ยกใจให้ "อาร์ต พศุตม์" ลุยงานอาสาสนามหลวง แม้กายเริ่มไม่ไหว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/751/3759570/art101.jpgยกใจให้ "อาร์ต พศุตม์" ลุยงานอาสาสนามหลวง แม้กายเริ่มไม่ไหว

    ยกใจให้ "อาร์ต พศุตม์" ลุยงานอาสาสนามหลวง แม้กายเริ่มไม่ไหว

    2017-10-05T07:45:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยกย่องให้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีจิตอาสาสุดๆ ดาราหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ที่เว้นว่างจากคิวงานในวงการบันเทิง ก็กลับไปช่วยงานอาสาดูแลอำนวยความสะดวกประชาชนที่บริเวณท้องสนามหลวงอีกครั้ง โดยเฉพาะช่วงใกล้วันสุดท้ายของการเปิดให้เข้ากราบสักการะพระบรมศพฯ ประชาชนคนไทยหลั่งไหลมาตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ภาระหน้าที่ของทุกหน่วยงานเข้มข้นยิ่งขึ้น

    กลับลุยงานอาสาตลอดสัปดาห์เต็มๆ และเกือบจะครบ 1 ปี ที่ หนุ่มอาร์ต ได้ลงพื้นที่อยู่คอยช่วยเหลือที่สนามหลวง นอกจากจะให้บริการรับส่งประชาชนฟรีแล้ว เขายังคอยช่วยประสานงานและจัดระเบียบคิวแถวของประชาชน เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าไปกราบสักการะฯ อย่างทั่วถึง ปฏิบัติหน้าที่อาสาติดต่อกันหลายวัน ตอนนี้ร่างกายเริ่มล้าและไม่ไหว แต่หนุ่มอาร์ตก็ยังคงมุ่งมั่นทำงานอาสาต่อไป เพราะเขาบอกตรงๆ ว่า "ทำดีสร้างภาพแล้วมีความสุข ดีกว่าอยู่หลังคียบอร์ดนะ"

    งานนี้บรรดาแฟนๆ และผู้คนต่างเข้ามาให้กำลังใจดาราหนุ่มอย่างล้นหลาม นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของหนุ่มคนนี้ ที่ยอมสละเวลาพักผ่อนของตัวเอง ทำงานจิตอาสาให้กับผู้คน ยกโทรโข่ง ประกาศแจ้ง อำนวยความสะดวก เพราะทุกคนต่างก็มีจุดหมายเดียวกันทั้งนั้น น่าชื่นชมจริงๆ ค่ะ

     

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยกใจให้ "อาร์ต พศุตม์" ลุยงานอาสาสนามหลวง แม้กายเริ่มไม่ไหว

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :@art_phasut639