พิ้งกี้ สาวิกา นกฟีนิกซ์วงการมายา 5 เหตุการณ์สุดพีคในชีวิต

พิ้งกี้ สาวิกา นกฟีนิกซ์วงการมายา 5 เหตุการณ์สุดพีคในชีวิต

พิ้งกี้ สาวิกา นกฟีนิกซ์วงการมายา 5 เหตุการณ์สุดพีคในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเปรียบชีวิตบนเส้นทางมายาของ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ก็คงเปรียบกับ นกฟีนิกซ์ นกไฟในตำนานปกรณัมของอียิปต์โบราณ สัญลักษณ์แห่งความอมตะ ที่สามารถฟื้นคืนชีพจากกองขี้เถ้าของตัวเองและถือกำเนิดเป็นนกตัวใหม่ เช่นเดียวกับ พิ้งกี้ ที่ไม่ว่าจะเจออุปสรรคหรือกระแสข่าวดีร้ายถาโถมเพียงใด ท้ายที่สุดเธอก็สามารถกลับมาผงาดในฐานะนักแสดงแถวหน้าได้เช่นเดิม

พิ้งกี้ สาวิกา นักแสดงสาวที่เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุได้เพียง 7 ขวบ ในฐานะนางแบบโฆษณา ก่อนจะเริ่มขยับสถานะตัวเองสู่บทบาทนางเอกเต็มตัวผ่านผลงานการแสดงหลายต่อหลายเรื่อง แต่ชื่อเสียงที่ได้มานั้นก็มักจะมาพร้อมกับข่าวคราวที่ทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจของสื่อ วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสย้อนรอย 5 เหตุการณ์ สุดพีค ในชีวิตของ “พิ้งกี้ สาวิกา” มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นเราไปเช็คพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ย้ายช่อง

เรื่องราวการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับวิกหมอชิตหลังร่วมงานกันมานานกว่า 5 ปี ของ พิ้งกี้ สาวิกา เป็นอีกหนึ่งประเด็นใหญ่ที่หลายคนจับตามองในช่วงนั้น เพราะนอกจากจะเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนเชื่อว่า “จบไม่สวย” แล้ว การเริ่มต้นในอาชีพนักแสดงกับช่องใหม่อย่างวิกพระรามสี่ของเธอก็ยังเป็นหมัน แม้จะมีข่าวการฟิตติ้งละครออกมาให้เห็นตามหน้าสื่อแล้วก็ตาม! แต่ท้ายที่สุด พิ้งกี้ สาวิกา ก็สามารถหวนคืนจอได้อีกครั้งในฐานะนักแสดงอิสระ พร้อมกับสร้างชื่อให้ตัวเองในบท ดีนี่ สาวน้อยที่มีความทะเยอทะยาน จากละครรีเมครสแซ่บ มารยาริษยา

มือที่สาม

สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา นอกจากเส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอจะหวือหวาและน่าสนใจแล้ว เรื่องราวความรักบนหน้าสื่อก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนไม่แพ้กันที่หลายคนจับตามอง โดยเฉพาะประเด็นข่าวลือเรื่อง “มือที่สาม” เพราะเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่ทำให้ใครหลายคนรู้จักและสนใจในตัวเธอมากขึ้น ที่สำคัญเรื่องนี้ไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบต่อชีวิตเธอเท่านั้น มันยังส่งผลต่อหน้าที่การงานในวงการบันเทิงของเธออีกด้วย

ตั้งท้อง

จะมีดาราสักกี่คนที่ต้องออกมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตัวเองโดยการ ตรวจผลปัสสาวะและเจาะเลือดต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อยืนยันว่าเธอนั้น “ไม่ได้กำลังตั้งท้อง” แน่นอน เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ “พิ้งกี้ สาวิกา” ข่าวลือเรื่องการตั้งท้องเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดพีคที่เกิดขึ้นกับเธอ โดยในวันที่เธอเข้ารับการตรวจปัสสาวะและเจาะเลือดนั้น เธอได้ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาพร้อมยอมรับว่าข่าวลือครั้งนี้สร้างความเสียหายให้กับเธอเป็นอย่างมาก และหวังว่าเมื่อได้พิสูจน์ความจริงแล้วเธอจะสามารถเดินหน้าต่อไปในชีวิตได้อีกครั้ง

โกอินเตอร์

ไม่เพียงแค่ในวงการบันเทิงไทยเท่านั้นที่ชื่อของ พิ้งกี้ สาวิกา เป็นที่รู้จัก เพราะในแดนภารตะหรือที่เราคุ้นหูกันในชื่อ “บอลลีวู้ด” ประเทศอินเดีย พิ้งกี้ สาวิกา ก็เคยได้มีโอกาสสร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะนักแสดงโกอินเตอร์มาแล้ว เธอฝึกภาษา ฝึกการร้อง และการเต้น เรียกได้ว่าทุ่มเททั้งพลังใจและพลังกายให้กับงานแสดงของเธอแบบเต็มเวลา จึงไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าเพราะอะไรทุกวันนี้ พิ้งกี้ ถึงยังคงเป็นนางเอกที่แฟนๆ ต่างก็ยังรอที่จะชมผลงานของเธอ

แต่งงาน

การประกาศแต่งงานของ พิ้งกี้ สาวิกา ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่เซอร์ไพร์สวงการบันเทิงบ้านเรา แถมเจ้าบ่าวผู้ที่สามารถคว้าหัวใจของนางเอกสาวได้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อที่ใครหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” ความรักของทั้งคู่เริ่มต้นมาจากตอนที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกันและรู้สึกว่าคุยกันถูกคอ ก่อนจะตัดสินใจคบหาและจับมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 12 กันยายน 2557 ณ โรงแรมหรูใจกลางเมืองพัทยา จนกลายเป็นปรากฏการณ์งานวิวาห์คนดังที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปีนั้นเลยก็ว่าได้

 

สำหรับตอนนี้ถึงแม้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับชีวิตรักของ “พิ้งกี้ สาวิกา” และ “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” จะยังคงอยู่ในช่วงเวลาของการรอคำตอบที่ชัดเจนจากปากของทั้งคู่ ถึงสถานะชีวิตรักที่หลายคนกำลังสงสัย แต่เชื่อว่าสำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา แล้ว ไม่ว่าบทสรุปที่ออกมาจะเป็นเรื่องดีหรือร้าย ท้ายที่สุดเธอก็จะสามารถผ่านมันไปได้และกลับขึ้นมายืนหยัดได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับนกฟีนิกซ์ที่ฟื้นคืนชีพจากกองขี้เถ้าของตัวเอง…

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พิ้งกี้ สาวิกา นกฟีนิกซ์วงการมายา 5 เหตุการณ์สุดพีคในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook