอหลักฐานกองสลากฯ ชี้ชะตารางวัลที่ 1 เจ้าปัญหา

ไม่จบง่าย ผกก.ขอหลักฐานกองสลากฯ ชี้ชะตารางวัลที่ 1 เจ้าปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สภ.นางรอง เข้าพบกองสลากฯ ด้วยตัวเอง เพื่อขอหลักฐานการขึ้นเงินเพิ่มเติม เร่งคลายปริศนาล็อตเตอรี่เจ้าปัญหา 12 ล้านบาทที่มีการแจ้งความถูกขโมย หลังต่างฝ่ายต่างยืนยันเป็นผู้ถูกรางวัล คาดสัปดาห์หน้าได้ข้อสรุป

(29 ก.ย.) ความคืบหน้ากรณีที่ นายพันธุ์ศักดิ์ อายุ 31 ปี หนุ่มชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่าถูกขโมยล็อตเตอรี่ที่ตนเองถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560 หมายเลข 715431 จำนวน 2 คู่ เป็นเงิน 12 ล้านบาท

กระทั่งต่อมาทราบว่ามีคนนำล็อตเตอรี่ชุดดังกล่าวไปขึ้นเงินแล้วเมื่อวันที่ 23 - 24 สิงหาคมที่ผ่านมา คือ นายวิทยา และนางขวัญศิริ สามีภรรยาชาว อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ทั้งได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานด้วยว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 คู่ไม่ใช่ 2 คู่ ได้เงินรางวัล 18 ล้านบาทไม่ใช่ 12 ล้าน พร้อมได้นำรูปถ่ายล็อตเตอรี่ชุดที่ถูกรางวัลมาเป็นหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ขณะที่ นายพันธุ์ศักดิ์ หนุ่มที่เข้าแจ้งความว่าถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านแต่ถูกขโมยไป ก็ยังคงมั่นใจในหลักฐานเช่นเดียวกัน

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผู้กำกับการ สภ.นางรอง จึงได้เดินทางไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อไปขอเอกสารหลักฐานจากทางกองสลากเพิ่มเติมว่า ใครเป็นคนนำลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวไปขึ้นเงิน และมีการขึ้นเงิน 2 คู่ หรือ 3 คู่ เพราะมีข้อมูลหลักฐานหลายอย่างที่ขัดแย้งกัน

พร้อมทั้งขอเอกสารรายละเอียดที่เกี่ยวข้องด้วย เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี และเร่งคลี่คลายปริศนาปัญหาที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ และอยากทราบข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลใด เพราะยังไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน แต่ก็เชื่อว่าหากได้ข้อมูลจากทางกองสลากเพิ่มเติมแล้ว ก็จะมีความชัดเจนมากขึ้น ซึ่งคาดว่าสัปดาห์หน้าจะสามารถสรุปสำนวนคดีดังกล่าวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook