หนุ่มถูกฉกลอตเตอรี่ถูก 12 ล้าน ขอเสี่ยงโชคอีกครั้ง

หนุ่มถูกฉกลอตเตอรี่ถูก 12 ล้าน ขอเสี่ยงโชคอีกครั้ง

หนุ่มถูกฉกลอตเตอรี่ถูก 12 ล้าน ขอเสี่ยงโชคอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มดวงซวยที่ถูกขโมยลอตเตอรี่ 12 ล้าน ซื้อลอตเตอรี่ตามป้ายทะเบียนรถยนต์ของพ่อเสี่ยงโชคอีกครั้ง พร้อมเซ็นชื่อสกุลเบอร์โทรศัพท์สลักหลังเป็นหลักฐานและเก็บติดตัวไว้ หวั่นเกิดปัญหาซ้ำรอย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ก.ย.)  นายพันธุ์ศักดิ์ หรือ ปื๊ด อายุ 31 ปี หนุ่มชาว ต.หัวถนน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่เกือบจะได้เป็นเศรษฐีคนใหม่ หลังจากซื้อลอตเตอรี่ตามป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ของตัวเอง หมายเลข 715431 จำนวน 2 คู่ กับพ่อค้าที่ด้านหลังโรงพยาบาลนางรอง เมื่อซื้อเสร็จก็นำลอตเตอรี่ไปเก็บไว้ใต้มิกเซอร์เครื่องเสียงภายในบ้านแล้วออกไปทำงาน 

กระทั่งตอนเย็นทราบว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบก็จะได้เงินรางวัล 12 ล้านบาท จึงรีบกลับบ้านแต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าลอตเตอรี่ได้ถูกขโมยหายไปแล้ว จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นางรอง เมื่อวันที่ 20 ก.ย.2560

กระทั่งต่อมาทราบว่ามีคนนำลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวไปขึ้นเงินแล้ว เมื่อวันที่ 23 - 24 ส.ค. โดยสองสามีภรรยาชาว อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ทำให้ขณะนี้ก็ยังเป็นปริศนา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งสืบสวนสวนสอบผู้ที่เกี่ยวข้อง และขอข้อมูลเอกสารจากทางกองสลากเพิ่มเติม เพื่อพิสูจน์ความจริงว่าใครเป็นผู้ถูกสลากรางวัลที่ 1 ชุดดังกล่าว ซึ่งคาดว่าสัปดาห์หน้าจะได้ข้อสรุป

ล่าสุด ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ความจริงเกี่ยวกับ ลอตเตอรี่เจ้าปัญหา 12 ล้านบาทดังกล่าว นายพันธุ์ศักดิ์ และนายวีระ ผู้เป็นพ่อ ก็ได้เดินทางไปซื้อลอตเตอรี่กับพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยที่นั่งขายอยู่บริเวณหน้าธนาคาร ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง เพื่อเสี่ยงโชคงวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2560 อีกครั้ง  

โดยงวดนี้นายพันธุ์ศักดิ์ ได้ซื้อลอตเตอรี่หมายเลข 063807 ชุดที่ 66 ซึ่งเลขท้าย 3 ตัว 807 เป็นเลขป้ายทะเบียนรถของพ่อเผื่อจะมีโชคอีกครั้ง ส่วนอีกคู่พ่อเป็นคนเลือก และทันทีที่ซื้อเสร็จนายพันธุ์ศักดิ์ ก็เซ็นชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์สลักด้านหลักสลากฯทันทีเพื่อเป็นหลักฐาน และได้เก็บไว้ในกระเป๋าของตัวเอง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยขึ้นอีก

นายพันธุ์ศักดิ์ ยังได้ฝากเตือนผู้ที่ซื้อลอตเตอรี่ทุกคนควรเซ็นชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ไว้เป็นหลักฐานทุกครั้ง ไม่ว่าจะถูกหรือไม่ถูกรางวัลก็ตาม เพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาเหมือนกับตนเอง ซึ่งถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต

เพราะไม่รู้ว่าชาตินี้จะมีโอกาสถูกรางวัลอีกหรือเปล่า จึงอยากให้กรณีของตัวเองเป็นตัวอย่าง ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดีตอนนี้ไม่ขอพูดอะไรรอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ แต่ก็ยังมั่นใจในพยานหลักฐาน และการทำงานของตำรวจว่าจะได้ลอตเตอรี่คืน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มถูกฉกลอตเตอรี่ถูก 12 ล้าน ขอเสี่ยงโชคอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook