ปริศนาหนุ่มขยันส่องกบขาย โดนยิงร่างพรุนนั่งพิงตอไม้

ปริศนาหนุ่มขยันส่องกบขาย โดนยิงร่างพรุนนั่งพิงตอไม้

ปริศนาหนุ่มขยันส่องกบขาย โดนยิงร่างพรุนนั่งพิงตอไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจมืดแปดด้าน พบศพหนุ่มขยันทำมาหากิน ออกไปหากบตั้งแต่กลางดึก เช้าไม่กลับเข้าบ้าน ร่างถูกยิงพรุน เสียชีวิตกลางป่าอย่างเป็นปริศนา

(14 ต.ค.) ร.ต.อ.พุทธิชัย มินเสน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านสวน อ.เมืองสุโขทัย ได้รับแจ้ง มีคนถูกยิงเสียชีวิต อยู่กลางทุ่งนา ท้องที่ ม.8 ต.บ้านสวน อ.เมืองสุโขทัย จึงรายงาน พล.ต.ต.สมจิตร์ ทองแท่ง ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มนตรี เบ้าทอง ผกก.สภ.บ้านสวน,พ.ต.ท.มนเทียน กระทงนรเศรษฐ์ รองผกก.(ป.) พ.ต.ท.สราวุธ ต่างใจรัก สว.(สส.), ชุดสืบสวน แพทย์จาก รพ.สุโขทัย และหน่วยกู้ภัย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่าง นายสัญญา อายุ 38 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงวอร์มสีน้ำเงิน เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนั่งหงายหลังพิงกับตอไม้ มีบาดแผลถูกยิง สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นปืนลูกซอง คมกระสุนพุ่งเข้าที่กลางหน้าอกจำนวน 7 รู

ขณะที่ใกล้กันนั้น เจ้าหน้าที่พบข้องใส่กบและสวิงด้ามไม้ไผ่ยาวประมาณ 3 เมตรของผู้เสียชีวิตวางไว้อยู่ แพทย์ทำการตรวจชันสูตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า นายสัญญา เป็นคนขยันขันแข็ง มีอาชีพหากบหาปลาขาย ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านไปหากบตั้งแต่ช่วง 3 ทุ่มคืนวันที่ 13 ตุลาคม ก่อนที่จะหายตัวไปตลอดทั้งคืน กระทั่งรุ่งเช้าญาติเห็นผิดสังเกต จึงช่วยกันออกตามหาก็มาพบกลายเป็นศพถูกยิงตายอยู่กลางทุ่งนาเสียแล้ว

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ตั้งประเด็นการสังหารในครั้งนี้ ซึ่งจะได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวและเบาะแสเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook