ผมผิดไปแล้ว! หนุ่มจีนเช่าป้ายไฟบนแท็กซี่ 626 คัน ง้อภรรยากลับบ้าน

ผมผิดไปแล้ว! หนุ่มจีนเช่าป้ายไฟบนแท็กซี่ 626 คัน ง้อภรรยากลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภารกิจง้อเมีย! พ่อบ้านหนุ่มชาวจีนเช่าป้ายไฟบนรถแท็กซี่กว่า 600 คัน ให้เปิดข้อความแสดงข้อความสำนักผิดของเขา หลังทะเลาะกันกับภรรยาจนเธอหนีออกจากบ้านไป

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ช่วงวันหยุดยาวฉลองวันชาติจีน วันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา มีภาพและคลิปวีดิโอหนึ่งถูกเผยแพร่และแชร์ต่อกันอย่างแพร่หลายบนโลกออนไลน์ของจีน เมื่อหนุ่มชาวจีนแซ่หวัง วัย 28 ปีคนหนึ่งในเมืองกว่างหยวน มณฑลเสฉวน เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันกับภรรยาจนเธอตัดสินใจออกจากบ้านไป และไม่ยอมรับสายโทรศัพท์

เขาจึงพยายามตามง้อให้เธอกลับมาด้วยการเช่าพื้นที่โฆษณาบนป้ายแอลอีดีบนรถแท็กซี่จำนวนกว่า 626 คัน ให้ช่วยเปิดข้อความถึงภรรยา ระบุว่า “ที่รัก ผมผิดไปแล้ว” และ “โปรดให้อภัยผมเถอะนะ” วิ่งไปทั่วเมือง เพื่อให้เธอได้เห็นคำขอโทษจากเขาเร็วที่สุด

ตามรายงานระบุว่า นายหวังและภรรยาแต่งงานกันมา 6 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คนซึ่งปัจจุบันอายุ 5 ขวบ แม้ปกติทั้งคู่มักจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ แต่ครั้งนี้เขาได้ใช้คำที่ค่อนข้างรุนแรงกับเธอจนเธอหนีจากไป และทำให้เขากังวลเป็นอย่างมากเนื่องจากไม่สามารถติดต่อเธอได้ ญาติและเพื่อนก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน

หยาง จื่อเฉียง ตัวแทนโฆษณาป้ายแอลอีดีบนรถแท็กซี่เผยว่า ข้อความดังกล่าวจะแสดงทุก 5 นาที ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. – 6 ต.ค. โดยนายหวังได้จ่ายเงินมากกว่า 3,000 หยวน (ประมาณ 15,000 บาท) สำหรับการง้อภรรยาด้วยวิธีนี้

ด้านนายหวังเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่น เฉิงตู บิสเนส เดลี ว่า หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากภรรยา แต่เธอยังไม่ยกโทษให้ ยังไม่กลับมาบ้านและยังไม่ยอมบอกเขาว่าอยู่ที่ไหน

พร้อมเผยอีกว่า เขารู้ว่าตนเองนั้นผิด จึงอยากขอโทษเธอจากใจจริง อยากให้เธออภัยให้เขาและกลับมาบ้าน นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าวันหลังจะพูดจะทำดีกับเธอ ซึ่งหลังจากเธอออกจากบ้านไปก็ทำให้เขารู้สึกตัวขึ้นมาว่า “บ้านหลังนี้ขาดเธอไม่ได้” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook