สอดท่อดาม จู๋ หนุ่มหักเจ้าโลก

สอดท่อดาม จู๋ หนุ่มหักเจ้าโลก

สอดท่อดาม จู๋ หนุ่มหักเจ้าโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอเผยหนุ่มหักจู๋เจ้าโลกยังบวม และต้องใส่ท่อยางเข้าไปต่อ กับท่อปัสสาวะ เพื่อไม่ให้บิดเบี้ยว ผิดรูป รวมทั้งให้ยาแก้อักเสบรอให้ที่บวมยุบตัว หลังยุบตัวถ้าจู๋ผิดรูปก็ต้องผ่าตัด คาดอีก 2-3 สัปดาห์จะหายเป็นปกติ แต่ต้องหยุดร่วมเพศไม่น้อยกว่า 2 เดือน อธิบดีกรมการแพทย์ชี้หนุ่มหักจู๋ตัวเองจนบาดเจ็บไม่น่าเป็นไปได้ คาดเกิดจากการร่วมเพศผิดท่ามากกว่า เพราะถ้าใช้มือหักจะถึงจุดที่เจ็บปวดจนต้องหยุดก่อน ส่วนที่อวัยวะเพศแข็งตัวทุกเช้าเป็นเรื่องปกติของคนหนุ่มที่ร่างกายแข็งแรง

จากกรณีนายผล(นามสมมติ) อายุ 28 ปี หนุ่มเรือลากร่มหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต อวัยวะเพศแข็งตัวเป็นประจำทุกเช้า และจะใช้มือจับหักจนอวัยวะเพศหดตัว โดยทำเป็นประจำมาตั้งแต่วัยเด็ก แต่เจ้ากรรมวันเกิดเหตุเมื่อใช้มือจับหักแล้วมีเสียงดังแก๊ก อวัยวะเพศเกิดหักงอ บวมช้ำ และเจ็บจนทนไม่ไหวต้องแจ้นไปหาหมอร.พ.วชิระภูเก็ต ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 มี.ค. ที่ร.พ.วชิระภูเก็ต น.พ.ศิริชัย ศิลปอาชา รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการตติยภูมิ ผู้เชี่ยวชาญโรคระบบทางเดินปัสสาวะ เจ้าของไข้ ตรวจอาการอวัยวะเพศของนายผล ซึ่งยังมีอาการอักเสบช้ำบวม เลือดคั่งนอนซมอยู่บนเตียงคนไข้บนชั้น 3 ตึกศัลยกรรมชาย

น.พ.ศิริชัย เปิดเผยว่า ปกติอวัยวะเพศชายบริเวณรอบๆ ด้านนอกจะมีเนื้อเยื่อเป็นพังผืดแข็งๆ หุ้มอยู่ เหมือนเนื้อเยื่อพังผืดที่หุ้มชั้นผนังหน้าท้อง ขณะนี้เนื้อเยื่อดังกล่าวเกิดอาการฉีกขาด เนื่องจากขณะแข็งตัว ไปหักงอจนเป็นเหตุให้เนื้อเยื่อตึงแล้วฉีกขาด หากไม่ตึงก็จะไม่มีทางฉีกขาดได้ ที่ผู้ป่วยเล่าให้ฟังว่าทันทีที่หัก ก็มีอาการบวม เนื่องจากมีเลือดออกใต้ผิวหนัง การฉีกขาดฉีกขาดไม่รุนแรงมาก เพียงแต่มีเลือดออก

น.พ.ศิริชัย กล่าวว่า อาการของนายผล แพทย์คงไปทำอะไรมากไม่ได้เพราะมีเลือดออก ต้องให้ยาแก้อักเสบและยาลดอาการบวมแล้วรอประมาณ 2-3 สัปดาห์ เพื่อดูว่าจะยุบหรือยังบวมมากน้อยแค่ไหน จากนั้นก็รอว่าการแข็งตัวเป็นปกติหรือไม่ หากการแข็งตัวของอวัยวะเพศยังปกติก็ไม่ต้องไปทำอะไร จะหายไปเอง ร่างกายจะซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่มีลักษณะคล้ายผ้าใบให้ติดกันกลับคืนเป็นปกติ

น.พ.ศิริชัย กล่าวว่า อาการของผู้ป่วยที่เห็นในเวลานี้คือ มีอาการบวมคล้ายๆ กระดูกหัก เป็นอาการปกติ เมื่อกระดูกหักก็เกิดการบวมในตำแหน่งที่มีเลือดออก สรุปคือมีเลือดออกใต้ผิวหนังแล้วบวมขึ้นมา ในการรักษาไม่น่าจะมีปัญหา เพราะเคยมีกรณีผู้ป่วยถูกตัดหรือเฉือนอวัยวะเพศ แพทย์ก็สามารถเย็บซ่อมเยื่อแล้วสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ ในรายนี้จะมีปัญหาว่าอวัยวะเพศจะผิดรูปไปหรือบิดเบี้ยวหรือไม่ บางครั้งอาจทำให้ผนังทั้งสองด้านไม่เท่ากันได้ เมื่ออวัยวะเพศแข็งตัวจะทำให้เอียงไปข้างใดข้างหนึ่งไป ต้องดูอาการอีกระยะ หากมีอาการตามที่ว่ามาก็คงต้องผ่าตัด เท่าที่ตรวจล่าสุดคาดว่าเลือดน่าจะหยุดแล้ว แต่เลือดเดิมที่ออกซึมไปทั่ว ทำให้อวัยวะเพศมีลักษณะสีดำคล้ำ จะหายไปเองในราว 2-3 สัปดาห์

ต่อข้อถามว่าเมื่ออาการบวมหายแล้ว อวัยวะเพศยังจะใช้งานได้ตามปกติหรือไม่ น.พ.ศิริชัย กล่าวว่า กรณีที่อวัยวะเพศชายถูกตัด ก็มีความเสี่ยงหลังจากต่อกลับแล้ว ว่าจะใช้งานได้ตามปกติหรือไม่ เมื่อเทียบกับอาการของคนไข้รายนี้แตกต่างกันมาก รายนี้โอกาสที่จะหาย แล้วสามารถใช้งานได้ตามปกติสูงมากกว่า แต่คงต้องหยุดร่วมเพศไม่ต่ำกว่า 2 เดือน ให้เป็นปกติก่อน ในการรักษาช่วงนี้ก็คงทำอะไรมากไม่ได้ เพียงให้ยาไปเต็มที่ ที่เหลือเป็นไปตามกระบวนการซ่อมแซมของร่างกายมนุษย์ และใช้ท่อยางต่อกับท่อปัสสาวะเหมือนเดิม เพื่อดัดให้อวัยวะเพศตรง คล้ายๆการใส่เฝือกภายในป้องกันไม่ให้ผิดรูป หากไม่ใส่ท่อยางอวัยวะเพศอาจเอียงไปเอียงมาได้ ส่วนการรักษาภายนอกก็ให้ยาจำพวกยาแก้อักเสบ รอให้ยุบตัว เพื่อประเมินว่าจะกลับคืนสู่ภาวะปกติมากน้อยแค่ไหน หากกลับเป็นปกติก็ไม่ต้องทำอะไร แค่ให้ยาทานก็พอ แต่หากผิดรูป หรือบิดเบี้ยวก็ต้องผ่าตัดซ่อมส่วนที่ฉีกขาดต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณีของนายผลภายหลังที่มีข่าวออกไปจนครึกโครม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทางร.พ.วชิระภูเก็ต ว่าคนไข้ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพเนื่องจากเกิดความอับอาย รวมทั้งจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

น.พ.เรวัต วิศรุตเวช อธิบดีกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข(สธ.) กล่าวว่า ความจริงไม่มีใครรู้ว่าผู้ป่วยรายนี้ไปทำอย่างไรกับอวัยวะเพศของตนเอง ในทางทฤษฎีแล้วการใช้มือหักอวัยวะเพศของตนเอง คงไม่สามารถทำได้ถึงขนาดนั้น เนื่องจากเมื่อถึงจุดหนึ่งจะต้องหยุด ก่อนที่อวัยวะเพศจะหัก เพราะจะเกิดความเจ็บปวดอย่างรุนแรงจนไม่สามารถทนได้

น.พ.เรวัติ กล่าวว่า ส่วนใหญ่การบาดเจ็บของอวัยวะเพศชาย เกิดจากการร่วมเพศที่รุนแรงและผิดท่าจนทำให้อวัยวะเพศหัก บวมช้ำ อักเสบรุนแรง การรักษาจะให้ยาเพื่อบรรเทาตามอาการ เช่น ยาแก้อักเสบ และลดบวม เป็นต้น หากปัสสาวะเองไม่ได้ก็ให้ใช้สายสวนจนท่อปัสสาวะเปิดและถ่ายได้ด้วยตนเอง ใช้เวลาไม่นานอวัยวะเพศจะฟื้นตัวและใช้งานได้ตามปกติ และไม่มีปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศแต่อย่างใด

"ที่ผ่านมาเคยพบผู้ป่วยบางรายที่มีความต้องการทางเพศมาก จนทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวตลอด ไม่สามารถทำให้อ่อนตัวได้ แม้จะมีการช่วยตัวเองก็ไม่สามารถช่วยได้ทั้งหมดจนต้องไปพบแพทย์ แพทย์จะรักษาด้วยการให้นอนพัก และฉีดยากดอารมณ์เพื่อให้อวัยวะเพศอ่อนตัว การแข็งตัวของอวัยวะเพศชายในช่วงเช้า เป็นเรื่องปกติเกิดขึ้นกับทุกคนที่ร่างกายแข็งแรง โดยเฉพาะคนในวัยหนุ่ม" อธิบดีกรมการแพทย์ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook