หื่นไม่เว้น สาว ท้อง สู้จนรอด

หื่นไม่เว้น สาว ท้อง สู้จนรอด

หื่นไม่เว้น สาว ท้อง สู้จนรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร. พิษณุโลกบุกจับไอ้หื่นข่มขืนสาวพิการปัญญาอ่อน หลังหลอกไปจากสถานีรถไฟ ขณะสาวเคราะห์ร้ายรอขึ้นรถไฟกับพ่อและน้องกลับบ้านที่นครสวรรค์ น้องชายชวนไปซื้อขนมจึงเดินไปด้วยกัน แต่น้องชายกลับไปหาพ่อคนเดียว เผยพี่สาวไปกับชายถือขวดเหล้า พ่อแจ้งตร.ช่วยตามหาจนพบ ไอ้หื่นสารภาพหลอกพาไปขืนใจที่เก้าอี้ริมถนน ส่วนอีกรายสาวท้อง 9 เดือนใจเด็ด ถูกจี้ชิงเงินหน้าตู้เอทีเอ็ม แถมคนร้ายจะลากไปข่มขืน เลยออกอุบายลวงไปหอพักหวังเพื่อนช่วย แต่ยังไม่มีใครตื่นนอน เลยฮึดสู้โจรจนหนีไป ทิ้งไว้เพียงปืนปลอมและมีดแล่เนื้อ คาดเป็นคนงานชำแหละเนื้อหมูหรือเนื้อวัว

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 18 มี.ค. ตำรวจสภ.เมือง จ.พิษณุโลก จับกุมตัว นายสมหมาย สำราญสุข อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 13 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ได้ที่ถ.พระร่วง ต.ในเมือง ขณะเดินอยู่กับน.ส.ลูกปลา (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สาวพิการปัญญาอ่อน ที่ถูกนายสมหมายล่อลวงมาจากสถานีรถไฟพิษณุโลก และพาไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเวลา 20.00 น. วันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา นายอำนาจ อายุ 65 ปี อยู่อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วิสุทธิ คล้ายแสง สารวัตรเวรสภ.เมืองพิษณุโลก ว่า พร้อมด้วยลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 25 ปี พิการเป็นใบ้ และคนเล็ก น.ส.ลูกปลา อายุ 23 ปี พิการปัญญาอ่อน และลูกชายอายุ 5 ขวบ เดินทางมาเยี่ยมญาติที่จ.พิษณุโลก แต่ไม่พบญาติ และกำลังไปรอขึ้นรถไฟเที่ยวเดินทางกลับจ.นครสวรรค์

นายอำนาจให้การ ว่า ขณะนั่งรอรถไฟที่ชานชาลาที่ 1 ในสถานีรถไฟพิษณุโลก น.ส.ลูกปลามาขอเงิน 5 บาท เพื่อไปซื้อขนม จึงให้เงินไป ก่อนลูกเดินออกไปพร้อมกับน้องชาย ผ่านไปประมาณ 20 นาที ลูกชายกลับเดินกลับมาเพียงคนเดียว สอบถามก็บอกว่าเห็นพี่สาวเดินไปกับผู้ชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสีขาว ที่แก้มมีปลาสเตอร์สีขาวติดอยู่และถือขวดเหล้า จูงมือพี่สาวออกไป ตนจึงเดินตามหารอบสถานีรถไฟแต่ไม่พบตัว จึงเข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยตามหา หลังรับแจ้งความตำรวจวิทยุให้สายตรวจช่วยตามหา กระทั่งพบนายสมหมายกับน.ส.ลูกปลาจึงเข้าจับกุม

สอบสวนนายสมหมายให้ การรับสารภาพว่า ถูกเมียทิ้ง มาทำงานรับจ้างทั่วไปที่จ.พิษณุโลก ได้ประมาณเดือนเศษ ก่อนก่อเหตุมาที่สถานีรถไฟพิษณุโลก เพื่อซื้อเหล้าดื่ม ระหว่างนั้นเห็นผู้เสียหายจึงเข้าไปพูดคุยและชวนเดินออกไป ก่อนพาไปนั่งอยู่บริเวณถ.พระร่วงใกล้คริสตจักร และลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง บนเก้าอี้ม้ายาว จากนั้นเดินออกมาเรื่อย กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

ส่วนอีกรายในเวลา 07.30 น. วันเดียวกัน ร.ต.ท.เฉลิมชัย ธีระบุตร ร้อยเวรสภ.เมืองอุบลราช ธานี รับแจ้งมีผู้หญิงท้อง 9 เดือน ถูกทำร้ายร่างกายและคนร้ายพยายามข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดในหอพัก เลขที่ 6/49 ซอยชยางกูร 28 ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นพพร ใจสิน ผกก.สภ. เมือง พ.ต.ท.ศรัญ นิลวรรณ รองผกก.สส. นำกำลังตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจัด กระจายเกลื่อนห้อง ส่วนพื้นห้องมีคราบเลือดหยด

สำหรับผู้ถูกทำร้าย ทราบชื่อ น.ส.สกุนา สุรนาถ อายุ 27 ปี ตั้งครรภ์ 9 เดือน ถูกนำส่งร.พ.สรรพสิทธิประสงค์ มีบาดแผลเกิดจากของมีคมบาดที่ฝ่ามือ และถูกกัดที่จมูกเป็นรอยช้ำ

น.ส.สกุนาให้การว่า เวลาประมาณ 05.30 น.ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งสามีเปลี่ยนกะเข้าทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ หน้าตลาดสดดอนกลาง และขับรถกลับมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย หน้าวิทยาลัยโปลีเทคนิคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขณะนั้นมีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีเศษ มีอาการเมาสุราขี่รถจักรยานยนต์ แบบผู้หญิง สภาพเก่ามาจอด ใช้ปืนพกสั้นจี้บังคับชิงเงิน 2,000 บาท ที่กดออกมาจากตู้เอทีเอ็มและโทรศัพท์มือถือ

จากนั้นคนร้ายใช้ปืนจี้ ให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ และคนร้ายนั่งซ้อนท้ายบังคับให้พาไปที่เปลี่ยวจะขืนใจ แต่น.ส.สกุนาออกอุบายชวนคนร้ายไปที่ห้องพัก เพราะเกรงว่าหากไปที่เปลี่ยวจะถูกฆ่าทิ้ง อีกทั้งหวังให้เพื่อนในหอพักตื่นขึ้นมาเห็นความผิดปกติ แต่เมื่อไปถึงหอพักปรากฏยังไม่มีใครตื่น จึงพาคนร้ายเข้าไปในห้อง ขณะที่คนร้ายวางปืนและมีดพก เพื่อถอดกางเกง สังเกตเห็นปืนเป็นของปลอม จึงตัดสินใจแย่งมีด จนเกิดการต่อสู้กันในห้อง ทำให้มีดบาดที่มือ และถูกคนร้ายกัดที่จมูก คนร้ายเห็นท่าไม่ดีและมึนเมา จึงใจอ่อนให้ขับรถไปส่งที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อเอารถของคนร้ายก่อนขับขี่หลบหนีไป

หลังคนร้ายยอมปล่อยน.ส.สกุ นาเป็นอิสระ จึงขอให้พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล และโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกติดตามค้นหาคนร้าย ที่มีรูปพรรณ รอยสักที่ข้อมือขวา ตามที่ผู้เสียหายให้การ และน่าจะเป็นคนงานตามเขียงขายเนื้อ เพราะมีดปลายแหลมที่ใช้ มีลักษณะเป็นมีดปลายแหลมที่พ่อค้าเนื้อใช้แล่เนื้อวัว ส่วนน.ส.สกุนาแพทย์ตรวจร่างกายไม่พบความผิดปกติของครรภ์ จากการต่อสู้กับคนร้าย มีเพียงบาดแผลจากคมมีดที่ฝ่ามือ และรอยกัดที่จมูก แต่ให้นอนพักรักษาตัว เพื่อดูแลสภาพทางจิตใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook