แพมแจ้งความพลอย ลิตเติ้ลวอยซ์หมิ่นประมาทแล้ว

แพมแจ้งความพลอย ลิตเติ้ลวอยซ์หมิ่นประมาทแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 มีนาคม แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ อายุ 19 ปี นักแสดงภาพยนตร์เรื่อง เดอะกิ๊ก 3 และนางแบบโฆษณา พร้อมด้วยนางอภัสนันท์ เตชะธนชัยพัฒน์ มารดา และนายวสุ ประสานเมตตา ทนายความส่วนตัว เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วันชัย คำประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ หรือพลอย ลิตเติ้ลว้อยซ์ นักร้อง ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากพบว่า ในเว็บไซต์ไฮไฟว์(Hi5) ของ น.ส.ณัฐชา ได้ลงข้อความหมิ่นประมาท ด่าทอด้วยคำพูดรุนแรง และหยาบคาย โดยนำสำเนาของ น.ส.ณัฐชา ที่ลงไว้พร้อมกับหนังสือพิมพ์ที่ลงข่าวมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

น.ส.ปานพิมพ์ กล่าวว่า แจ้งความดำเนินคดีอาญาเท่านั้น ไม่ได้ฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย เพราะต้องการให้คู่กรณีออกมาขอโทษต่อหน้าสาธารณชน ไม่ใช่แค่โทรศัพท์มาขอโทษกันแค่เพียงสองคน เนื่องจากตนได้รับความเสียหาย จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับติดต่อขอโทษจากเขา ข้อความที่คู่เขาโพสต์ไว้ นอกจากจะทำให้ตนเสียใจแล้ว ยังทำให้พ่อแม่ของตนเสียน้ำตาด้วย

พ.ต.ท.วันชัย กล่าวว่า จะต้องรอสอบพยานเพิ่มเติมที่ทางฝ่ายผู้เสียหายเตรียมไว้อีกหนึ่งปาก ก่อนจะออกหมายเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook