ราฟาเล่นแรงชี้ผีแดงเก่งเพราะเงินไม่ใช่เพราะเฟอร์กี้

ราฟาเล่นแรงชี้ผีแดงเก่งเพราะเงินไม่ใช่เพราะเฟอร์กี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟา เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของทีม ลิเวอร์พูล เล่นสงครามประสาทกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกระลอก คราวนี้เล่นแรงสุดๆ ชี้ที่ทีม "เร้ด เดวิลส์" แข็งแกร่งและยากที่จะเอาชนะได้ทุกวันนี้เพราะเป็นสโมสรที่ร่ำรวยมีอำนาจเงินมหาศาล และถึงแม้จะไม่มี "เซอร์ เฟอร์กี้" เป็นกุนซือก็ไม่ได้มีความแตกต่างอะไรเลย

กลายเป็นสงครามประสาทรายวันไปแล้วระหว่าง ราฟา เบนิเตซ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจากที่กุนซือชาวสก็อตได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล ใช้เงินในการเสริมทัพนักเตะมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดกุนซือชาวสแปนิชออกมาตอบโต้แรงกว่าหลายเท่า โดยชี้ว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งได้อย่างทุกวันนี้ก็เพราะกำลังเงินไม่ใช่ด้วยมันสมองของ "เซอร์ เฟอร์กี้" แต่อย่างใด

"ถ้าเขาพูดว่าเราใช้เงินมากกว่ายูไนเต็ดล่ะก็ ผมจะพูดตามความเป็นจริง สโมสรใดที่ทำลายสถิติค่าตัวในการซื้อนักเตะบ่อยที่สุดในช่วง 15 ปีที่ผ่านมาล่ะ คำตอบคือยูไนเต็ด"

"สำหรับผมแล้ว อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่นั้นไม่ได้มีความสำคัญเลย มันเป็นเรื่องยากเสมอที่จะเอาชนะ ยูไนเต็ด เพราะว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่ร่ำรวยมหาศาล"

"ถ้าไม่มี เฟอร์กูสัน จะเป็นงานง่ายสำหรับผมมากขึ้นหรือเปล่าน่ะหรือ ผมไม่คิดว่างานของผมจะมีความเปลี่ยนแปลงอะไร ไม่ว่าเขาจะอยู่กับ ยูไนเต็ด หรือไม่ ตอนนี้การเอาชนะ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องยากถึงแม้จะไม่มี อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็เถอะ" ราฟา เบนิเตซ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook