ผู้นำอังกฤษอาลัย เจด กู้ดดี้ ชูเป็นสตรีผู้เข้มแข็ง

ผู้นำอังกฤษอาลัย เจด กู้ดดี้ ชูเป็นสตรีผู้เข้มแข็ง

ผู้นำอังกฤษอาลัย เจด กู้ดดี้ ชูเป็นสตรีผู้เข้มแข็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้นำอังกฤษแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ เจด กู้ดดี้ ดาราสาวที่โด่งดังจากรายการเรียลลิตี้ โชว์ บิ๊ก บราเธอร์ส ที่ถูกโรคมะเร็งคร่าชีวิตไปด้วยวัยเพียง 27 ปี

นายกรัฐมนตรี กอร์ดอน บราวน์ ของอังกฤษ ออกแถลงการณ์ชื่นชม เจด กู้ดดี้ อดีตแชมป์รายการ บิ๊กบราเธอร์ส ที่สิ้นใจอย่างสงบที่บ้านพักของเธอในเมืองอัพเชียร์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษเมื่อเช้ามืดของวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากที่เธอต่อสู้กับ โรคมะเร็งปากมดลูก อย่างกล้าหาญ เขาบอกว่า เธอเป็นผู้หญิงกล้าหาญทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว เธอจะเป็นที่รักและจดจำของบรรดาคนรู้จักและครอบครัวที่ภาคภูมิใจในงานของเธอ ที่ช่วยกระตุ้นเตือนถึงภัยจากมะเร็งปากมดลูก

นายกรัฐมนตรีอังกฤษยังได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของกู้ดดี้ คุณแม่ลูกสอง พร้อมกับชื่นชมการเกาะติดรายงานข่าวของบรรดาสื่อที่ช่วยกระตุ้นเตือนภัยร้ายจากมะเร็งในกลุ่มคนหนุ่มสาว ซึ่งทำให้มีผู้หญิงสาวไปเข้ารับการตรวจมะเร็งปากมดลูกเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 20

ก่อนตาย กู้ดดี้ได้ทำพิธีล้างบาปร่วมกับบุตรชายสองคนที่เกิดกับแฟนเก่า นอกจากนี้เธอยังได้ถ่ายทำช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต เป็นรายการเรียลลิตี้ ผ่านทาง ไลฟวิ่ง ทีวี ของอังกฤษ

กู้ดดี้ เป็นอดีตผู้ช่วยทันตแพทย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและได้เข้าสู่วงการบันเทิง จากการคว้าแชมป์รายการบิ๊ก บราเธอร์เมื่อปี 2545 และเมื่อปี 2550 เธอก็ตกเป็นข่าวฮือฮาในการเข้าร่วมแข่งขันในรายการบิ๊ก บราเธอร์ อีกครั้งด้วยการพูดจาเหยียดเชื้อชาติ ชิลปา เชตตี้ นักแสดงสาวจากอินเดีย จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านเธออย่างรุนแรงจนนายกรัฐมนตรีกอร์ดอน บราวน์ต้องออกมากล่าวขออภัยต่อชาวอินเดีย ขณะที่สังคมอังกฤษก็พากันประณามเธอ

และเพื่อแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กู้ดดี้ได้ขอเข้าร่วมในรายการบิ๊ก บราเธอร์ในเวอร์ชั่นอินเดียเมื่อปีที่แล้ว แต่หลังจากที่เข้าบ้านไปได้ไม่กี่วัน เธอก็ได้รับข่าวร้ายว่าเป็นมะเร็งปากมดลูกทำให้เธอต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันและเดินทางกลับไปรักษาตัวที่อังกฤษ แต่มะเร็งได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอได้ทำให้ความฝันครั้งสุดท้ายของเธอเป็นจริงด้วยการเข้าพิธีแต่งงานกับ แจ็ค ทวีด แฟนหนุ่มวัย 21 ปี ซึ่งเขาอยู่ดูแลเธอจนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook