"แม่นุ่น" เสียชีวิตแล้ว หลังครอบครัวตัดสินใจยอมปล่อย...

"แม่นุ่น" เสียชีวิตแล้ว หลังครอบครัวตัดสินใจยอมปล่อย...

"แม่นุ่น" เสียชีวิตแล้ว หลังครอบครัวตัดสินใจยอมปล่อย...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่นุ่น หญิงสาวต่อสู้จากโรคมะเร็ง เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว หลังครอบครัวตัดสินใจถอดเครื่องช่วยรักษา แฟนเพจแห่ให้กำลังใจและแสดงความเสียใจ

(13 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "แม่นุ่น สุพัฒชา" ผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ หลังครอบครัวพยายามฝ่าฟันต่อสู้ให้เอาชนะโรคร้าย กลายเป็นที่มาของเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ล่าสุดมีรายงานว่าได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว หลังจากที่ตัดสินใจถอดเครื่องช่วยเหลือทางการรักษาทั้งหมด

เพจเฟซบุ๊ก แม่นุ่น ได้แจ้งข่าวว่า เมื่อเวลา 16.38 น. วันนี้ (13 ต.ค.) แม่นุ่น สุพัฒชา ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ หลังเข้ารักษาและต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านมมาราวๆ 5 ปี กระทั่งเรื่องราวถูกแชร์แพร่หลายและได้รับการยกย่องให้เป็นคุณแม่ยอดนักสู้

การเสียชีวิตของแม่นุ่นเกิดขึ้นหลังจากที่ พ่อตุลย์ สามีของแม่นุ่น ตัดสินใจถอดเครื่องช่วยเหลือทางการรักษาออก เหมือนเป็นการปล่อยมือให้พ้นจากความทรมาน และหวังว่าหากปาฏิหาริย์มีจริง แม่นุ่นจะร่วมต่อสู้ฝ่าฟันโรคไปด้วยกัน แต่ในท้ายที่สุด แม่นุ่นก็จากไปอย่างสงบ

นอกจากนี้ เมื่อคืนนี้ (12 ต.ค.) ลูกสาวของแม่นุ่นยังได้เข้ามาบอกลาแม่เป็นครั้งสุดท้าย ด้วยความไร้เดียงสา เด็กน้อยยังถามกับพ่อว่า "แม่กินยาเหมือนเดิมไม่ได้แล้วหรอ?" ขณะที่บรรดาแฟนเพจที่ติดตามก็ร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจครอบครัวของแม่นุ่นให้ต่อสู้และดำรงชีวิตในอนาคตต่อไป

สำหรับ แม่นุ่น สุพัฒชา ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 4 เมื่อปี 2556 สามียอมลาออกจากงานมาดูแล พร้อมกับทำขนมขายเพื่อหาค่ารักษาและสร้างเพจเฟซบุ๊กขึ้นมา ทำให้เรื่องราวถูกแชร์ไปในสังคมออนไลน์ตลอดเวลา แม้จะเคยเข้ารับการผ่าตัดถึงประเทศญี่ปุ่น แต่อาการโดยทั่วไปก็ทรงตัว ครอบครัวแม่นุ่นได้รับการชื่นชมว่าเป็นครอบครัวตัวอย่าง ที่ไม่เคยทอดทิ้งกันไป โดยเฉพาะ พ่อตุลย์ ที่อยู่เคียงข้างดูแลคนที่รักอยู่เสมอๆ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "แม่นุ่น" เสียชีวิตแล้ว หลังครอบครัวตัดสินใจยอมปล่อย...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook