ตั๊ก บงกช ควง เจ้าสัวบุญชัย เผยชีวิตหลังแต่งงาน ไม่ใช่ซินเดอเรลล่า

ตั๊ก บงกช ควง เจ้าสัวบุญชัย เผยชีวิตหลังแต่งงาน ไม่ใช่ซินเดอเรลล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นานๆจะออกสื่อคู่กัน สำหรับ ตั๊ก บงกช กับสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ล่าสุดออกรายการ 3 แซบ ตั๊ก เผยหมดเปลือกถึงชีวิตที่มีคนกล่าวว่าเป็น “ซินเดอเรลล่า” เป็นเจ้าสาวแสนล้าน ซึ่งตั๊กเผยว่า...

"เป็นแม่บ้านปกติไม่ได้มีอะไรพิเศษเลย วันๆนึงเลี้ยงลูกหัวฟู พอลูกไปโรงเรียนก็จะได้ไปออกกำลังกาย ไปหาเพื่อนบ้าง จากที่เคยหวานตอนนี้กลายเป็นห้วนๆ ทะเลาะกันบ้าง บางเรื่องก็อยากให้เออออตามเราบ้าง การอยู่ร่วมกับตระกูลของคุณบุญชัย ต้องปรับตัวเยอะมาก รายละเอียดยิบย่อย ทั้งการวางตัว การพูดจา เป็นตัวของตัวเองมากไม่ได้แล้ว ต้องเข้าใจว่าวันนี้สามีต้องไปทานข้าวกับลูกเค้า เค้ามีโลกส่วนตัว"

ทางด้าน เจ้าสัวบุญชัย ก็เผยว่า "การที่อยู่ด้วยกันมาได้ถึง 5 ปี เราอายุมากกว่าเค้า 30 ปี ก็มีการปรับตัวเยอะ ทะเลาะกันมากที่สุดเรื่องขี้หึง อยากให้เค้ารู้ว่าตอนนี้โฟกัสแค่เค้ากับลูก ทุกวันนี้ยังแอบเช็คมือถือสามีอยู่ รู้สึกตัวเองหนุ่มขึ้นเมื่อมีภรรยาเด็ก และพยายามทำตัวให้หนุ่มขึ้น เพราะไม่อยากให้ลูกถูกล้อว่าพ่อเหมือนปู่ พร้อมเล่าว่าตั๊ก เคยพยายามเป็นแม่บ้าน เอาเครื่องดูดฝุ่นไปดูดพรมเปอร์เซีย เสียหายไป 5 แสน เพราะความไม่รู้"

ความหวานที่ยังทำต่อกันจนวันนี้ คือ เจ้าสัวจะนวดขาให้ตั๊ก ส่วนตั๊กจะทำอาหารเช้าให้สามีกิน ผิดบ้างถูกบ้างแต่ก็กินจนหมด ไลฟ์สไตล์ของทั้ง 2 คนคือดูหนัง คุยเรื่องการทำบุญ และชอบกินขนมเหมือนกัน 

นอกจากนี้ ตั๊ก บงกช ได้เล่าถึงอาการป่วยของ แม่เล็ก ธนาภา แม่ป่วยนานเป็นปี ตั๊กต้องตัดสินใจให้แม่ผ่าตัด เปอร์เซ็นต์รอดแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ ก่อนแม่เสียตั๊กไปโกนหัวบวช สามีก็ตกใจเพราะคิดว่าจะบวชแค่ชีพราหมณ์ วันที่แม่เสียตั๊กเฟลมาก เพราะเป็นวันเกิดของตั๊กด้วย ตั๊กก็ได้แต่ทุบตัวเองอยู่ในห้อง แต่ได้คุณบุญชัยคอยปลอบใจและให้สติ จากการสูญเสียแม่ทำให้ได้รู้ว่าเราอยู่ได้ไม่นาน ต้องรีบทำดีต่อกัน ความป่วยของแม่ทำให้ตั๊กรักคุณบุญชัยมากขึ้น เพราะเค้าไม่เคยทิ้งเราไปไหน เค้าไปเฝ้าแม่ตลอด ตอนแม่กลับมาบ้านเค้าก็ดูแล

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตั๊ก บงกช ควง เจ้าสัวบุญชัย เผยชีวิตหลังแต่งงาน ไม่ใช่ซินเดอเรลล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook