ชุดขาวจ้องดึง เบ็คแฮม กลับถิ่นเก่า ฟื้นทีมรวมดาราโลกอีกครั้ง

ชุดขาวจ้องดึง เบ็คแฮม กลับถิ่นเก่า ฟื้นทีมรวมดาราโลกอีกครั้ง

ชุดขาวจ้องดึง เบ็คแฮม กลับถิ่นเก่า ฟื้นทีมรวมดาราโลกอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชันชุดขาว รีล มาดริด พร้อมตัดหน้า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เพื่อหวังกระชากตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษกลับคืนสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อีกครั้ง หาก ฟลอเรนติโน เปเรซ ได้รับการเลือกตั้งให้กลับมาดำรงตำแหน่งเป็นประธานสโมสรเป็นครั้งที่ 2 เพื่อเป็นการฟื้นแผนสร้างทีมรวมดาราโลก หรือ กาลาคติกอส อันเลื่องชื่อเหมือนอย่างเมื่อหลายปีก่อน

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมีโอกาสได้หวนคืนกลับไปค้าแข้งให้ทีมต้นสังกัดเก่าอย่าง รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกสแปนิช ลาลีกา อีกครั้ง หลังมีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมยื่นข้อเสนอให้ แอลเอ แกแลคซี ทีมดังแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่แท้จริงของ เบ็คแฮม เป็นเงินสูงถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัวมิดฟิลด์วัย 33 ปีรายนี้กลับคืนสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว แถมยังเป็นการตัดหน้า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี ที่พร้อมเซ็นสัญญาคว้าตัว เบ็คแฮม ไปร่วมทีมแบบเป็นการแบบถาวรอีกด้วย

แต่มีข้อแม้ว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ อดีตประธานสโมสรคนดังในช่วงระหว่างปี 2000-2006 ต้องได้รับการเลือกตั้งให้กลับมารับงานนี้อีกครั้งหนึ่งเสียก่อน เพื่อเข้ามาทำหน้าที่แทน รามอน กัลเดรอน ที่ได้ขอลาออกจากตำแหน่งนี้ไปเมื่อต้นเดือน ม.ค. ซึ่งการเลือกตั้งดังกล่าวจะมีขึ้นในช่วงต้นเดือน เม.ย.นี้

 

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดงดำ" ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ แอลเอ แกแลคซี เพื่อหวังเซ็นสัญญาคว้าตัว เบ็คแฮม ไปร่วมทีมแบบเป็นการถาวร แต่ทั้งสองฝ่ายกลับไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ จึงต้องลงเอยด้วยการจับมือเป็นเจ้าของมิดฟิลด์วัย 33 ปีรายนี้ร่วมกัน เพื่อที่จะได้แบ่งกันดึงตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปใช้งานตามช่วงระยะเวลาที่ได้มีการตกลงกันเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย มิลาน ได้สิทธิดึงตัว เบ็คแฮม ไปใช้งานก่อนจนถึงช่วงกลางปีนี้

แต่ทว่า รีล มาดริด ได้แสดงความต้องการอยากที่จะดึงตัวกองกลางจอมปั่นฟรีคิกรายนี้กลับคืนสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อีกครั้งหนึ่ง เหมือนอย่างที่เคยปักหลักอยู่ค้าแข้งให้ "ราชันชุดขาว" ในช่วงระหว่างปี 2009-2007 จึงพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอดังกล่าว เพื่อคว้าสิทธิในการครอบครองมิดฟิลด์ "สิงโตคำราม" รายนี้แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งไปตามนโยบายหาเสียงของ เปเรซ สำหรับแผนการฟื้นทีมรวมดาราโลกอันเลื่องชื่อเหมือนอย่างช่วงที่เขาเคยดำรงตำแหน่งนี้เป็นครั้งแรกนั่นเอง

พร้อมกันนี้ เปเรซ ยังเตรียมฟื้นแผนการสร้างทีม "กาลาคติกอส" ของเขาด้วยการประกาศกร้าว พร้อมกระชากตัวแข้งดังระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งเข้ามาเสริมทัพภายในช่วงจบฤดูกาลนี้ นอกจากนั้นยังมีรายชื่อดาวเตะฝีเท้าดีอย่าง ริคาร์โด กาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน รวมถึง "สตีวี จี" สตีเวน เจอรราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รวมอยู่ด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook