วอนช่วยหา เมีย-ลูก หนีจากบ้าน

วอนช่วยหา เมีย-ลูก หนีจากบ้าน

วอนช่วยหา เมีย-ลูก หนีจากบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีวอนช่วยหา เมีย-ลูก หนีจากบ้าน ภรรยาน้อยใจทิ้งจดหมายไว้ เหตุไม่ไว้ใจ ชอบต่อว่า

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. นายอนุชา ขุนแก้วตา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/18 หมู่บ้านภูมิธนพัฒน์ หมู่ 1 ต.พรหมมาตร อ.เมือง จ.ลพบุรี ได้ร้องทุกข์กับหนังสือพิมพ์ข่าวสด ว่า นางชลทิชา ขุนแก้วตา อายุ 35 ปี ภรรยาพร้อมลูกสาว 2 คน อายุ 11 ขวบ กับ 5 ขวบ ขับรถนิสสัน ซูเปอร์ซาลูน สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน พฮ-8266 หนีออกจากบ้านไปช่วงกลางคืนวันที่ 16 มี.ค. เชื่อว่าจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพราะก่อนหน้านี้ตนโทร.ไปบ้านภรรยาที่จ.สิงห์บุรี ทราบว่าไม่ได้กลับไป จึงอยากฝากว่าหากผู้ใดพบเห็นช่วยติดต่อกลับมาหาตนที่เบอร์ 0-3641-2776 หรือ 08-5952-3316

นายอนุชากล่าวว่า ตนมีอาชีพเปิดร้านอินเตอร์เน็ตอยู่ที่อ.เมือง จ.ลพบุรี ห่างจากบ้านพักประมาณ 1 กิโลเมตร ส่วนนางชลทิชาเป็นแม่บ้านคอยไปรับ-ส่งลูก เมื่อช่วงปีใหม่ตนกับภรรยาทะเลาะกัน เนื่องจากภรรยาเล่นอินเตอร์เน็ตแล้วไปแช็ตคุยกับคนอื่น แต่ก็เคลียร์กันแล้ว และเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 16 มี.ค. ตนยังโทร.คุยกับภรรยาตามปกติ

กระทั่งเช้าวันที่ 17 มี.ค. โทรศัพท์เข้าไปยังมือถือของภรรยาแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงโทร.ไปข้างบ้านทราบว่าภรรยาหนีไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว จากนั้นได้พยายามโทร.ติดต่อแต่ก็ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้อีก จึงไปแจ้งความที่สภ.ท่าหิน ให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหา เพราะตอนนี้รู้สึกกังวลมากและเป็นห่วงทั้งแม่และลูก เนื่องจากนางชลทิชาไม่เคยไปไหนคนเดียว ลูกทั้งสองคนยังเล็กอยู่ กลัวว่าจะเกิดเหตุอันตราย อยากให้ภรรยากลับมาบ้าน ตนรู้สึกสำนึกเนื่องจากภรรยาเขียนจดหมายทิ้งไว้หลายแผ่น ข้อความเป็นการต่อว่าตนที่ไม่ไว้ใจ ชอบต่อว่า ตนจึงอยากคุยกับภรรยาเพื่อทำความเข้าใจกันใหม่ และสัญญาว่าจะไม่ต่อว่า พูดจาไม่ดี เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ด้านพ.ต.ท.ชุมพล คล้ามบุญลือ พงส.(สบ3) สภ.ท่าหิน เปิดเผยว่า คดีนี้ก่อนที่นายอนุชา จะมาแจ้งความนั้น ภรรยาคือนางชลทิชา มาแจ้งความไว้กับตำรวจสภ.ท่าหินก่อนแล้วว่าหากตัวเขาเองหายไป ไม่ต้องตกใจ เพราะต้องการที่จะหนีจากสามีอยู่แล้ว เนื่องจากมีความขัดแย้งกันภายในครอบครัวอย่างรุนแรง ไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งพนักงานสอบสวนก็พยายามจะให้ทั้งคู่มาเจรจาตกลงกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook