รวบหนุ่มหื่นลวงเด็ก ม.2 สำเร็จความใคร่ เหยื่อโผล่กว่า 10 ราย

รวบหนุ่มหื่นลวงเด็ก ม.2 สำเร็จความใคร่ เหยื่อโผล่กว่า 10 ราย

รวบหนุ่มหื่นลวงเด็ก ม.2 สำเร็จความใคร่ เหยื่อโผล่กว่า 10 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเพิ่มเติม นายพิชญุตม์ หรือ ตุ๋ม อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทจำหน่ายเครื่องมือแพทย์แห่งหนึ่ง ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิง ม.2 ในห้องน้ำคนพิการที่ห้างสรรพสินค้า ย่านถนนรัตนาธิเบศร์

จากการตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ต้องหา พบว่ามีเบอร์โทรศัพท์ของผู้หญิงอีกเกือบ 10 ราย ที่คาดว่าเคยถูกผู้ต้องหากระทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการประสานให้ผู้เสียหายทั้งหมดเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม ซึ่งในวันนี้ญาติผู้ต้องหาได้ขอยื่นหลักทรัพย์เพื่อประกันตัว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างพิจารณาว่าพฤติกรรมว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

นายพิชญุตม์ ผู้ต้องหา เปิดเผยว่าตนยอมรับผิดในการกระทำ ต้องขอโทษน้องที่ล่วงละเมิดและทำให้เสียหาย ขอโทษพ่อแม่น้องด้วย ตนสำนึกผิดและจะไม่ทำแบบนี้อีก จะกลับตัวเป็นคนดีช่วยเหลือสังคม

พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนและตรวจสอบหลักฐาน พบเบอร์โทรศัพท์หญิงสาวอีกกว่า 10 ราย คาดว่าน่าจะเคยตกเป็นเหยื่อในการล่อลวงแบบนี้ จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อจะได้ดำเนินคดีเพิ่มเติม

เนื่องจากผู้ต้องหาลักษณะนี้เป็นภัยต่อผู้หญิงและเด็กนักเรียนหญิง โดยการใช้วิธีที่หลอกหญิงที่มาคนเดียวให้ไปทำงานหารายได้เพิ่มมีรายได้สูงมาล่อ เหยื่อจึงหลงเชื่อ ภัยแบบนี้ใกล้ตัวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามอย่างเร่งด่วน และถือเป็นนโยบายที่ปฏิบัติอย่างจริงจัง

เบื้องต้น ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างดำเนินเรื่องขอประกันตัว ทาง สภ.รัตนาธิเบศร์ ฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อในลักษณะแบบนี้ หรือสงสัยว่าเป็นผู้ต้องหารายเดียวกันให้ติดต่อเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook