อุทาหรณ์คุณป้าอบซาวน่าเอง ไฟช็อตเสียชีวิตไม่มีใครรู้

อุทาหรณ์คุณป้าอบซาวน่าเอง ไฟช็อตเสียชีวิตไม่มีใครรู้

อุทาหรณ์คุณป้าอบซาวน่าเอง ไฟช็อตเสียชีวิตไม่มีใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณป้าใช้ภูมิปัญญาต้มสมุนไพรอบซาวน่าด้วยกระทะไฟฟ้า แต่ถูกไฟดูดเสียชีวิตเพียงลำพัง มีสุนัขนั่งเฝ้ามา 2 วัน 2 คืน

(18 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบศพของ น.ส.ปภา อายุ 64 ปี ช่างตัดเสื้อ ภายในบ้านหลังหนึ่งในชุมชนที่ดินทอง 3 ซอยเปรมฤทัย ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบศพของ น.ส.ปภา สภาพนอนหงายเปลือยกายในห้องน้ำชั้นล่าง ใกล้กันพบกระทะไฟฟ้าเสียบปลั๊ก ล้มกระจัดกระจายติดอยู่กับขาซ้ายของผู้ตาย นอกจากนี้ยังมีสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล นอนอยู่ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตด้วย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน

น.ส.สนใจ บุญยะรังสรรค์ สารวัตรกำนัน ตำบลบางเมืองใหม่ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่คนเดียวและตนได้รับแจ้งว่าไม่พบเห็นผู้เสียชีวิตออกไปนอกบ้านหลายวัน และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ มีชาวบ้านมาแจ้งว่าได้ยินเสียงสุนัขของผู้เสียชีวิตเห่าหอนเกือบทั้งคืน จึงได้พาชาวบ้านมาตรวจสอบและงัดประตูบ้านเข้าไปดู และพบว่าเสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบตามขั้นตอนของกฎหมาย

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะกำลังใช้กระทะไฟฟ้าต้มสมุนไพรเพื่ออบซาวน่าในห้องน้ำแบบภูมิปัญญาชาวบ้าน แต่ขาอาจจะไปสัมผัสกับกระทะไฟฟ้าที่มีกระแสไฟฟ้ารั่ว ทำให้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างของผู้ตายไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook