ฟิลลิปส์ ทีมลูกเกด เป็น The Face Men Thailand คนแรกของโลก

ฟิลลิปส์ ทีมลูกเกด เป็น The Face Men Thailand คนแรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แล้วก็มาถึงรอบชิงชนะเลิศ หรือ ไฟนอลวอล์ค ของรายการชื่อดัง The Face Men Thailand เดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์ ซึ่งถือว่าเป็นแฟรนไชส์แรกของโลกที่เมืองไทยได้เป็นผู้ริเริ่ม การค้นหาดาวดวงใหม่ที่หาหนุ่มเก่งรอบด้าน มาประทับวงการบันเทิง

สำหรับผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ประกอบด้วย อาติล่า จาก ทีมหมู Asava , แมน จาก ทีมพีช พชร และ ฟิลลิปส์ จาก ทีมลูกเกด เมทินี ที่ร่วมเดินบนไฟนอลวอล์ครอบชิงชัย ซึ่งในท้ายที่สุด ผลปรากฏว่า "ฟิลลิปส์" จากทีมเมนเทอร์ลูกเกด เฉือนเอาชนะอีก 2 ทีมคู่แข่งได้แชมป์ The Face Men Thailand คนแรกของประเทศไทยและคนแรกของโลก!

สำหรับ The Face Men Thailand คนแรกของโลก จะได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลก ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท พร้อมทั้งยังได้เป็น Brand Endorser ของแชมพู Head & Shoulders Thailand ผลิตภัณฑ์แชมพูที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก เป็นเวลา 1 ปี อีกทั้งยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Cathy Doll

รวมทั้งเป็นนายแบบปกหน้าเปิดคอลัมน์ GQ Style พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ตในนิตยสาร GQ Thailand รวมถึงการเป็นนายแบบให้กับรายการแฟชั่นของ GQ Digital นอกจากนี้ ยังได้เป็น Brand ambassador ของ BMN ผู้พัฒนาเชิงพาณิชย์ในระบบ MRT

อีกทั้งยังได้เป็น Brand ambassador ของ DNA skin Clinic พร้อมรับ Gift Voucher 1 ล้านบาท และยังได้ร่วมงานกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับ กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตทั้งละคร ภาพยนตร์ พร้อมเงินรางวัลอีก 1 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ฟิลลิปส์ ทีมลูกเกด เป็น The Face Men Thailand คนแรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook