พ่อแม่ ผอ.อ้อย นำญาติไปค่ายทหารตามหาลูกสาว

พ่อแม่ ผอ.อ้อย นำญาติไปค่ายทหารตามหาลูกสาว

พ่อแม่ ผอ.อ้อย นำญาติไปค่ายทหารตามหาลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ ผอ.อ้อย นำญาติไปค่ายทหารพรานที่ 23 ตามหาร่องรอยของลูกสาว แต่ไม่พบ ยันยังไม่ย่อท้อ

ที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปีพร้อมด้วย นางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 60 ปี นายบัวกัน อุ่นอ่อน ผญบ.บ้านโนนเจริญ ต.เสาธงชัย ซึ่งเป็นพ่อแม่และอาของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ ที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 60 พร้อมด้วยญาติประมาณ 25 คน ได้เดินทางมาขอเข้าพบกับ พ.อ.สุรชัย มีหอม ผบ.หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 เพื่อขอเข้าตรวจค้นหาร่องรอยหลักฐานการหายตัวไปของ ผอ.อ้อย เนื่องจากว่า ผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ คือ ร.อ.ศุภชัย หรือ ผู้กองเหน่ง สังกัดกรมทหารราบที่ 6 เคยมาปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่บริเวณเขาพระวิหารและเคยพักอาศัยอยู่ในค่ายแห่งนี้

ซึ่ง พ.อ.สุรชัย ได้มอบหมายให้ พ.ต.กฤศณัฏฐ์ เขียนปัญญา ตำแหน่ง นายทหารฝ่ายการข่าว หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 มาให้การต้อนรับและรับหนังสือ และจัดเจ้าหน้าที่ทหารพรานนำอำนวยความสะดวกในการเข้าตรวจสอบ แต่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพ โดยใช้เวลาในการตรวจค้นประมาณ 35 นาที จึงกลับออกมา

พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในห้องพักว่างเปล่าและบริเวณค่ายก็ไม่พบร่องรอยของ ผอ.อ้อยแต่อย่างใด ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณ พ.อ.สุรชัย และคณะนายทหารที่อำนวยความสะดวกในการเข้าตรวจสอบในครั้งนี้ ซึ่งปัจจุบัน ตนยังไม่พบเจอร่าง หรือ ตัวของผอ.อ้อย แต่อย่างใด ทั้งนี้ยอมรับว่ารู้สึกท้อแต่ว่าจะไม่ยอมล้มเลิกในการติดตามหาลูกสาวอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook