โหรคมช.เปรี้ยง ประวิตร บุญบารมีถึงนายกฯ

โหรคมช.เปรี้ยง ประวิตร บุญบารมีถึงนายกฯ

โหรคมช.เปรี้ยง ประวิตร บุญบารมีถึงนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่วงปลายเดือนมี.ค.นี้ว่าอาจมีเรื่องไม่ดี เกิดจากความไม่เข้าใจของคน โดยเฉพาะ 27-28 มี.ค. แต่ไม่ใหญ่เหมือนในอดีต

นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการลับ ลวง พราง ทางสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 100.5 ถึงสถานการณ์ทางการเมืองว่า เท่าที่ดูในนิมิตน่าห่วงตอนปลายเดือนมี.ค.นี้ว่าอาจมีเรื่องราวอะไร โดยเฉพาะวันที่ 27-28 มี.ค. เหมือนจะมีเรื่องอะไรไม่ดีเกิดขึ้น เป็นเรื่องที่เกิดจากความไม่เข้าใจของคน จะถึงขั้นนองเลือดหรือไม่ ต้องรอดู แต่คงไม่ใหญ่เหมือนในอดีต ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้เชื่อว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะประคับประคองรัฐบาลไปได้จนถึงต้นปีหน้า เพราะนายอภิสิทธิ์ขึ้นมาเป็นนายกฯเพราะฐานบุญของตัวเอง ไม่ได้พึ่งฐานบุญคนอื่น ในนิมิตของตนยังเห็นว่านายอภิสิทธิ์ยังเป็นนายกฯต่อไปก่อน รัฐบาลจะอยู่อีกชั่วระยะหนึ่ง แต่คงไม่ครบเทอม เมื่อถึงเวลาที่ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางอาจมีการคืนอำนาจให้กับประชาชน

ต่อข้อถามว่า ผู้นำประเทศคนต่อไปจะเป็นใคร นายวารินทร์กล่าวว่า ยังเป็นเวลาของนายอภิสิทธิ์ที่จะคอยดูแลชาติบ้านเมือง แต่หลังจากนั้นน่าจะเป็นผู้ที่เคยเป็นทหารกลับมาดูแลชาติบ้านเมือง ตนเห็นว่ากองทัพยังมีบทบาทสำคัญในการดูแลประเทศชาติ จึงผูกดวงเสริมดวงให้กับกองทัพด้วยการสร้างมณฑลล้านนาในพื้นที่ทหาร และสร้างพระพุทธรูปปางพิชิตมารโดยใช้ดวงของแม่ทัพนายกอง

เมื่อถามว่า มีหลายฝ่ายมองว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม คือ นายกฯคนต่อไป นายวารินทร์ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร ขึ้นมาด้วยบารมีของท่าน จากนี้ไปคงเหมือนเป็นหน้าที่ของท่าน ถือว่ามีโอกาส แต่ยังไม่ถึงเวลา เท่าที่เคยได้พบดูเหมือนท่านไม่อยากได้อะไร และเมื่อเกษียณไปท่านจะทำหน้าที่ในโครงการพระราชดำริก็เพียงพอแล้ว ถือเป็นอีกผู้หนึ่งที่มีบุญบารมีเป็นถึงนายกฯ แต่ยังไม่ใช่เวลานี้ ต้องรอเวลาอีกสักนิด ถ้าถึงเวลาของท่าน ท่านจะได้ขึ้นมาเป็นนายกฯ ส่วนพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบกนั้น ฐานบุญของท่านยังคงเป็นผบ.ทบ.อยู่

ต่อข้อถามว่า ชะตาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะได้กลับประเทศไทยหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า อีกสักช่วงเวลาหนึ่งท่านจะได้กลับมา แต่มาในลักษณะกลับมาทำคุณประโยชน์ให้สังคมในอีกบทบาทหนึ่ง วิบากกรมของท่านขณะนี้ยังไม่หมด จึงต้องชดใช้กรรมของท่านก่อน ถ้ากรรมหมดท่านจะได้กลับเข้ามา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook