อุ่นใจ! เด็กสาวจีนหนีแก๊งแชร์ลูกโซ่ ได้กลุ่มหนุ่มบิ๊กไบค์ยื่นมือช่วย

อุ่นใจ! เด็กสาวจีนหนีแก๊งแชร์ลูกโซ่ ได้กลุ่มหนุ่มบิ๊กไบค์ยื่นมือช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สองคนนั้นเป็นแก๊งแชร์ลูกโซ่ ช่วยฉันด้วย” เด็กสาวชาวจีนถูกหลอกเข้าแก๊งแชร์ลูกโซ่ เคราะห์ดีได้กลุ่มหนุ่มบิ๊กไบค์ยื่นมือเข้าช่วย หลังหนีเตลิดออกมาได้ แต่ยังถูกไล่ตามจับตัวกลับไป

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนแห่แชร์คลิปวีดิโอเหตุการณ์ระทึกขวัญของเด็กสาวชาวจีนคนหนึ่งวิ่งขอความช่วยเหลือกับกลุ่มหนุ่มบิ๊กไบค์ โดยเด็กสาวบอกว่าเธอถูกเพื่อนหลอกให้เข้าร่วมขบวนการแชร์ลูกโซ่ ซึ่งต่อมาเธอสามารถหนีออกมาได้ แต่ก็ยังถูกตามตัวจนพบ และถูกคนในขบวนนั้นพยายามไล่ตามจับตัวกลับไป

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองหยุนฝู มณฑลกวางตุ้ง โดยกลุ่มหนุ่มบิ๊กไบค์ก็ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือทันที พยายามปกป้องเด็กสาวที่ตื่นกลัวจนร้องไห้สะอึกสะอื้น และโทรศัพท์แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนคนที่ไล่ตามเด็กสาวมาล่าถอยหนีไป นอกจากนั้นกลุ่มหนุ่มบิ๊กไบค์ดังกล่าวยังอยู่กับเด็กสาวกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดมาถึง

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นชื่นชมกลุ่มหนุ่มบิ๊กไบค์ที่ได้ช่วยเหลือเด็กสาวดังกล่าวไม่น้อย ขณะที่แม่ของเด็กสาวก็ได้ส่งข้อความขอบคุณถึงชายหนุ่มกลุ่มดังกล่าวด้วยที่กล้าหาญและมีน้ำใจยื่นมือเข้าช่วยเหลือลูกสาวของตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook