ปิงปอง สะแกวัลย์ โชว์หวานเปิดตัวรักใหม่ ดร.ฮาร์ท อายุห่างกัน 8 ปี

ปิงปอง สะแกวัลย์ โชว์หวานเปิดตัวรักใหม่ ดร.ฮาร์ท อายุห่างกัน 8 ปี

ปิงปอง สะแกวัลย์ โชว์หวานเปิดตัวรักใหม่ ดร.ฮาร์ท อายุห่างกัน 8 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผิดหวังเพราะความรักกับอดีตสามีนักธุรกิจ จนใครหลายคนเป็นห่วง ล่าสุดใน "เปิดนิทรรศการภาพถ่ายพอเพียง" อดีตนักแสดงสาวชื่อดังยุค 90  "ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ" ถือโอกาสดีควงแขนหวานใจดีกรีด็อกเตอร์ "ฮาร์ท ทรงพล ศรัทธาอุดม" ออกสื่อ พร้อมเผยถึงเส้นทางรักครั้งใหม่ที่ถึงแม้จะมีอายุห่างกัน 8 ปี ก็ยังไม่เป็นอุปสรรค เอ่ยปากชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก เอาใจใส่ ที่สำคัญไม่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจเรื่องผู้หญิงอื่นด้วย

วันนี้เปิดตัวแฟนใหม่ ?
ปิงปอง - เขาเป็นด็อกเตอร์ค่ะ เราเจอกันที่บ้านของ โก้ ธีรศักดิ์ ถามว่าตอนเจอกันครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง เอ่อ...ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ธรรมดา ตอนที่พี่โก้แนะนำว่าเขาเป็นด็อกเตอร์ เราก็เฉยๆ แต่หลังจากนั้นเขาก็มาถามเราว่า อยากทานข้าวด้วยกันไหม

แสดงว่าฝ่ายชายเป็นคนอยากเริ่มความสัมพันธ์ก่อน ?
ฮาร์ท - ก็เห็นเขาแว่บแรกเขาก็น่ารักดีครับ ปกติเห็นแต่ในจอทีวี ก็เลยคิดว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ดูรั่วๆ ดูไม่เหมือนดารา คือเขาดูเป็นตัวของตัวเองมากๆ จากนั้นพอเรามีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้น ทานข้าวกันบ่อยขึ้น ก็เหมือนเราได้เรียนรู้กันเรื่อยๆ ซึ่งตอนแรกผมยังไม่ได้คิดว่าจะจีบเขานะ แค่อยากชวนไปกินข้าวด้วยกันเฉยๆ (ยิ้ม) แต่มันก็เป็นที่มาที่ไปที่ทำให้เราสนิทกัน

ตกลงเป็นแฟนกันตอนไหน ?
ฮาร์ท - หลังจากที่เราทานข้าวและโทรคุยกันเรื่อยๆ โทรคุยกันแบบว่า ตี 4 - ตี 5 เราก็ไม่นอน คุยโทรศัพท์กันทั้งคืน

ย้อนกลับไปถึงความสัมพันธ์กับอดีตคนรักของปิงปอง ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ?
ปิงปอง - จิตใจก็แย่นิดหน่อย แล้วตอนนั้นเพื่อนสนิทเรา เปียร์เชอร์ คริสเตนเซ่น เขาไปอยู่ที่อื่น เราก็เลยบอกให้เขากลับมาหาเราเร็วๆ เพราะเรารู้สึกไม่ดี ไม่สบายใจ จากนั้นปิงปองก็เลยไปหา โก้ ธีรศักดิ์ และในที่สุดปิงปองก็ได้เจอฮาร์ท ซึ่งเขาก็เข้ามาช่วยดามใจ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องความสัมพันธ์เก่า จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ มันเหมือนชีวิตคู่ทั่วไปมากกว่าที่พอไปกันไม่ได้ก็เลิกกัน แต่สำหรับฮาร์ทจริงๆ ก็ไม่ได้จะเปิดตัวนะ แต่ปิงปองรู้สึกว่าถ้าเราไม่ทำแบบนี้ เราก็จะเดินหน้าไปกับเขาต่อไม่ได้ เพราะว่าเขาให้เกียรติเราทุกอย่าง เขาเป็นด็อกเตอร์ เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาดูแลเราดีมาก ครอบครัวเขาทุกคนดูแลเรา ฉะนั้นเราเลยต้องล้างภาพเก่าให้เขาสบายใจว่าเราไม่ได้มีใครแล้ว

ชีวิตช่วงที่เลิกกับคนเก่าแล้ว เพื่อนๆ ไม่ได้อยู่ข้างๆ เราเครียดไหม ?
ปิงปอง - เครียดค่ะ เราเขาเคยอยู่กันครบ แต่มันผ่านไปแล้วเนอะ คิดซะว่ามันเป็นเรื่องที่เราเข้ากันไม่ได้ละกัน ไม่รู้จะพูดยังไง แต่คุณฮาร์ทเขาก็ทราบนะคะ เขารู้เรื่องราวทั้งหมด รู้ทุกอย่าง เพราะตอนแรกเขาก็คือเพื่อนในกลุ่ม

ตัดสินใจนานไหมกว่าจะเปิดใจให้เขา ?
ปิงปอง - ไม่นานนะ ประมาณ 2 เดือน ตอนแรกที่เขาบอกว่าชอบ เราก็ถามเขานะว่าเพราะอะไรถึงมาชอบเรา แต่เขาก็ถามกลับมาว่าเรายังไม่รู้เหตุผลอีกเหรอ

ด้วยวัยที่ค่อนข้างต่างกัน แบบนี้มันต้องมีการพิสูจน์ความมั่นใจก่อนหรือเปล่า เพราะเพิ่งคบกันแค่ 2 เดือน ?
ปิงปอง - ก่อนหน้านั้นเรามีสตอรี่มาก่อนแล้ว มีสตอรี่มานานมากแล้ว พอเวลาผ่านมามันก็เหมือนสะสมแต้มมาเรื่อยๆ

เรารับรู้ชีวิตพี่เขาแล้วเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
ฮาร์ท - จริงๆ ตอนเจอกัน ผมก็รู้แล้วแหละว่าเขาเคยผ่านเหตุการณ์อะไรมาบ้าง ไปแอบเช็คข่าวดู (หัวเราะ) และก็มีแอบถามคนรู้จัก แอบถามพี่โก้ว่าเขามีแฟนหรือเปล่าหรือยังไง ซึ่งพี่โก้ก็บอกว่าไม่มี เพราะเขาเพิ่งบินกลับมาไทย พอรู้แบบนั้นปุ๊ปเราก็จีบเลย แล้วส่วนใหญ่เวลาเจอกันเราก็จะเจอกันที่บ้านพี่โก้

กว่าจะตัดสินใจขอเขาเป็นแฟนนานไหม ?
ฮาร์ท - สักประมาณหนึ่งเดือนกว่าๆ ครับ ถามว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้ผมอยากได้เขาเป็นแฟน (หัวเราะ) คือตั้งแต่เจอกันวันแรกเขาก็เป็นพูดตรงๆ ไม่มีภาพลักษณ์ดารา เป็นตัวของตัวเอง สบายๆ เขาน่ารักเป็นธรรมชาติครับ จริงๆ แล้วผมไม่ได้อยากจะอะไรกับดาราเลยนะ เพราะว่าเวลาเราเจอดาราเราจะเกร็งๆ แต่ว่าพอได้อยู่กับพี่ๆ เขาเลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารัก จากตอนแรกที่ได้ไปร่วมรายการของพี่โก้ และพี่โก้ชวนไปเที่ยวที่บ้าน

พี่โก้ ธีรศักดิ์ เขาพูดถึงปิงปองให้เราฟังว่ายังไงบ้าง ?
ฮาร์ท - ก็ไม่พูดอะไรนะ แต่เราเห็นเขาน่ารักดี เจอกันก็สวัสดีทักทาย เวลาฟังเขานั่งคุยกับเพื่อนๆ เขาเราก็จะแอบมอง

ปิงปอง - ตอนแรกคนนี้โก้บอกว่าโอเค เอาเลย รวย (หัวเราะ)

อายุเป็นปัญหาสำหรับคู่เราไหม ?
ปิงปอง - อายุเราห่างกัน 8 ปีค่ะ มีอยู่วันหนึ่งเขาถามเราว่าถ้าจะไม่เรียกพี่ได้ไหม เป็นอะไรหรือเปล่า เราก็บอกว่าแล้วแต่ แต่ปกติที่ผ่านมาเราก็ได้แฟนเด็กอยู่แล้วนะ ของแบบนี้มันเป็นเรื่องของจริตจริงๆ แล้วมันจะได้มา

ฮาร์ท - พาไปเจอแม่ด้วยครับตอนนั้น คุณแม่ก็ชอบ บอกว่าน่ารัก แม่เป็นแฟนละครเขาด้วย

ปิงปอง - คุณแม่เขาน่ารักมากค่ะ อยู่กับคนนี้แล้วสบายใจ เพื่อนๆ หรือคนรอบข้างเขาก็เป็นคนน่ารัก เวลาอยู่กับเขามันเลยไม่ทำให้เรารู้สึกเครียด แต่เรื่องที่เราชอบเขามากที่สุดคือเรื่องผู้หญิง เพราะเขาทำให้เราสบายใจว่าเขาไม่มี

ตอนนี้เราคาดหวังกับความรักยังไงบ้าง ?
ปิงปอง - ปล่อยเลย ปล่อยแบบของจริงเลย ไม่คาดหวังด้วย เพราะทุกวันนี้เขาทำให้เราดีที่สุดแล้ว เหลือแค่ตัวเราเองว่าทำดีที่สุดหรือยัง เขาไม่เคยเอาอดีตมาพูด และเขาไม่สนใจถึงแม้จะมีคนมาพูดถึงความสัมพันธ์ของเราในแง่ลบ แต่เขาก็ยังมั่นคง ซึ่งเราก็ถามเขานะว่าเขาแน่ใจหรือเปล่า แต่เขาก็ยืนยันว่าเขาโอเค และทุกครั้งที่เขาโดนคนอื่นครหาปิงปองก็จะถามว่า "เลิกไหม ถ้ารับไม่ได้ก็บอกนะ เลิกก็ได้" ซึ่งเขาก็จะตอบกลับมาว่า "อย่าพูดคำนี้บ่อยๆ อย่าพูดเหมือนมันไม่มีค่า"

ความรักที่ผ่านมามีผลกับการใช้ชีวิตของเราไหม ?
ปิงปอง - มีค่ะ คือที่ผ่านมาเราไม่ไปเจอเพื่อนเลย ไม่ออกงาน หายไปเลย แต่พอเรามาเจอคนนี้ เวลาไปไหนเราก็จะไปด้วยกัน ไลฟ์สไตล์ นิสัยก็คล้ายกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปิงปอง สะแกวัลย์ โชว์หวานเปิดตัวรักใหม่ ดร.ฮาร์ท อายุห่างกัน 8 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook