เรือสำราญวุ่น สาวจะกระโดดทะเลสาบเก็บมือถือ หลังทำร่วงขณะถ่ายรูป

เรือสำราญวุ่น สาวจะกระโดดทะเลสาบเก็บมือถือ หลังทำร่วงขณะถ่ายรูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวแตกตื่น พนักงานวิ่งคว้าตัวสาวชาวจีนหวีดร้องจะกระโดดทะเลสาบงมหามือถือ หลังทำร่วงขณะกำลังถ่ายรูปบนเรือสำราญ

(16 ต.ค.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุสาวชาวจีนทราบแซ่หลิว จากมณฑลเจียงซี นั่งเรือสำราญเที่ยวชมทะเลสาบเอ๋อร์ไห่ ในเมืองต้าหลี่ มณฑลยูนนาน ไม่ระวังทำโทรศัพท์มือถือร่วงตกลงไปในทะเลสาบ ทำเอาตกใจสุดขีดจะกระโดดลงทะเลสาบไปเก็บขึ้นมา แต่โชคดีมีพนักงานบนเรือเห็นเข้าและคว้าตัวไว้ได้ทัน ก่อนเกิดเหตุโศกนาฏกรรมขึ้น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยคลิปวีดิโอขณะพนักงานหลายคนช่วยกันจับตัวหญิงสาวคนดังกล่าวที่หวีดร้องและพยายามดิ้นขัดขืนจะกระโดดทะเลสาบไปงมหาโทรศัพท์มือถือให้ได้ ถูกแชร์เผยแพร่บนโลกออนไลน์อย่างแพร่หลายและเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น้อย

ด้านบริษัทท่องเที่ยวเมืองต้าหลี่บอกกับสื่อท้องถิ่นยืนยันว่า ขณะหญิงสาวกับเพื่อนรวม 3 คนกำลังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปอยู่ที่ชั้น 4 ของเรือ ไม่ระวังจึงทำให้โทรศัพท์มือถือนั้นร่วงตกลงไปในทะเลสาบ โดยบางทีในโทรศัพท์มือถือนั้นอาจจะมีข้อมูลสำคัญอยู่ด้วย จึงทำให้หญิงสาวค่อนข้างแตกตื่นตกใจจะกระโดดลงไปงมหาดังกล่าว

และหลังเกิดเหตุทางพนักงานได้พาตัวเธอกลับเข้าฝั่ง เพื่อไม่ให้เหตุการณ์นั้นกระทบต่อการเดินทางของนักท่องเที่ยวคนอื่น เนื่องจากบนเรือยังมีนักท่องเที่ยวอีกค่อนข้างมาก

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางพนักงานได้พยายามปลอบใจให้เธอสงบสติอารมณ์ อีกทั้งทางบริษัทท่องเที่ยวเรือสำราญลำดังกล่าวยังได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยงมหาโทรศัพท์มือถือของเธอแล้ว แต่เนื่องจากทะเลสาบบริเวณที่เธอทำโทรศัพท์มือร่วงลงไปนั้นมีความลึกราว 7 เมตร และพืชน้ำค่อนข้างมาก

แม้เจ้าหน้าที่พยายามค้นหาหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่พบ ขณะที่สุดท้ายนางสาวหลิวก็ตัดใจพร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เข้าห้ามพร้อมช่วยงมหาโทรศัพท์มือถือของเธออย่างเต็มที่

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เรือสำราญวุ่น สาวจะกระโดดทะเลสาบเก็บมือถือ หลังทำร่วงขณะถ่ายรูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook