10 ล้อพุ่งชนกำแพงโรงงาน กวาดจยย.- เก๋ง 37 คัน พังยับ

10 ล้อพุ่งชนกำแพงโรงงาน กวาดจยย.- เก๋ง 37 คัน พังยับ

10 ล้อพุ่งชนกำแพงโรงงาน กวาดจยย.- เก๋ง 37 คัน พังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อ เสียหลักพุ่งชนกำแพงโรงงาน ถ.หน้าพระลาน-บ้านครัว ต.เขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ก่อนจะชนกวาดรถจักรยานยนต์ รถยนต์เก๋งกระบะ 37 คัน พังเสียหาย

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว ลงมาจากเนินเขา และขับลงมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ชนเข้ากับกำแพงตาข่าย ก่อนจะพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ รถกระบะ และรถเก๋ง ที่จอดอยู่ในพื้นที่ของโรงงาน พังเสียหาย 37 คัน และชนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคล้ม 1 ต้น เสาไฟฟ้าของทางโรงงานพังเสียหาย 2 ต้น

ส่วนคนบาดเจ็บ คือ นายวันชัย อายุ 34 ปี ชาว จ.สระบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกสิบล้อได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.พระพุทธบาท แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานกับทางโรงพยาบาล ขอให้ตรวจหาสาเสพติดและและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ด้วย

ทางด้าน ร.ต.อ.อำนวย พูนผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 84-6999 สระบุรี บรรทุกหินคลุกพุ่งชนกำแพง โรงงาน ต.เขาวง อ.พระพุทธบาท โดยกำแพงดังกล่าวมีลักษณะเป็นคอนกรีตส่วนด้านบนเป็นลวดตาข่าย ซึ่งบริเวณที่รถบรรทุกพุ่งเข้าชนนั้นคือลานจอดรถของโรงงาน ทำให้มีรถกระบะ และ รถเก๋ง ได้รับความเสียหาย 11 คัน

นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายอีก 26 คันด้วย ภาพรวมพบมีรถที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ถึง 37 คัน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังเจ้าของรถเพื่อให้เข้าตรวจสอบทรัพย์สินเรียบร้อยแล้ว โดยกำลังอยู่ระหว่างประเมินราคา

ทั้งนี้ คาดว่าภายในเวลาไม่เกิน 14.00 น. จะสามารถเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุให้กลับเข้าสู่สภาพเดิมได้ อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าขณะขับขี่ได้เกิดอาการวูบ ประกอบกับในพื้นที่เกิดเหตุไม่พบรอยเบรค เจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่าน่าจะมาจากอาการหลับใน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 10 ล้อพุ่งชนกำแพงโรงงาน กวาดจยย.- เก๋ง 37 คัน พังยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook