สยองขวัญ! ชายวัยเกษียณราดน้ำมัน จุดไฟเผาตัวเองกลางหมู่บ้าน

สยองขวัญ! ชายวัยเกษียณราดน้ำมัน จุดไฟเผาตัวเองกลางหมู่บ้าน

สยองขวัญ! ชายวัยเกษียณราดน้ำมัน จุดไฟเผาตัวเองกลางหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตข้าราชการวัยเกษียณขี่รถออกไปซื้อน้ำมัน ก่อนเปิดฝาเทราดใส่ตัวเองและจุดไฟเผากลางหมู่บ้าน ชาวบ้านช่วยไม่ทันเสียชีวิต พบป่วยโรคซึมเศร้าสะสม

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ปิง อำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้จุดไฟเผาร่างตัวเอง ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จึงเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยเบื้องต้นในที่เกิดเหตุเป็นทางเดินในหมู่บ้าน พบร่างชายนอนเสียชีวิตอยู่สภาพไฟไหม้เกรียมทั้งร่างกาย ทราบชื่อต่อมาว่าคือ นายกฤษณ์ทอง อายุ 79 ปี

จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นข้าราชการสรรพากรเกษียณอายุ ประกอบกกับมีอาการป่วยโรคซึมเศร้ามานานหลายปีแล้ว กระทั่งในวันนี้ได้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปซื้อน้ำมัน เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ตัดสินใจหิ้วน้ำมัน เดินออกมาหน้าปากซอย แล้วใช้น้ำมันราดทั่วทั้งร่าง พร้อมกับจุดไฟเผาตัวเอง ลงไปนอนดิ้นอย่างทุรนทุราย และเสียชีวิตอย่างสยดสยอง

เหตุการณ์ดังกล่าวชาวบ้านจำนวนมากต่างเห็นและเป็นพยาน โดยขณะเกิดเหตุได้พยายามช่วยกันใช้น้ำเข้าไปดับไฟ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน โดยจุดที่ก่อเหตุนั้น เป็นบริเวณหน้าบ้านของเพื่อนบ้านที่ห่างจากบ้านพักของผู้เสียชีวิตเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการเครียดสะสม ประกอบกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาเป็นเวลานาน น่าจะเป็นสาเหตุทำให้ตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรร่วมกันชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง และได้มอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook