ด่วน! พูดครั้งแรก แซนวิช สายตรงถึง กานต์ ลั่นอดีตภรรยายังหวง เสก โต้เตียงหัก

ด่วน! พูดครั้งแรก แซนวิช สายตรงถึง กานต์ ลั่นอดีตภรรยายังหวง เสก โต้เตียงหัก

ด่วน! พูดครั้งแรก แซนวิช สายตรงถึง กานต์ ลั่นอดีตภรรยายังหวง เสก โต้เตียงหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหนกระแสคืนนี้ (5 ต.ค.) จะมาพูดคุยกันกรณีเรื่องราวดราม่าร้อนๆ ระหว่าง กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ซึ่งออกมาแถลงข่าวแฉ เสก

หลังอีกฝ่ายโพสต์เปิดตัว น้องลีออง ลูกชายวัย 3 เดือนที่เกิดกับดาราสาว แซนวิช ปภาดา โดย กานต์ เผยว่า แซนวิชเลิกเสกแล้ว เพราะเสกพาเมียอีกคนชื่อ น้องอีฟ เข้าไปอยู่ในบ้านจนทำให้ฝ่าย แซนวิช สุดช้ำ ก่อนจะย้ำว่ามีการคุยปรึกษากันตลอด ส่วนที่ต้องออกมาซัดแหลกเพราะร็อกเกอร์ดังทำร้ายหัวใจลูก ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ได้เชิญ กานต์ มาพูดคุยถึงกระแสข่าวดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งโฟนอิน แซนวิช ไปพร้อมๆ กัน

คุณเคยให้สัมภาษณ์กับผมในรายการหนึ่งตอนนั้นคุณบอกว่าเสกไม่เอาแซนวิช ?
กานต์ : บอกว่าไม่รู้เรื่องแซนวิช เคยบอกว่าเขาไม่น่าจะจริงจังหรอก เพราะเขามีผู้หญิงเยอะ

แต่ ณ วันนี้เขามีลูกด้วยกันแล้ว?
กานต์ : เหมือนที่พี่หนุ่มพูดนั่นแหละค่ะ เขามีลูกด้วยกันก็ไม่เป็นไร เพราะเราหย่ากันแล้ว แต่ขออย่าเพิ่งเปิดเผยได้มั้ย ถ้าเขาจะเปิดเผยสู่สาธารณะ ขอให้เขาเข้ามาพูดคุยกับลูก 3 คนให้รู้ก่อน แล้วค่อยให้ประชาชนรู้ มาอธิบายกับเด็กก่อน เรารู้มาเกือบปีแล้วค่ะ เราไม่ได้ห้ามเขา เขาตกลงเองว่าจะยังไม่พูด เพราะเกรงใจลูก 3 คน และแซนวิช ก็ยังไม่อยากให้เปิดเผย เพราะเขายังต้องรับงานแสดง เขาพูดเอง

คุณเสกเปิดตัวลูกชายก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ทำไมคุณถึงออกมาแหก?
กานต์ : “ก็อย่างที่พูดเมื่อกี้ไงคะว่า ถ้าเขาจะเปิดเผย เขาต้องมาอธิบายให้เด็กๆ เข้าใจก่อน เพราะตอนเขาจะมารับกลับบ้าน เขาเรียกเด็กทั้ง 3 เข้ามา เป็น 5 คนพ่อแม่ลูก บอกว่าเดี๋ยวพ่อจะมารับแล้วนะ ดีใจมั้ยอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอจะเปิดเผยเรื่องลูก ทำไมไม่เคลียร์กับเด็กให้เข้าใจก่อน เคลียร์ว่าพ่อมีแฟนใหม่ มีน้องใหม่ อยู่ดีๆ โพสต์มา ลูกยังไม่รู้เรื่องเลย แล้วจะให้มารู้จากโซเชียล มันไม่ถูก เราก็ไม่เคยพูด เพราะเสกไม่ให้พูด ที่โกรธเพราะทำไมไม่บอกลูกก่อนก็แค่นั้น กานต์รู้เรื่องอยู่แล้วเกือบปี ก็ไม่ได้ซีเรียสเลย เพราะไม่ได้มีความสัมพันธ์ชู้สาวอยู่แล้ว แต่ว่าลูกเนี่ยเขาไม่รู้ แต่ให้มารู้พร้อมสื่อ มันทำร้ายจิตใจเด็กเกิน”

อยู่ดีๆ ไปแคปคำพูดที่เขาส่งไลน์มาหาคุณแล้วเอามาให้สื่อดู อันนั้นคืออะไร?
กานต์ : “ก็ให้ประชาชนเห็นไงคะว่าไม่ได้มโน เสกพูดเองเออเอง เขาบอกว่าเดี๋ยวจะมารับเธอกับลูกกลับบ้านด้วยตัวฉันเอง เดี๋ยวขอดูฤกษ์ก่อน 29 ก.ค. ฤกษ์ดี เขาบอกอย่างนี้”

เหมือนมีความหวังว่าลูกจะกลับมาอยู่ด้วยกัน?
กานต์ : “ใช่ แต่ว่าคือคุยกันแล้วนะว่ากลับไปดูแลยามแก่เฒ่า แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะเขาก็มีผู้หญิงเยอะ เราจะนอนอีกห้องหนึ่ง ไม่ได้เป็นผัวเมียกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

ทุกครั้งที่คุณเสกออกมาทำอะไร ต้องมีกานต์เข้ามาอยู่จังหวะนั้นทุกครั้ง?
กานต์ : “ต้องไปรื้อเฟสของเสก พี่หนุ่มสังเกตดูสิว่าทุกโพสต์ส่วนใหญ่ที่ออกมา เขาจะพูดถึงกานต์ เขาจะกระทบกานต์ก่อน คือเหมือนยั่วให้กานต์ต้องปรี๊ด ต้องโพสต์ด่า ไม่รู้ว่าเขาคงชอบให้ด่าเนอะ ไม่รู้เหมือนกัน คือเวลาโพสต์เหมือนเขาอยากให้เป็นข่าวฉาวตลอดเวลา จริงๆ กานต์อยากอยู่สงบ กานต์อยู่สงบมาหลายเดือนแล้วนะ”

คุณอยู่สงบด้วยการนิ่งไม่ออกมา เป็นแม่พระได้มั้ย?
กานต์ : “ไม่ใช่แม่พระ เป็นนางมารร้าย(หัวเราะ) ปกติเขาพูดเรื่องผู้หญิงของเขาอะไรทั่วไป กานต์ก็ไม่สนใจอยู่แล้ว แต่อันนี้เราตกลงกันแล้วไง ว่าเรื่องเด็กให้มาคุยกับน้องกวาง น้องเสือ น้องลอนดอนก่อน แล้วจะเปิดเผยก็ค่อยอีกเรื่องหนึ่ง เขาเป็นคนพูดเอง”

เรื่องนี้คุยกันภายในได้มั้ย ทำไมต้องออกถึงสื่อ?
กานต์ : “ก็เขาถึงสื่อ กานต์พูดไปแล้วว่าสงสารลูกนะ เสกก็เข้าใจไปแล้ว แต่อยู่ดีๆ มาโพสต์เอง ก็คือเขาทำผิดสัจจะ”

หลายคนมองว่าไม่เป็นการสาวไส้ให้กากินไปเหรอ อย่างน้อยเขาเป็นพ่อของลูก คุณน่าจะโทรศัพท์ไปหาเขาแล้วคุยกันเอง?
กานต์ : “ไม่ๆ เสกโกรธกับกานต์ก่อนหน้านี้ เขาแกล้งกานต์ เลยไม่โทรหาเขา”

ถามตรงๆ ว่ายังรักกันอยู่มั้ย?
กานต์ : “ไม่ๆ ที่เขาเข้ามา เมื่อปีก่อนก็เรื่องนี้เป็นหลัก คือให้ไปเคลียร์กับทอม คนที่เขาไปกระทืบ เพราะในทางกฎหมายเขาหนัก ต้องติดคุก เพราะเขาบาดเจ็บสาหัสเลย”

คุณก็ยังเห็นใจอดีตสามีจึงอยากให้ช่วยเหลือ?
กานต์ : “ก็ไม่อยากให้เขาติดคุก เพราะอย่างน้อยก็เป็นพ่อของลูก และคิดว่าเขาปรับปรุงตัวแล้ว”

หย่ากันแล้วทำไมยังใช้นามสกุลศุขพิมาย?
กานต์ : “(หัวเราะ) ก็มันต้องเคลียร์เอกสารเยอะมาก เขาก็ไม่ว่า เพราะบัตรเครดิต พาสปอร์ต บัตรประชาชนเยอะไปหมด ก็เลยทิ้งเอาไว้แบบนั้นก่อน”

ทิ้งเอาไว้เผื่อวันหนึ่งได้กลับไปอยู่ด้วยกัน จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนหรือเปล่า?
กานต์ : “ไม่อยู่ด้วยกันแล้ว เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหลายรอบแล้ว มันไม่ไหว”

จะเปลี่ยนมั้ยศุขพิมาย วันนี้เขามีลูกแล้วนะ?
กานต์ : “เดี๋ยวเขาก็มีอีก(หัวเราะ) เขาบอกเองว่าเดี๋ยวเขาก็มีอีก ถ้าถามว่ากานต์ไหวมั้ย ถามเขาดีกว่านะว่าเลี้ยงไหวมั้ย”

เขาบอกว่าเขาจะไม่ทำร้ายคุณ?
กานต์ : “ก็เราไม่ใช่คนสร้างภาพไง”

ล่าสุดคุณไปแถลงข่าว เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา คุณก็จัดให้เต็มๆ เดี๋ยวนั้นเลย แต่แทนที่จะเป็นผลบวก กลายเป็นผลลบ คนบอกว่าเมาหรือเปล่า?
กานต์ : “ไม่ค่ะ นอนน้อย ตื่นเช้า ต้องไปเข้ารายการก่อน แล้วโมโห นักข่าวที่ถามคำถามที่ไม่ค่อยน่าถาม กานต์ก็เลยด่า พูดไม่ดีด้วยไง พูดคำหยาบ กานต์ก็ขอโทษนักข่าวแล้วก็ประชาชนด้วย เพราะคนมันโมโห กานต์เป็นคนพูดเร็ว ยืนยันว่าไม่ได้เมา ก่อนหน้านั้นเขาเอาเข้ารายการก็ปกติ เหมือนที่คุยแบบนี้แล้วค่อยมาแถลงข่าวคือนักข่าวเยอะมาก แล้วถามๆๆ กานต์เลยพูดเร็วแล้วรัวไง”

“ผมได้ยินกระแสข่าวว่าคุณเองกับแซนวิช คุยกัน
กานต์ : “ใช่ค่ะ”

ไปคุยกับเขาทำไมเพราะครั้งหนึ่งคุณก็ไม่แฮปปี้กับเขา?
กานต์ : “มีพี่คนหนึ่งเชื่อมสัมพันธไมตรีให้ เพราะว่าเสกเขาเปลี่ยนไปจากเดิม ตอนคบกันเป็นคนแบบนี้ แต่พอทำไมตอนหลังเปลี่ยนไปเป็นแบบนี้ เขาเลยอยากรู้ความจริงว่าเสกเป็นยังไง เลยนัดมาคุยกัน”

คุณเองเป็นห่วงคุณเสก เวลาเขาเครียดหายตัวไป คุณก็ไปถามคุณแซนวิช จริงมั้ย?
กานต์ : “ไม่เคยเลย ไม่เคยถามคนรอบข้าง ไม่เคยถามใครเลย ไม่ห่วง หวงก็ไม่หวง”

หนุ่ม กรรชัย โฟนอินกลางรายการหาแซนวิช
แซนวิช : “ตอนนี้สบายดีค่ะ น้องแข็งแรงดีค่ะ วันที่ 9 ต.ค. ก็ครบ 3 เดือนเต็มค่ะ ชื่อน้องลีอองพี่เสกเขาเป็นคนตั้งค่ะชื่อจริง ที่ตั้งที่รพ. ชื่อจอมเกล้าค่ะ ยังไม่ได้ใช้นามสกุลศุขพิมายค่ะ”

แต่คุณเสกรับรองแล้ว?
แซนวิช : “ค่ะ”

ณ วันนี้ทางคุณกานต์เองบอกว่าได้มีการพูดคุยกับคุณแซนวิชเป็นปกติ เพราะมีคนมาเชื่อมสัมพันธ์ จริงมั้ยครับ?
แซนวิช : “ค่ะ ก็บอกก่อนเลยว่าแซนกับพี่กานต์ เรื่องส่วนตัวเราไม่เคยมีปัญหากันอยู่แล้ว แล้วตัวแซนก็ไม่เคยมีปัญหากับใครอยู่แล้ว ก็คุยกันปกติค่ะ ใหญ่จะคุยกันเรื่องพี่เสกมากกว่า เขาก็มีความเป็นห่วง ก็ปรึกษากันเรื่องพี่เสกว่าตอนนี้เครียดหรือเปล่า”

คุณกานต์ห่วงคุณเสกเลยไปถามทางคุณแซนวิช?
แซนวิช : “ค่ะ แซนก็ตอบเท่าที่ตอบได้เพราะแซนก็ไม่ค่อยได้เจอพี่เขาเท่าไหร่ เพราะไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับเขา ต้องเคลียร์ก่อนว่าแซนไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับพี่เสกตั้งแต่แรกแล้วเลยไม่ได้เตียงหักหรือย้ายออกจากบ้าน อันนี้ข่าวอาจเข้าใจผิด”

ยืนยันว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันตั้งแต่แรก?
แซนวิช : “ค่ะ ก็เป็นลักษณะไปมาหาสู่กันมากว่า คือแซนไม่สะดวกที่จะไปอยู่บ้านเขา เพราะเราก็มีบ้านตัวเอง แซนก็อยู่บ้านตัวเอง”

ไหนคุณกานต์บอกว่าคุณไม่ได้ห่วง แต่คุณแซนวิชบอกว่าคุณห่วง
กานต์ : “(หัวเราะ) ไม่ได้ห่วงหวง ถามว่าอาการน่ะมันเป็นอาการเดิมหรือเปล่า อาการหลอนคุยกับตู้เย็น เพราะแซนวิชเป็นคนบอกว่าเขาคุยกับตู้เย็น ไม่ได้ถามว่าเครียดหรืออะไร ไม่ใช่ ก็ถามว่าเป็นยังไงมั่ง เป็นปกติหรือยัง หรือยังเพ้อตลอดอะไรแบบนี้”

หลายมุมที่ฟังเขาก็เชื่อว่าคุณเป็นห่วง ถ้าไม่เป็นห่วงเขาไม่ถามหรอก?
กานต์ : “ไม่ใช่(เสียงสูง) ไม่ได้โทรด้วย คุยไลน์คุยกัน ไม่ได้เป็นห่วง อยากรู้ความคืบหน้าว่าเขาเป็นปกติดีหรือยัง หายหรือยัง มันไม่เหมือนกัน(หัวเราะ)”

ล่าสุดเสกเขียนในเฟซบุ๊กว่าทำร้ายคนที่เคยอยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปีไม่ลง คุณคิดว่าหมายถึงใคร?
กานต์ : “หมายถึงแครอทหรือเปล่า พูดถึงหมา (หัวเราะ) ก็เขาอุ้มหมา ไม่ใช่หรอก สิ่งที่เขาโพสต์แบบนี้คืออะไร สิ่งที่เขาทำที่ผ่านๆ มาคืออะไร ทำร้ายเราหรือเปล่า ภาพในโซเชียลทุกคนก็เห็น ทำร้ายกันมาตลอด”

ผมไม่เห็นเขาทำร้ายอะไรคุณ มีแต่เขาจะบอกว่าเขารักคุณ รักลูก เขาก็ไม่เคยแตะต้องอะไรคุณนะ?
กานต์ : “โห พี่หนุ่ม กานต์เป็นแค่คนธรรมดา เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ กานต์พูดไปเสียงก็ค่อย เขาพูดไปครั้งเดียวก็ดังไปทั่วประเทศ คนก็ต้องเชื่อคนที่เป็นคนดัง จริงๆ เสียงกานต์ก็กลายเป็นว่าไปแฉ ไปด่าเสก เวลากานต์เหวี่ยงอะไรเสกขึ้นมา มันเกิดจากเสกโพสต์เกี่ยวกับกานต์ แต่เขามีจิตวิทยา เขาไม่โพสต์ตรงๆ แต่โพสต์ให้แฟนคลับเข้าไปด่ากานต์”

คุณคิดเยอะหรือเปล่า อย่างล่าสุดที่บอกว่าทำร้ายคุณไม่ลง แต่เชื่อว่าคุณต้องหาว่าเขาสร้างภาพ?
กานต์ : “ไม่ แล้วให้แฟนคลับมาด่ากานต์ กานต์รู้ โพสต์แบบนี้เหมือนเป็นสุภาพบุรุษ พระเอก เขารัก ไม่ทำร้าย ทำไมพี่กานต์ไปทำร้ายเขา”

คุณคิดแง่ร้ายไปมั้ย?
กานต์ : “โธ่ พี่ มันชัวร์อยู่แล้ว กานต์รู้ กานต์คบกับเขามาตั้งเท่าไหร่ กานต์รู้ว่าเขาใช้วิธีไหน เขาทำอะไรกานต์รู้หมด”

คุณอาจมองแบบนี้ หลายคนเลยมองว่าสาวไส้ให้กากิน สงสารลูก?
กานต์ : “มันไม่ใช่เรื่องภายในแล้ว เพราะเสกเป็นคนโพสต์แล้วโยงมาถึงกานต์ก่อน”

เขาโพสต์มาแล้วไม่ตอบโต้ได้มั้ย?
กานต์ : “ปกติไม่ตอบโต้ ถามว่านิ่งเฉยได้มั้ย ถ้าเขาไม่มากระทบให้เราเสียความรู้สึก”

คุณเดือดทุกวันนี้เพราะเขามีน้องอีฟ?
กานต์ : “อีฟหน้าตายังไงยังไม่รู้เลย (คุณหึง?) หึงเรื่องอะไร กานต์เลิกกับเขามา 3 ปีแล้ว ที่ไปถามแซนวิชก็ถามเรื่องอาการ”

เขาพากันไปไหว้พระ คุณเคยไปไหว้กับเขามั้ย?
กานต์ : “โอ้ย มุกเดิมๆ มุกเก่า (คุณเคยมั้ย?) เคย (หัวเราะ)”

แต่ไม่มีอะไรกับคุณอีฟ?
กานต์ : “กานต์ไม่รู้จักเลย ไม่รู้เป็นใครมาจากไหน ตอนแรกคิดว่าคงเป็นเด็กเขาทั่วไป เพราะเขามีเด็กเยอะ จนเขามาเปิดตัวว่าคบจริงจัง นี่ก็เพิ่งรู้เหมือนกัน”

ณ วันนี้มีผู้ชายมาทุ่มเงินกับคุณ ให้คุณเดือนละ 3 แสนเพื่อให้ไปรักไปอยู่กับเขา จริงหรือเปล่า?
กานต์ : “โหย พูดไปเดี๋ยวชาวบ้านก็ด่าอีก ก็มี แล้วจ่ายสดก่อนล่วงหน้าด้วยนะ ล้านแปด (หัวเราะ) เขาให้ทำสัญญา 6 เดือน ให้ไปอยู่กับเขา เจอกันอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ให้เดือนละ 3 แสน จ่ายสดล้านแปดก่อน แต่เราก็หลอกคุยไปว่าอะไรยังไง อยากรู้ว่ามึงเป็นอะไร แล้วก็จบไป เดี๋ยวชาวบ้านด่า พูดจริงๆ เขาไปหาเด็กๆ ไม่ดีกว่าเหรอ นี่กานต์อายุสี่ห้าสิบแล้ว”

ยังรักคุณเสกอยู่มั้ย?
กานต์ : “ไม่รักเลย ไม่ได้รู้สึกดีๆ”

พูดตรงๆ ว่าผมต้องยอมแล้วเสก มีสาวๆ ออกมาเยอะแยะมากมาย?
กานต์ : “พี่หนุ่มก็ด้วยแหละ แต่ก่อนอ่ะ (หัวเราะ)”

ณ วันนี้เสกมีอะไรที่ทำให้สาวๆ หรือผู้หญิงหลงรัก?
กานต์ : “ชื่อเสียงมั้งคะ เขาเป็นคนดัง เขาอาจจริงใจหรือไม่จริงใจก็ไม่รู้ แต่คิดว่าน่าจะเป็นชื่อเสียง ตามภาพภายนอกคนอาจคิดว่าเขาอบอุ่น กานต์รู้จักเขามา 20 กว่าปี เขาสร้างภาพแม้แต่กับลูก”

ทำยังไงให้คุณกานต์เลิกยุ่งกับคุณเสก เลิกเข้าไปเกี่ยวข้องเวลาเขามีประเด็น ?
กานต์ : “เลิกได้ถ้าเขาไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับกานต์ ขนาดเพลงลำไย ยังมาโยงถึงกานต์เลยพี่ เอากานต์ไปเกี่ยวข้องทำไมล่ะ(หัวเราะ) เห็นมั้ยเขามาแขวะกานต์ตลอด สงสัยโรคจิต ชอบให้ปรี๊ด ชอบให้ด่า พี่ชอบให้แฟนพี่ด่าหรือเปล่า”

ติดตามได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 - 21.00 น. ทางช่อง 28

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ด่วน! พูดครั้งแรก แซนวิช สายตรงถึง กานต์ ลั่นอดีตภรรยายังหวง เสก โต้เตียงหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook