ความหมายลึกซึ้ง! แหวนแต่งงาน พิ้งกี้ - เพชร หัวใจสีเหลือง

ความหมายลึกซึ้ง! แหวนแต่งงาน พิ้งกี้ - เพชร หัวใจสีเหลือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นกระแสข่าวที่ใครหลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา "พิ้งกี้ สาวิกา" และ "เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง" หลังมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า ตอนนี้ทั้งคู่ได้ติดสินใจจบสถานะชีวิตรัก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่เข้าพิธีแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2557

หากย้อนกลับไปยังวันที่ทั้งคู่เข้าพิธีมงคลสมรส ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงบ้านอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะนอกจากจะเป็นงานวิวาห์ยักษ์ใหญ่แห่งปีแล้ว สถานที่ที่ใช้จัดงานก็ยังเป็นโรงแรมหรูใจกลางเมืองพัทยาอีกด้วย

นอกจากนั้นอีกสิ่งหนึ่งที่ใครหลายคนให้ความสนใจไม่แพ้กันนั่นก็คือ "แหวนแต่งงาน" ของคู่บ่าวสาว ที่เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างสมฐานะเป็นที่สุด โดยเฉพาะแหวนเพชรสีเหลืองรูปหัวใจที่ถูกสวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของเจ้าสาว เพราะนอกจากจะโดดเด่นสะดุดตาด้วยน้ำหนัก 7 กะรัต แล้ว ในส่วนของความหมายที่ฝ่ายชายได้อธิบายไว้เมื่อตอนแถลงแต่งงาน ก็ยังลึกซึ้งกินในไม่แพ้กันเลยทีเดียว...

"ปกติคนทั่วไปจะให้เพชรกลม สีขาว แต่ผมเห็นว่าชีวิตคนไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมเลยซื้อเพชรสีให้ ซึ่งมันมีคุณค่าในตัวมันมากกว่าเพชรสีขาวทั่วไป"

"เพชรสีจะมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนกัน ที่ผมเลือกเพชรรูปหัวใจให้ เพราะต่อไปน้องต้องดูแลหัวใจของผม"

"มูลค่าของเพชรปกติคือสีแดง รองลงมาสีน้ำเงิน ชมพู และสีเหลือง แต่วงนี้เป็นสีเหลือง ซึ่งสีเหลืองก็มีหลายเฉดสี สีที่สว่างจะแพง วงนี้ก็เป็นสีเหลืองลิมิเต็ดคัลเลอร์ ส่วนแหวนที่ใส่ประจำวันปกติจะเป็นแหวนเพชรสีชมพูรูปหัวใจปกติ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ความหมายลึกซึ้ง! แหวนแต่งงาน พิ้งกี้ - เพชร หัวใจสีเหลือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook