อนาคตหมดเพราะยาอม อดีตนักมวยปล้นร้านยา สารภาพตกอับ

อนาคตหมดเพราะยาอม อดีตนักมวยปล้นร้านยา สารภาพตกอับ

อนาคตหมดเพราะยาอม อดีตนักมวยปล้นร้านยา สารภาพตกอับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับอดีตนักมวยเยาวชนหนุ่มได้ถึง จ.สงขลา หลังก่อเหตุปล้นชิงเงิน 500 บาท พร้อมยาอมห่อนึงไปจากร้านขายยากลางเมืองเชียงใหม่ สารภาพแข่งมวยแพ้ตลอด เป็นเหตุต้องตกอับ

(7 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้ควบคุมตัว นายยุทธนา อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ในร้านขายยาฟาร์มาทิสท์ สโตร์ ย่านถนนศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ชิงยาอมและเงินสดไปจำนวน 500 บาท เมื่อกลางดึกวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ หลังถูกติดตามจับกุมตัวได้ที่จังหวัดสงขลา

จากการสอบสวน นายยุทธนา สารภาพว่าเดิมเป็นนักมวยเยาวชนของค่ายมวยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เคยขึ้นชกมวยหลายครั้ง แต่เคยชนะเพียงครั้งเดียว ที่เหลือแพ้รวดจึงทำให้อาชีพนักมวยต้องสิ้นสุดลง ก่อนจะตัดสินใจจะไปหางานทำที่ จ.ยะลา และ จ.สงขลา จึงลงมือก่อเหตุเพื่อหาเงินเป็นค่าเดินทาง

โดยครั้งแรกไปดูลาดเลาที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาถนนศิริมังคราจารย์ แต่เนื่องจากคนพลุกพล่านเกิดไป จึงเปลี่ยนใจมาก่อเหตุที่ร้านขายยาดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกไปเพียง 200 เมตรแทน ซึ่งก็ได้เงินไปเพียง 500 บาทนั้น จึงได้ขอยาอมติดมือไปด้วยก่อนจะหลบหนี แต่สุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับได้ในที่สุด

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นเข้าไปขอซื้อยาอมแก้เจ็บคอร้านที่เกิดเหตุ ก่อนชักมีดปลายแหลมออกมาจี้ผู้ช่วยเภสัชกรสาวที่อยู่ภายในเคาน์เตอร์ให้ส่งเงินให้

โดยผู้เสียหายต่อรองว่าช่วงนี้ขายไม่ดีจึงมีเงินเพียง 500 บาท ก่อนจะหยิบเงินในลิ้นชักส่งให้คนร้ายไป คนร้ายจึงให้ส่งมาก่อนหยิบเอายาอมแก้เจ็บคอติดมือไปด้วยอีก 1 ห่อ หลังได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดและยาอมได้หลบหนีออกจากร้านทันที

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี กระทั่งพบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปทางซอย 13 ของถนนนิมมานเหมินทร์ ก่อนจะนั่งรถโดยสารเพื่อไปขึ้นรถไฟฟรีที่สถานีรถไฟเชียงใหม่ และ เดินทางลงภาคใต้ไปยัง จ.สงขลา เจ้าหน้าที่จึงขออนุมัติหมายจับและติดตามจับกุม นายยุทธนา ได้ที่ จ.สงขลา ก่อนจะนำตัวกลับมายัง จ.เชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook