หนุ่มนักเรียนนอกขับรถวูบหลับ เสยท้ายรถพ่วง ทำพ่อเสียชีวิต

หนุ่มนักเรียนนอกขับรถวูบหลับ เสยท้ายรถพ่วง ทำพ่อเสียชีวิต

หนุ่มนักเรียนนอกขับรถวูบหลับ เสยท้ายรถพ่วง ทำพ่อเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักเรียนนอกร้องไห้สะอื้น เพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้าน ตั้งใจพาพ่อเที่ยวดอนหอยหลอดวันหยุด แต่เกิดวูบหลับ รถพุ่งเสียหลักชนท้ายรถพ่วง เป็นเหตุให้พ่อเสียชีวิต

(30 ก.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกหญิงสกุณี ชูราศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณทางคู่ขนาน ถนนพระรามที่ 2 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 59 จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน กระเด็นตกลงไปอยู่ข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถด้านข้างคนขับพบร่าง นายศักดา อายุ 67 ปี เสียชีวิตสภาพแขนซ้ายหัก ใบหน้าเขียวช้ำ ส่วนคนขับคือ นายกฤษฎา อายุ 27 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตตาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า อยู่ในสภาพเสียใจช็อกและร้องไห้ตลอดเวลา

ขณะที่ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถพ่วง 18 ล้อ สภาพถูกชนท้าย นายเจษฎา อายุ 28 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้การว่า ตนขับรถบรรทุกปูนจากจังหวัดลพบุรี เพื่อไปส่งลูกค้าที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนกำลังจะเลี้ยวออกทางคู่ขนานเพื่อเข้าไปเติมก๊าชเอ็นจีวี มองกระจกหลังด้านซ้ายเห็นรถยนต์คู่กรณีขับมาอย่างเร็ว ก่อนจะพุ่งเข้าชนท้ายอย่างจัง และกระเด็นตกลงไปข้างทาง ตนจึงจอดรถเข้าข้างทางแล้วรีบลงไปช่วยเหลือก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายกฤษฎา ลูกชายของผู้เสียชีวิต ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ช่วงปิดเทอมจะกลับมาเยี่ยมบ้านได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุ นายกฤษฎา ได้ขับรถพาบิดาจะไปท่องเที่ยวที่ดอนหอยหลอด จังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งอยู่ห่างออกไปแค่ 3 กิโลเมตร

แต่ นายกฤษฎา เกิดอาการง่วง จึงตั้งใจจะเลี้ยวรถออกทางคู่ขนาน เพื่อเข้าไปพักที่ปั้มน้ำมัน แต่เกิดวูบหลับไปเสียก่อน ทำให้รถเสียหลักชนท้ายรถพ่วงอย่างแรง ทำให้บิดาที่เคยผ่าตัดหัวใจมาได้เสียชีวิตลง เจ้าหน้าที่ได้นำศพนายศักดาส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรีเพื่อชันสูตร และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook