ฝ้าย เวฬุรีย์ ไม่หลุดสถานะ "ใบเตย-แมน" สนิทแต่ไม่รู้จริงๆ

ฝ้าย เวฬุรีย์ ไม่หลุดสถานะ "ใบเตย-แมน" สนิทแต่ไม่รู้จริงๆ

ฝ้าย เวฬุรีย์ ไม่หลุดสถานะ "ใบเตย-แมน" สนิทแต่ไม่รู้จริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว "ฝ้าย เวฬุรีย์" ถูกจ่อไมค์ถามถึงทริปต่างประเทศ เพราะเตรียมตัวควงคู่ไปพร้อมกับ "ใบเตย อาร์สยาม" พร้อมถูกแอบถามถึงความสัมพันธ์ "ใบเตย-แมน" ที่ยังคลุมเครือ เจ้าตัวรีบตอบทันควัน...หนูไม่รู้จริงๆ ย้ำทริปนี้แพลนเอาไว้นานแล้ว แต่เป็นจังหวะเกิดประเด็นพอดี ก็อยากให้พี่สาวคนนี้ได้ไปพักผ่อนแบบเดือนเต็มๆ

"ก็คือจะไปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกากับพี่ใบเตยนี่แหละค่ะ จริงๆ เป็นช่วงที่เราได้พักและหยุดยาวค่ะ ถ่ายละครเสร็จด้วย จังหวะได้พอดีค่ะ ก็ตั้งใจประมาณ 1 เดือนค่ะ เสียค่าตั๋วไปแล้วก็อยากอยู่ให้คุ้มๆ สถานที่ท่องเที่ยวก็เยอะและคิดว่าไปหลายเมือง ก็ช่วยๆ กันแพลนทริปกันค่ะ"

"ทริปนี้ก็มีฝ้ายกับพี่ใบเตยไปค่ะ แต่เดี๋ยวไปเจอกับแก๊งเพื่อนๆ ที่นู้นอีก ส่วนเรื่องเป็นทริปพักใจของพี่ใบเตยหรือเปล่า อันนี้หนูไม่รู้จริงๆ ค่ะ (ยิ้ม) คือเราแพลนเอาไว้สักพักใหญ่แล้วค่ะ อาจจะเป็นจังหวะพอดี คงจะได้ไปพักผ่อนค่ะ พี่ก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรค่ะ เราแค่ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ ค่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ เขาจะตัดสินใจอย่างไรก็เป็นในส่วนของเขา"

"เราก็ถามอยู่ค่ะ แต่เราก็ไม่กล้าลงรายละเอียดอะไร เพราะถ้าพี่เขาอยากระบายหรือเล่าก็คงบอกเราเองค่ะ ส่วนเรื่องสถานะของพวกเขาสองคน อันนี้ตอบตรงๆ คือหนูไม่รู้อะไรเลยค่ะ (ยิ้ม) ต้องไปถามพี่เขาเองนะคะ ทริปนี้ก็น่าจะได้ไปพักผ่อนชิลๆ ถือโอกาสได้ไปเจอแฟนหนุ่มที่นั่นด้วย เพราะคนนี้พี่ใบเตยก็รู้จักและเคยเจอกันมาแล้วค่ะ"

นอกจากนี้ สาวฝ้าย ยังยอมรับเกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกใหม่ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเพราะแค่อยากปรับลุคตัวเองนิดหน่อย คนก็ทักว่าหน้าเป็นผู้หญิงมากขึ้น หลังจากนี้คงไม่ทำศัลยกรรมอะไรแล้ว เพราะเจ็บจริงๆ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ไม่หลุดสถานะ "ใบเตย-แมน" สนิทแต่ไม่รู้จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook