เปิดประโยควันแต่งงาน พิงกิ้ ไฮโซเพชร คาดปมรักต้องร้างรา

เปิดประโยควันแต่งงาน พิงกิ้ ไฮโซเพชร คาดปมรักต้องร้างรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัก...แต่ความไม่เข้าใจกัน เป็นเหตุให้คู่รักคนดัง พิ้งกี้ สาวิกา กับสามีนักธุรกิจ เพชร อิทธิ จำเป็นต้องเลือกเดินบนเส้นทางชีวิตในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง เป็นการปิดฉากความรัก 3 ปีที่ลงเอยด้วยความเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายจากการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่างๆ ที่บอกว่า ความคิดเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของการทำงานกับการใช้ชีวิต 

หากย้อนไปเมื่อวันแต่งงานในเดือนกันยายน 2557 ที่ พิ้งกี้ และ เพชร ได้นั่งเปิดใจถึงเส้นทางรักและรายละเอียดเกี่ยวกับงานแต่ง ในช่วงการการถามคำถามที่ว่า พิ้งกี้ จะหยุดงานในวงการบันเทิงไปเลยหรือไม่ ซึ่ง เพชร สามี นักธุรกิจได้ให้คำตอบไว้ว่า  

"ไม่อยากให้มองคนรักผมเป็นสินค้าอีกต่อไป จากใจของผมส่วนตัว ความเข้มแข็งน่าจะมาจากครอบครัวก่อน จากคำถามจะมีลูกเลยหรือไม่ ถ้าเราเอาทุกอย่างมาประกอบกันผมอยากให้มีลูกก่อน หลังจากนั้น จะกลับไปเล่นอีกก็ตามใจเขา ก็เป็นแม่ที่ให้คุณพ่อเลี้ยงลูก (หัวเราะ)"

จากใจความของคำพูดทาง พี่เพชร อยากให้ น้องพิ้งกี้ ภรรยาได้มีเวลากับครอบครัวมากขึ้นและเตรียมพร้อมกับการมีสมาชิกตัวน้อยๆ  

ซึ่งก่อนหน้านี้ พิ้งกี้ ได้หายไปจากวงการบันเทิงอยู่พักใหญ่ เพราะไปทุ่มเทให้กับธุรกิจและเรียนรู้ธุรกิจใหม่ๆ กับสามีที่เป็นเทรนเนอร์ให้ เรียกว่าเป็นคู่สามีภรรยานักธุรกิจเต็มตัว  "ตอนนี้ไม่ค่อยหวงแล้วค่ะ (หัวเราะ) พี่เพชรไม่ได้ห้ามนะคะ เป็นที่ตัวกี้เองด้วยที่ไม่อยากจะทิ้งตรงนี้ไป เรายังไม่อยากไปทำประโยชน์ส่วนตัวตอนนี้ก่อน เราอยากให้ธุรกิจและโครงสร้างบริษัทไปได้ดีก่อน" พิ้งกี้ ให้สัมภาษณ์หลังหายหน้าหายตาไปพักใหญ่

แต่จากนั้นแฟนคลับก็ได้เห็น พิ้งกี้ กลับมารับงานเหมือนเดิมแล้ว พร้อมกับความรักที่ไม่เหมือนเดิม 

ความไม่เข้าใจกันอาจเป็นสาเหตุให้หลายๆ คู่จำต้องเลือกเดินในทางของตัวเอง เรื่องความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดประโยควันแต่งงาน พิงกิ้ ไฮโซเพชร คาดปมรักต้องร้างรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook