ประทับใจแฟนคลับ โตโน่ ณิชา จับมือกันทำบุญทอดกฐินร่วมชาติ

ประทับใจแฟนคลับ โตโน่ ณิชา จับมือกันทำบุญทอดกฐินร่วมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่ที่มีเคมีเข้ากันมากๆ สำหรับ โตโน่ ภาคิน และ ณิชา ณัฏฐณิชา หลังจากเล่นซีรีส์เรื่องแรกด้วยกันใน The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล เรียกว่าบรรดาคอละครต่างอินกันยกใหญ่จนเกิดกระแสคู่จิ้นเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันเป็นหวานใจตัวจริงกันนอกจอไปเลย

แต่ทั้ง โตโน่ และ ณิชา ต่างได้ออกมาพูดไปในทำนองเดียวกันว่า สนิทกันเป็นแบบพี่น้องเท่านั้น เรื่องสัมพันธ์คืบหน้ามากกว่าพี่น้องยังไม่ได้คิดอะไร 

เรื่องราวยังไม่จบเท่านั้น เพราะต่อมา ณิชา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้โสดสนิทมาก เพราะลดระดับความสัมพันธ์กับหนุ่มดีกรีนักเรียนนอกเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น งานนี้กระแสความจิ้นจึงกลับมาอีกครั้งเพราะต่างคนต่างยังไม่มีใครในหัวใจ แรงเชียร์จึงโหมกระหน่ำขึ่นมาอีกรอบ  

ล่าสุด โตโน่ และ ณิชา ได้มีภาพของการไปทำบุญทอดกฐินร่วมกัน ณ วัดเทพนรินทร์อินทรมหาวราราม อ.วังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี พร้อมกับแฟนคลับที่เดินทางไปร่วมบุญครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ทั้งคู่ยังร่วมปลูกป่าไม้ภายในวัดกันอีกด้วย

แบบนี้เรียกว่าเป็นการตอกย้ำภาพว่าทั้งคู่มีความสนิทสนมกันจริงๆ แต่จะพิเศษหรือไม่นั้นต้องลุ้นกันต่อไป ถือเป็นภาพที่น่ารักมากๆ ผลบุญจะส่งผลให้สุขใจนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ประทับใจแฟนคลับ โตโน่ ณิชา จับมือกันทำบุญทอดกฐินร่วมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook