สาวกอดศพสะอื้น แฟนหนุ่มน้อยใจแอบไปผูกคอตัวเอง

สาวกอดศพสะอื้น แฟนหนุ่มน้อยใจแอบไปผูกคอตัวเอง

สาวกอดศพสะอื้น แฟนหนุ่มน้อยใจแอบไปผูกคอตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพนักงานขับเรือชลบุรีคิดสั้น หยิบเชือกไนล่อนมาผูกคอตัวเอง หลังแฟนสาวเพิ่งกลับมาจากทำงานเก็บกวาดห้องอยู่ กู้ภัยปั๊มหัวใจช่วยยื้อชีวิตแต่ไม่สำเร็จ สาวร้องไห้กอดศพแฟน

เมื่อคืนวานนี้ (7 ต.ค.) พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักภายในซอย 9 บุญสัมพัน ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูงสาม ตรวจสอบที่ชั้น 2 เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยปั๊มหัวใจช่วยชีวิต โดยใช้เวลากว่า 20 นาทีในการช่วยแต่ก็ไม่เป็นผล ชายคนดังกล่าวสิ้นลมท่ามกลางแฟนสาวที่ร้องไห้กอดศพแฟนหนุ่มอยูู่อย่างน่าเศร้าใจ จากการตรวจสอบสภาพศพ ชายคนดังกล่าวสวมใส่เพียงกางเกงขาสั้นสีแดง นอนหงายสภาพลิ้นจุกปาก ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิญญู อายุ 29 ปี

ขณะที่ น.ส.เกสิริ แฟนสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังตนเลิกงานกลับมาที่บ้านพัก ก็พบว่าภายในห้องมีแต่เศษแก้วแตก ตนจึงได้เก็บกวาด ก่อนที่แฟนหนุ่มจะเดินเข้าพูดคุยกับ ถามตนว่ามีอะไรจะบอกพี่ พูดซ้ำๆ เดิมๆ อยู่หลายรอบ ก่อนเดินหายตัวไป

กระทั่งตนทำความสะอาดในห้องเสร็จ ได้เดินออกมาด้านนอกก็พบว่าแฟนหนุ่มก่อเหตุใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเอกกับราวบันได ด้วยความตกใจช็อกจึงรีบวิ่งไปเอามีดตัดเชือก ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ พยายามปั๊มหัวใจอยู่นานแต่ก็ไม่เป็นผล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักก่อนให้เจ้าหน้าที่สว่างนำศพไปเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง ก่อน เพื่อให้ญาติผู้เสียชีวิตมาติดต่อขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook