แชะแชะแชะมีรางวัลประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม

แชะแชะแชะมีรางวัลประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ****มาแว๊วคร๊าบ...กระผม นายตากล้อง (สมองไว) พร้อมกับทีมงานมาปฏิบัติหน้าที่ของตัวเอง หลังจากห่างหายเพื่อนพ้องไปหนึ่งอาทิตย์เต็มๆ เอาเป็นว่า ไหนๆ ก็มาแล้ว ทำงานกันเลยดีกว่า ****ประเดิมที่ฝ่ายชาย นายคนนี้มีชื่อน่ารักว่า อะตอม ส่วนชื่อจริงคือ กอฤทธิ์ ก่อธรรมฤทธิ์ ยังเป็นวัยทีนเรียนอยู่ชั้น ม.6 ที่ st.pauls

****ถ้าว่ากันถึงเรื่องราวความประทับใจละก็ นายอะตอมทำท่าคิดแล้วบอกว่า สำหรับลูกผู้ชายอย่างผมคงหนีไม่พ้นเรื่องที่ลูกผู้ชายส่วนใหญ่ชอบทำกัน (จริงด้วย) ผมได้เป็นนักบอลของโรงเรียนครับ (ดีใจด้วยนะ...ฮา)

****และในเรื่องของความสามารถพิเศษนั้น คงหนีไม่พ้นเรื่องกีฬาอีกนั่นแหละ แหะ แหะ ...ได้เล่นกีฬาฟุตบอลในตำแหน่งกองหน้าครับ (ผม)

****แม้จะยังไมได้เข้ามหาวิทยาลัย แต่นายอะตอมเขาก็มีเป้าหมายชีวิตที่หนักแน่น เพราะเขาตั้งเป้าหมายไว้ว่า อยากเป็นกัปตันนักบิน แต่สำหรับวันนี้ ขอยึดคติประจำใจที่ว่า ทำวัี้ให้ดีที่สุด และมีมุมมองกับสยามสแควร์คือ เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์กับเพื่อน

****ข้ามมาฝั่งหญิงสาวกันบ้าง นอกจากรอยยิ้มหวานที่นำมาฝากทีมงานกันแล้ว สาวคนนี้ยังเอ่ยเสียงหวานๆ บอกว่า มีชื่อเล่นว่า ตาต้าค่ะ ส่วนชื่อจริงคือ สะคราญกมล อุทัยศรี กำลังเรียน คณะ Bussiness Comm

ที่ Stamford international

****เห็นหน้าตาอย่างนี้แล้ว ต้องบอกว่า ดีกรีความสามารถไม่ธรรมดา เพราะน้องตาต้า เคยทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเธอ แต่ถ้าว่ากันในเรื่องของความสามารถพิเศษละก็ต้องเรื่องนี้เลย เรื่องร้องเพลง เต้น พูดเก่งผิดปกติ (จริงเหรอเนี่ยะ)

****และแม้ว่าจะมีกิจกรรมมากมาย หรือสนุกสนานกับการหาประสบการณ์นอกมหาวิทยาลัยขนาดไหน แต่น้องตาต้า ก็วางเป้างหมายไว้ชัดเจน คือ หลังจากเรียนจบแล้ว ก็อยากเป็นนักดีไซน์เนอร์ที่เก่งที่สุดในแบรนด์ดังๆ

*****สำหรับวันนี้ เธอยึดคติประจำใจที่ว่า ทำวันนี้ใ้ดีที่สุด และมีมุมมองกับสยามสแควร์ เป็นจุดศูนย์รวมของวัยรุ่น และศูนย์รวมแฟชั่นต่างๆ

***ร่วมสนุกกันทั้งที อย่างนี้ไม่ให้กลับบ้านมือเปล่าอยู่แล้ว รับไปเลยของรางวัลกิฟท์เก๋ จาก S@SS เจ้าภาพใจดีที่มีของน่ารักๆ มาฝากน้องๆ ตลอดเวลา และนอกจากเรื่องราวของน้องจะได้ลงในหนังสือพิมพ์แล้ว ยังได้ลงในจอยักษ์ เชคเกอร์ สกรีน กลางสยามสแควร์อีกด้วย

**** ร่วมสนุกง่ายๆ แค่เขียนจดหมายพร้อมแนบรูปถ่ายของตัวเอง ส่งมาที่ นสพ.คมชัด ลึก เลขที่ 1854 ถ.บางนา-ตราด (กม.4.5) แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 วงเล็บมุมซองว่า เปิดโลกอินเทรนด์

****สวัสดีคร๊าบ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook