พ่อค้าวัวถึงฆาต แม่ค้าขายผักขับกระบะง่วงพุ่งชนร่างกระเด็น

พ่อค้าวัวถึงฆาต แม่ค้าขายผักขับกระบะง่วงพุ่งชนร่างกระเด็น

พ่อค้าวัวถึงฆาต แม่ค้าขายผักขับกระบะง่วงพุ่งชนร่างกระเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าวัวจอดรถข้างทางลงไปผูกเชือกที่หลุด แม่ค้าขายผักขับรถตามมาพุ่งชนท้ายอย่างจัง ร่างลอยกระเด็นไป 30 เมตร เสียชีวิตน่าเศร้า

(12 ต.ค.) พ.ต.ต.สุคนธ์ สงสกุล สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนสาย 357 เลี่ยงเมือง-โคกโคเฒ่า หมู่ 4 ต.ท่าระหัด ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

จุดเกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ เคบี สีดำ จอดอยู่ที่กระบะท้ายต่อเป็นกรงเหล็กบรรทุกวัวนมเพศผู้และเพศเมียอยู่ 4 ตัว จอดอยู่ไหล่ทางสภาพที่มุมท้ายด้านขวามีรอยถูกชนไฟท้ายและไฟหน้ารถคู่กรณีแตกเศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ใกล้กันพบศพ นายวันชัย อายุ 61 ปี สภาพกะโหลกศีรษะแตก นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน

ห่างกันประมาณ 30 เมตรพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ท้ายกระบะบรรทุกผักเต็มคันเสียหลักตกลงไปในร่องน้ำกลางถนน สภาพหน้ารถพังยับ ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ใต้คางและจมูก ทราบชื่อ นางจริยาภรณ์ อายุ 40 ปี จึงรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายวันชัย เป็นพ่อค้ารับซื้อขายวัวได้ขับรถกลับจากซื้อวัวนม เขต จ.นครปฐม มุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.อ่างทอง ถึงจุดเกิดเหตุ เชือกที่ผูกตาข่ายท้ายรถเกิดหลุด จึงได้จอดรถข้างทางเพื่อลงมาผูกเชือก ทันใดนั้นรถกระบะคู่กรณีของนางจริยาภรณ์ ซึ่งเป็นแม่ค้าผักเป็นคนขับเสียหลักพุ่งชน นายวันชัย ที่กำลังยืนผูกเชือกอยู่ท้ายรถบรรทุกวัวอยู่ ร่างกระเด็นไปไกลกว่า 30 เมตร เสียชีวิตคาที่

นางจริยาภรณ์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกลับจากซื้อผักที่ อ.บางปลาม้า จะไปส่งที่ กทม.ถึงจุดเกิดเหตุเกิดอาการง่วงนอนเนื่องจากพักผ่อนไม่เต็มที่ทำให้เกิดอาการวูบจนรถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิต

เบื้องต้นได้ประสานงานแจ้งไปทางญาติผู้เสียชีวิตมารับศพ ทางญาติไม่ได้ติดใจของสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใดทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งพิสูจน์และหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อแจ้งข้อหากับคู่กรณีและดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook